x close

สาวสะบึม วิ่งเปิดอกโชว์ทั่ววิทยาลัย นศ. ตกใจ รู้เหตุยิ่งตะลึง เธออายุ 40 ทำไปทำไม


           หญิงพฤติกรรมประหลาด วิ่งเปิดอกโชว์ของลับทั่ววิทยาลัย ทำนักศึกษาตกใจ รู้เหตุยิ่งตะลึง เธออายุ 40 แล้ว ทำไปเพื่อ...

สาวแก้ผ้าเดินในวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอของหญิงรายหนึ่งถูกแชร์เป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของจีน ภายหลังจากเธอสร้างวีรกรรมที่น่าตกตะลึง เข้าไปเดินเปิดอกโชว์เต้าที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง อีกทั้งยังเข้าไปถอดกางเกงโชว์ของลับภายในโรงยิม สร้างความแตกตื่นให้กับบรรดานักศึกษาจำนวนมาก

สาวแก้ผ้าเดินในวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาและเทคนิคจิงโจว ในมณฑลหูเป่ย์ ทางตอนใต้ของจีน คลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นหญิงสาวผมยาวรายหนึ่ง ดึงเสื้อของเธอเปิดออกจนเห็นหน้าอกด้านใน พร้อมกับเดินวนไปทั่วบริเวณถนนภายในวิทยาลัย

           นอกจากนี้เธอยังเข้าไปในสนามแบดมินตันของโรงยิม จากนั้นก็ดึงกางเกงยีนส์ขาสั้นลง เผยให้เห็นของลับท่อนล่าง ทั้งยังตะโกนส่งเสียงดังให้นักศึกษาตกใจกลัว พากันสะดุ้งและหันไปจ้องมองเป็นตาเดียว ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงใส่กลับเหมือนเดิม แล้วเดินออกไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สาวแก้ผ้าเดินในวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

           คลิปวิดีโอดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ไปชมเป็นอย่างมาก พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด กล่าวตำหนิว่า "พฤติกรรมของเธอมันเกินไป ทำไปเพื่ออะไร เธอต้องการอะไร", "เธอมีอาการผิดปกติทางจิตหรือเปล่า", "น่าเสียดาย เธอเป็นผู้หญิงที่สวยดูดี แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้" และบางรายก็ตั้งข้อสงสัยว่า เธอต้องการเรียกร้องความสนใจหรืออยากดังอะไรทำนองนั้นหรือไม่

สาวแก้ผ้าเดินในวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

           อย่างไรก็ดี มีสื่อบางแหล่งเผยเหตุเบื้องหลัง โดยพบว่า หญิงรายนี้ไม่ใช่นักศึกษาของวิทยาลัยแห่งนี้ เธออายุ 40 ปีแล้ว แต่เพราะเธอตัวเล็กและรูปร่างดีจึงดูเหมือนเด็กนักศึกษา และเธอคนนี้ก็ยังมีฐานะดีด้วย เธออ้างว่าเธอถูกนักศึกษาชายนามสกุลหยาง วัย 18 ปี ซึ่งเรียนที่วิทยาลัยนี้ หลอกมีเพศสัมพันธ์และโกงเงิน เธอจึงตั้งใจไปแสดงพฤติกรรมเช่นนั้น เพื่อเปิดโปงความชั่วของฝ่ายชาย

สาวแก้ผ้าเดินในวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

           ตามรายงานระบุว่า "ผู้หญิงคนนี้เอาตัวเองเข้าแลก ยอมอับอายโดยใช้เรือนร่างของตัวเองดึงดูดความสนใจ เพื่อให้นักเรียนชายถูกประจานในสังคม และในที่สุดก็บรรลุเป้าหมายของเธอ"

           ทั้งนี้ ยังพบว่าบนโซเชียลมีเดียของหญิงรายนี้ได้เคยโพสต์รูปคู่แสดงความรักมากมายกับนักศึกษาชายที่น่าจะเป็นคนที่เธอกล่าวถึง พร้อมกับข้อความเขียนว่า "ความรักคือ เมื่อฉันอายุ 40 ปี ส่วนเขาอายุ 18 ปี ฉันทำมาแล้ว 180 ครั้ง"

สาวแก้ผ้าเดินในวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

สาวแก้ผ้าเดินในวิทยาลัย
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01, NextApple
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะบึม วิ่งเปิดอกโชว์ทั่ววิทยาลัย นศ. ตกใจ รู้เหตุยิ่งตะลึง เธออายุ 40 ทำไปทำไม อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:14:28 31,183 อ่าน
TOP