x close

พี่เจ้าบ่าว 8 คน วนคล้องมาลัยคนละครึ่งแสนให้คู่รัก คนเริ่มห่วงอนาคตเจ้าสาว

 
               พี่เจ้าบ่าว 8 คน วนคล้องมาลัยคนละครึ่งแสนให้บ่าวสาว เงินมากมายเต็มคอ แต่ทำไมหน้าเจ้าสาวไม่แฮปปี้ คนชี้นี่คือความกดดัน จากเหล่าพี่สาว

 4 แสนคล้องเต็มคอ ทำไมเจ้าสาวยิ้มไม่สุด
ภาพจาก Weibo 沸点视频

             วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า งานแต่งงานควรจะเป็นบรรยากาศแห่งความสุข แต่ถึงอย่างนั้นงานแต่งงานหนึ่งกลับเกิดความตึงเครียดขึ้นมา และกลายเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ หลังมีการเผยของคู่บ่าวสาวในมณฑลเหอหนานประเทศจีน ที่ยืนอยู่บนเวทีเพื่อรับของขวัญอวยพรจากแขกที่มาร่วมยินดี อย่างไรก็ตาม ของขวัญมากมายที่บ่าวสาวได้รับไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้คนพูดถึง แต่เป็นภาพของบรรดาพี่เจ้าบ่าวที่ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีนั่นเอง

             โดยพบว่าบรรดาพี่สาวของเจ้าบ่าว ผลัดกันขึ้นไปคล้องพวงมาลัยเงินสดมูลค่า 10,000 หยวน (ราว 50,000 บาท) แก่บ่าวสาว เริ่มจากพี่สาวคนโต พี่สาวคนรอง พี่สาวคนที่ 3 ไล่ไปเรื่อย ๆ จนถึงคิวพี่สาวคนที่ 8 เรียกว่าพวงมาลัยเงินที่ถูกคล้องให้นั้นแทบจะบังคอเจ้าสาวจนมิด และคิดเป็นเงินถึง 80,000 หยวน (ราว 400,000 บาท) ขณะที่แขกต่างอึ้งไปเช่นกันเมื่อพบว่าเจ้าบ่าวรายนี้ มีพี่สาวมากถึง 8 คน

 4 แสนคล้องเต็มคอ ทำไมเจ้าสาวยิ้มไม่สุด
ภาพจาก Weibo 沸点视频

              การเปิดตัวแบบเล่นใหญ่ของแก๊งพี่สาวนี้ทำให้ชาวเน็ตบอกเลยว่าเจ้าสาวต้องถูกกดดันมากอย่างแน่นอน และคงจะเสียใจหายไม่สามารถให้กำเนิดลูกชายได้ โดยมีคอมเมนต์เช่น

              "พวกพี่สาวทำงานหนักมาก มันคงแย่มากถ้าภรรยาคนนี้ไม่ให้กำเนิดลูกชาย"

              "แค่แม่สามีคนเดียวก็เหนื่อยแล้ว นี่ยังมีพี่สาวสามีอีก 8 คนที่ต้องอยู่ด้วย"

              "ฉันไม่อยากคิดเลยว่าพี่สาว 8 คนจะให้กำเนิดหลานชายกี่คน แต่มั่นใจว่าเงินอั่งเปาต้องเยอะมากแน่ ๆ"

              ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เนื่องจากครอบครัวเจ้าบ่าวนั้นชอบลูกชายมากกว่าลูกสาว ดังนั้นเพื่อจะให้กำเนิดทายาทผู้ชาย พวกเขาจึงเมินเฉยต่อนโยบายลูกคนเดียวของทางการ และให้กำเนิดลูกน้อยต่อเนื่องมาอีก 8 คน ซึ่งก็ล้วนเป็นผู้หญิงทั้งหมด กระทั่งถึงคนที 9 นี้เองจึงได้ลูกชายสมใจ
 
 4 แสนคล้องเต็มคอ ทำไมเจ้าสาวยิ้มไม่สุด
ภาพจาก Weibo 沸点视频

 4 แสนคล้องเต็มคอ ทำไมเจ้าสาวยิ้มไม่สุด
ภาพจาก Weibo 沸点视频


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เจ้าบ่าว 8 คน วนคล้องมาลัยคนละครึ่งแสนให้คู่รัก คนเริ่มห่วงอนาคตเจ้าสาว โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:44:31 49,560 อ่าน
TOP