x close

นางแบบสาวโพสท่า ถ่ายแบบข้างรางรถไฟ อนิจจาถูกรถไฟดูดร่าง ดับสลดคาที่

 
             นางแบบสาวโพสท่า ถ่ายแบบข้างรางรถไฟ อนิจจาถูกรถไฟดูดร่าง ดับสลด สอบสวนพบอยู่ใกล้รถไฟมากเกินไป

นางแบบ

             วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ news.com.au รายงานข่าวช็อก ซินเทีย นาเยลี ฮีเกอเรดา เบอร์เมโจ นางแบบชาวเวเนซุเอลา อายุ 30 ปี เสียชีวิตสยองหลังถูกรถไฟความเร็วสูงดูดร่าง ผ้าเข้าไปพันกับรถไฟ โดยพบว่าเหตุเกิดขึ้นขณะที่เธอกำลังโพสท่า เตรียมถ่ายแบบโดยให้รถไฟวิ่งผ่านเป็นฉากหลัง

             เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณรางรถไฟแห่งหนึ่ง ในรัฐฮาลิสโก ประเทศเม็กซิโก นางแบบสาวพร้อมทีมงานตั้งใจเลือกโลเคชั่นดังกล่าว เพื่อให้ถ่ายภาพเห็นรถไฟวิ่งเป็นฉากหลัง อย่างไรก็ตาม พบว่าระหว่างที่เธอกำลังโพสท่านั้น เธอขยับเข้าไปใกล้รางรถไฟมากเกินไป ทำให้ตัวของเธอถูกดูดเข้าไปหารถไปและเสียชีวิตในที่สุด

             เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินที่ถูกเรียกมา ทำได้เพียงยืนยันการเสียชีวิตของเธอ โดยหลังเกิดเหตุร่างของเธอได้ถูกนำออกจากรางรถไฟ และส่งไปชันสูตรก่อนจะมอบให้ญาตินำไปทำพิธีฝังต่อไป

             ทั้งนี้ ทางตำรวจได้เรียกตัวคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการถ่ายแบบ รวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำแล้ว ซึ่งทุก ๆ สิ่งบ่งชี้ว่าเป็นอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นเพราะผู้เสียชีวิตเข้าใกล้รถไฟมากเกินไปตอนที่รถไฟวิ่งผ่าน แรงจากรถไฟดึงเสื้อผ้าของเธอเข้าไปพัน และก็ทำให้เธอเสียชีวิต

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวโพสท่า ถ่ายแบบข้างรางรถไฟ อนิจจาถูกรถไฟดูดร่าง ดับสลดคาที่ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:32:39 9,493 อ่าน
TOP