x close

หนุ่มสั่งเบอร์เกอร์ เขียนโน้ตพิเศษ ไม่ใส่ทุกอย่าง ได้รับของจริงตาค้าง ตะลึงกว่าที่คิด

 
          ไวรัลหนุ่มสั่งเบอร์เกอร์ร้านฟาสต์ฟู้ดดัง เขียนโน้ตพิเศษไปว่า "ไม่ใส่ทุกอย่าง" ได้รับของจริงตาค้าง ตรงตามคำสั่งจริงหรือเปล่า

 ออร์เดอร์อาหาร
ภาพจาก Twitter @greg16676935420

                หนึ่งข้อดีของการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่คือ ลูกค้าสามารถเพิ่มโน้ตพิเศษให้กับทางร้านได้โดยที่ไม่ต้องรู้สึกเขินอาย แต่บางครั้งคำขอจากทางลูกค้าก็ดูเหมือนว่าจะซับซ้อนและยากลำบากเกินไป จนทำให้ทางร้านต้องหัวจะปวดไม่น้อย

                เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีหนุ่มชาวอเมริกันรายหนึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ (X) บัญชี @greg16676935420 ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวสุดป่วน ด้วยการสั่งเบอร์เกอร์กับทาง McDonald’s แต่ได้โน้ตพิเศษไปว่าไม่ต้องการใส่อะไรเลย แล้วมาติดตามดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจกลายเป็นไวรัลดัง มีผู้เข้าไปดูมากเกือบ 54 ล้านครั้ง

                โดยหนุ่มรายนี้ได้ใช้บริการผ่านทางแอปฯ สั่งอาหารออนไลน์ Doordash เขาสั่งเมนูทริปเปิลชีสเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น พร้อมทั้งระบุคำสั่งพิเศษไปว่า "ไม่ใส่ซอสมะเขือเทศ", "ไม่ใส่ผักดอง", "ไม่ใส่หัวหอมหั่นเต๋า", "ไม่ใส่เนื้อ", "ไม่ใส่มัสตาร์ด", "ไม่ใส่ขนมปัง" , "ไม่ใส่อเมริกันชีส" และ "ไม่ใส่เกลือ" 
            
                โดยทริปเปิลชีสเบอร์เกอร์ดังกล่าว มีราคาอยู่ที่ 5.39 เหรียญ (ราว 198 บาท) เมื่อรวมกับค่าธรรมเนียมและค่าทิปทั้งหมดที่ต้องจ่ายคือ 19.81 เหรียญ (ราว 728 บาท)

                ในระหว่างที่รอคำสั่งอาหารมาส่ง หนุ่มรายนี้ก็ได้อัปเดตความคืบหน้าให้ได้ทราบทุกขั้นตอน ซึ่งทางคนส่งอาหารที่ใช้ชื่อว่า แดน (Dan) ได้ส่งข้อความมายืนยันกับทางลูกค้าก่อนด้วยว่า "ชีสเบอร์เกอร์ไม่ใส่ทุกอย่าง รวมทั้งขนมปังและเนื้อ นั่นหมายความว่าคุณจะได้กล่องเปล่า คุณโอเคใช่ไหม ?" ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบไปอย่างยินดีว่า "เยี่ยมเลย ขอบคุณ"

 ออร์เดอร์อาหาร
ภาพจาก Twitter @greg16676935420

 ออร์เดอร์อาหาร
ภาพจาก Twitter @greg16676935420



 ออร์เดอร์อาหาร
ภาพจาก Twitter @greg16676935420

 ออร์เดอร์อาหาร
ภาพจาก Twitter @greg16676935420
                กระทั่งในที่สุด ถุงอาหารของ McDonald’s ก็มาถึงบ้านลูกค้าหนุ่ม ซึ่งอยู่ในสภาพถูกปิดผนึกเอาไว้เป็นอย่างดีเพื่อป้องกันการหกเลอะเทอะ และการถูกเปิดก่อนจะถึงมือลูกค้า จากนั้นเขาก็จัดการเปิดถุงออกเพื่อดูผลงานออร์เดอร์ที่เขาสั่งมา แล้วเขาก็ได้พบว่ามันน่าตกตะลึงกว่าที่คิด เมื่อด้านในมีเพียงกระดาษห่อ 1 แผ่น และกล่องเปล่า 1 กล่อง

                แม้ว่าออร์เดอร์ที่ได้รับจะตรงตามคำสั่งที่ว่า "ไม่ใส่ทุกอย่าง" แต่ทางหนุ่มเจ้าของโพสต์กลับยังบอกว่า ออร์เดอร์นี้ผิดพลาด เพราะเขาสั่งชีสเบอร์เกอร์ แต่กล่องที่ได้เป็นกล่องของเบอร์เกอร์ไก่กรอบ เจ้าตัวจึงได้รีวิวแจ้งไปยังทางร้าน พร้อมกับให้คะแนนไปเพียง 2 ดาว แต่สำหรับทางแดน คนส่งอาหารไม่ต้องเป็นกังวล เขาให้คะแนนไป 5 ดาว

                โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นเรื่องราวชวนขำขันบนโลกออนไลน์ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย รายหนึ่งแสดงความตกตะลึงที่เขาให้ทิปไปถึง 11 เหรียญ (ราว 404 บาท) สำหรับ "อาหารว่าง" ออร์เดอร์นี้ แต่เจ้าตัวก็ตอบขำ ๆ ว่า "เขาสมควรได้รับมัน เพราะเขาไม่ขโมยอาหารของฉัน" และอีกรายบอกว่า "จ่ายเกือบ 20 เหรียญ สำหรับอากาศเนี่ยนะ" เขาก็ไปตอบกลับกวน ๆ ว่า "ฉันคิดว่าได้อากาศน้อยกว่าที่คิด"

 ออร์เดอร์อาหาร
ภาพจาก Twitter @greg16676935420

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสั่งเบอร์เกอร์ เขียนโน้ตพิเศษ ไม่ใส่ทุกอย่าง ได้รับของจริงตาค้าง ตะลึงกว่าที่คิด โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:58:28 23,731 อ่าน
TOP