สยอง คนถูกดูดเข้าเครื่องยนต์ ขณะเครื่องบินเตรียมขึ้น ผดส. ช็อก ได้ยินเสียง-เห็นควัน

          สยอง คนถูกเครื่องยนต์ดูดขณะเครื่องบินเตรียมขึ้น ผู้โดยสารเล่านาทีช็อก มีเสียงดังก่อนควันลอยออกมา เร่งสืบสวนสาเหตุ ยังไม่ชัดผู้ตายเป็นใคร
เครื่องบินดูดคน เสียชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 สำนักข่าวบีบีซี รายงานกรณีช็อกในพื้นท่าอากาศยานอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล ประเทศเนเธอร์แลนด์ หลังมีคนถูกดูดเข้าไปในเครื่องยนต์ที่กำลังทำงานอยู่ของเครื่องบินเอ็มบราเออร์ E190 เที่ยวบิน KL1341 สายการบิน KLM ซึ่งกำลังจะออกเดินทางไปยังเมืองบิลลันด์ ประเทศเดนมาร์ก เป็นผลให้ผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าวเสียชีวิต

          Ladbible รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่เที่ยวบินดังกล่าวพร้อมที่จะออกเดินทาง โดยมีผู้โดยสารและลูกเรืออยู่บนเครื่องแล้วในขณะนั้น ทั้งนี้ หลังพบว่ามีคนถูกดูดเข้าไปในเครื่องยนต์ หน่วยฉุกเฉินก็รีบเข้ามายังจุดเกิดเหตุหลังได้รับแจ้งในเวลาประมาณ 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

          ด้านท่าอากาศยานอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล ออกแถลงการณ์ ยอมรับว่ามีเหตุการณ์ที่เลวร้ายเกิดขึ้นเมื่อมีคนเข้าไปในเครื่องยนต์ของเครื่องบิน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว

          ขณะที่แถลงการณ์จากสายการบิน KLM ระบุว่า ขณะนี้ทางสายการบินกำลังดูแลผู้โดยสารและลูกเรือที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพบว่ามีการนำผู้โดยสารและลูกเรือลงจากเครื่องบินแล้ว

          ด้านหนึ่งในผู้เหตุการณ์สยอง เผยกับ De Telegraaf ว่า พวกเขาได้ยินเสียงดังขึ้นก่อนจะเห็นควันลอยออกมาจากเครื่องยนต์หลังจากนั้นไม่นาน

          อย่างไรก็ตาม โฆษกรายหนึ่งเผยกับสำนักข่าวรอยเตอร์สว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเป็นอุบัติเหตุหรือการฆ่าตัวตายรูปแบบหนึ่ง

          ขณะที่สื่อเนเธอร์แลนด์หลายสำนัก คาดว่าเหยื่อน่าจะเป็นพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนย้ายอากาศยานก่อนที่เครื่องจะขึ้นบิน แต่ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครและทำงานที่ท่าอากาศยานดังกล่าวหรือไม่ โดยตอนนี้คณะกรรมการความปลอดภัยของเนเธอร์แลนด์ได้ส่งผู้ตรวจสอบไป 3 รายเพื่อสอบสวนเหตุการณ์นี้แล้ว
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก BBC, Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง คนถูกดูดเข้าเครื่องยนต์ ขณะเครื่องบินเตรียมขึ้น ผดส. ช็อก ได้ยินเสียง-เห็นควัน อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:10:09 28,739 อ่าน
TOP
x close