หญิงพักโรงแรม ห้องข้าง ๆ เตียงสั่นทั้งวันทั้งคืน คิดว่าคู่รักคึก ความจริงพีค รีบเช็กเอาต์

          ประสบการณ์พักโรงแรม เจอข้างห้องเตียงสั่นดังสนั่น คิดว่าคู่รักเปิดศึกเดือด ความจริงพีคกว่าที่คิด รีบเช็กเอาต์ให้ไว
เตียงสั่นไม่หยุด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ไชน่าไทม์ส เผยเรื่องราวประสบการณ์เข้าพักโรงแรมที่ต่างแดนของหญิงชาวจีนรายหนึ่ง ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอได้สัมผัสกับ "ความสั่นสะเทือน" จากข้างห้องอย่างต่อเนื่อง โดยเข้าใจว่าอาจจะเป็นคู่รักที่คึกคะนอง แต่เมื่อความจริงถูกเปิดเผยทำเอาเธอตกใจจนรับไม่ไหว ถึงกับต้องรีบเช็กเอาต์ออกโดยเร็ว

         หญิงรายนี้นำเรื่องราวมาแชร์ผ่านทาง Xiaohongshu แพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน โดยเผยว่า เธอได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่เมืองบาทูมี ประเทศจอร์เจีย และเนื่องจากอยากพักที่นี่เป็นเวลาหลายวัน เธอจึงเลือกเช็กอินที่โรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งเครื่องซักผ้าและอุปกรณ์ทำอาหาร ในคืนแรกสถานการณ์เป็นปกติ มีเพียงเสียงรบกวนจากไนต์คลับที่อยู่ใกล้เคียง แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร  

         กระทั่งในคืนที่ 2 อยู่ ๆ เธอก็รู้สึกถึงการสั่นไหวกลางดึก แวบแรกเธอคิดว่าเกิดแผ่นดินไหวจึงรู้สึกตกใจไม่น้อย ก่อนจะตั้งสติได้แล้วพบว่าการสั่นไหวนั้นมาจากเตียงของห้องข้าง ๆ ที่อยู่ติดกัน ในตอนนั้นหญิงรายนี้เข้าใจว่าคู่รักข้างห้องน่าจะเปิดศึกอย่างดุเดือด ซึ่งเธอก็พอทำใจยอมรับได้ เพราะที่แห่งนั้นเป็นโรงแรม จึงน่าเป็นเรื่องปกติสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคู่รัก เธอจึงสงบสติอารมณ์ลงแล้วพยายามนอนหลับต่อไป

         กระทั่งในวันต่อมา เธอตั้งใจจะนอนพักผ่อนในช่วงกลางวัน เนื่องจากคืนก่อนเธอนอนไม่ค่อยหลับ แต่ปรากฏว่ามีการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงจากเตียงห้องข้าง ๆ เกิดขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเธอสังเกตว่า จะมีเสียงเคาะประตูห้องหลายครั้งก่อน จากนั้นก็จะมีการสั่นสะเทือนของเตียงเกิดขึ้น และหลังจากผ่านไปสักพัก เมื่อเธอได้ยินเสียงปิดประตู การสั่นสะเทือนนั้นก็จะสิ้นสุดลง



         ทางหญิงผู้เข้าพักโรงแรมเริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติที่นี่ ด้วยความสงสัยเธอจึงออกไปสำรวจดูผู้เข้าพักห้องข้าง ๆ ก่อนจะได้ทราบความจริงที่น่าตกตะลึงว่า ผู้หญิงห้องข้าง ๆ เป็นสาวขายบริการทางเพศ และห้องพักของเธอก็คือฐานที่มั่นสมรภูมิรบ ธุรกิจของเธอคนนี้ก็ค่อนข้างจะดีมาก มีผู้มาใช้บริการไม่ขาดสาย  

         หญิงรายนี้รีบติดต่อไปยังเจ้าของโรงแรมเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทางเจ้าของบอกว่า เขาอยู่ต่างประเทศไม่สามารถตรวจสอบหรือจัดการได้ ให้เธอแจ้งตำรวจได้หากมีอะไรเกิดขึ้น เธอจึงบอกไปตรง ๆ ว่า เธอมาที่นี่เพื่อต้องการพักผ่อน ไม่ใช่มาจัดการกับเรื่องลามกทางเพศ ทางพนักงานของโรงแรมจึงเข้ามาช่วยคุยกับผู้เข้าพักข้างห้องให้ พร้อมกับขอโทษเธอ บอกว่าหากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกให้ติดต่อเธอคนนั้นโดยตรงได้เลย

         หลังจากนั้นเสียงจากข้างห้องก็เงียบไปช่วงหนึ่ง จนกระทั่งประมาณตี 2 ก็เริ่มมีเสียงอีกครั้ง คราวนี้เธอจึงตัดสินใจเช็กเอาต์และซื้อตั๋วไปต่อที่ประเทศตรุกี เธอเผยว่าทางเจ้าของโรงแรมยอมรับว่า "ช่วงนี้มีโสเภณีอยู่มาก" และจะช่วยเปลี่ยนห้องให้เธอ แต่เธอปฏิเสธ หลังจากออกมาจากที่โรงแรมแห่งนั้น เธอก็รู้สึกหัวเราะเยาะตัวเอง กล่าวว่า "สรุปว่าวันหยุดพักผ่อนของฉัน ฉันดันไปอยู่กลางดงของโสเภณี"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก China Times, Mirror Media
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงพักโรงแรม ห้องข้าง ๆ เตียงสั่นทั้งวันทั้งคืน คิดว่าคู่รักคึก ความจริงพีค รีบเช็กเอาต์ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:48:11 35,768 อ่าน
TOP
x close