x close

อดีตผู้สมัคร สส. พรรคเพื่อไทย ปลิดชีพตัวเอง เคยพ้อใช้ชีวิตคุ้มแล้ว สั่งเสียห้ามจัดพิธีศพ

          อดีตผู้สมัคร สส. พรรคเพื่อไทย ปลิดชีพตัวเองในบ้าน เผยใช้ชีวิตคุ้มแล้ว ไม่จำเป็นต้องอยู่ต่อ สั่งเสียห้ามจัดพิธีศพใด ๆ
ฆ่าตัวตาย

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก พิจิตรทีวีดอทคอม-ตุ๊กตามัลติมีเดีย รายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในโรงแรมหมูน้อย โซนบ้านพัก ติดกับบึงสีไฟ ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักของ นายสุรกิจ เหลาหชัยอรุณ อายุ 65 ปี หรือ สจ.หมูน้อย อดีต ส.อบจ.เมืองพิจิตร และอดีตผู้สมัคร สส.พิจิตร เขต 1 พรรคเพื่อไทย โดยพบร่างของนายสุรกิจ นั่งเสียชีวิตอยู่ที่ศาลาริมสระน้ำ มีอาวุธปืนตกอยู่และมีรอยกระสุนที่ศีรษะ 1 นัด ซึ่งญาติ ๆ ที่ได้ยินเสียงปืนพยายามมาดูและช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน

ฆ่าตัวตาย

          ด้านพี่ชาย เปิดเผยว่า น้องชาย ไม่ได้ป่วยเป็นโรคอะไร แต่ช่วงนี้น้องบ่นทุกวันว่าไม่อยากอยู่ เพราะเกิดมาใช้ชีวิตคุ้มแล้ว สร้างหลักปักฐานให้ครอบครัวจนมีฐานะแล้ว และลูก ๆ ก็เรียนจบกันหมดมีหน้าที่งานการทำทุกคน ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะอยู่อีกต่อไป

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย
    
      ก่อนหน้านี้ นายสุรกิจ เดินทางท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ จนเคยยอมรับว่า รู้สึกเบื่อกับการท่องเที่ยว และเมื่ออยู่บ้านก็ไม่ต้องทำงานอะไร เพราะลูก ๆ ก็สืบสานธุรกิจโรงแรมให้แล้ว โดยหลังศพถูกเจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเสร็จแล้ว จากนี้ทางญาติ ๆ ก็ตั้งใจจะทำตามที่ผู้ตายสั่งเสียไว้ว่า "หากตายไปห้ามจัดพิธีศพใด ๆ ให้เผาได้เลย"

ฆ่าตัวตาย

          สำหรับ นายสุรกิจ เหลาหชัยอรุณ อดีตเคยเป็นผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย เมื่อปี 2554 ในเขตเลือกตั้งที่ 1 และยังเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตรอีกหลายสมัย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พิจิตรทีวีดอทคอม-ตุ๊กตามัลติมีเดีย
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้สมัคร สส. พรรคเพื่อไทย ปลิดชีพตัวเอง เคยพ้อใช้ชีวิตคุ้มแล้ว สั่งเสียห้ามจัดพิธีศพ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:34:02 25,803 อ่าน
TOP