x close

หนุ่ม 18 อัดคลิปกระโดดทะเลสาบ สูงกว่า 30 เมตร กลายเป็นนาทีมรณะ เจอนรกของจริง

          หนุ่มวัย 18 ปี อัดคลิปเล่นระทึก กระโดดผาสูงกว่า 30 เมตร ลงทะเลสาบ กลายเป็นนาทีมรณะ เจอนรกของจริงรอด้านล่าง

หนุ่ม 18 อัดคลิปกระโดดทะเลสาบ
ภาพจาก Twitter

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ ชายหนุ่มรายหนุ่มชื่อว่า เทาซีฟ อายุ 18 ปี จากรัฐฌารขัณฑ์ ทางตะวันออกของประเทศอินเดีย ได้ไปเล่นกระโดดน้ำทะเลสาบในเหมืองหินกับเพื่อน ๆ พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเพื่ออัปโหลดทางโซเชียลมีเดีย แต่คลิปวิดีโอดังกล่าวกลับกลายเป็นบันทึกนาทีสุดท้ายในชีวิต เมื่อเขาตกลงไปเจอกับความตายที่ด้านล่าง

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เทาซีฟกระโดดลงไปจากหน้าผาที่ความสูงราว 100 ฟุต หรือประมาณ 30.5 เมตร แต่ปรากฏว่า หลังจากที่เขาตกลงไปยังทะเลสาบได้เพียงไม่นาน เขาก็จมน้ำที่ด้านล่าง ทางเพื่อน ๆ รีบลงไปในทะเลสาบเพื่อช่วยเขา แต่ไม่สามารถช่วยได้

หนุ่ม 18 อัดคลิปกระโดดทะเลสาบ
ภาพจาก Twitter

          ตามคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกมาบนโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นว่า ชายหนุ่มรายนี้ยืนอยู่ด้านบนหน้าผา ระหว่างเตรียมพร้อมที่จะกระโดดลงไป เขาได้เดินไปดูความสูงครั้งหนึ่งก่อน หลังจากนั้นก็ถอยมาแล้ววิ่งกระโดดลงไปด้วยความเร็ว ซึ่งตอนแรกจะเห็นว่าเขายังขยับร่างกายเหมือนจะว่ายน้ำได้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็แน่นิ่งและจมลงใต้น้ำ

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางเพื่อน ๆ ของเทาซีฟได้แจ้งเหตุไปยังหน่วยฉุกเฉินให้เข้ามาช่วยเหลือ และในขณะเดียวกันก็ได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่ด้วย อย่างไรก็ดี เคราะห์ร้ายที่ไม่สามารถช่วยชีวิตของเทาซีฟเอาไว้ได้ เพราะเขาเสียชีวิตแล้ว

หนุ่ม 18 อัดคลิปกระโดดทะเลสาบ
ภาพจาก Twitter

          ภายหลังจากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถูกนำมาแชร์ต่อกันแพร่สะพัด หลายคนที่ได้เข้าไปดูต่างรู้สึกตกใจ และเตือนภัยคนอื่น ๆ ว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่งไม่ควรลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด "การเล่นท้าตายจุดจบก็คือความตายอย่างลีกเลี่ยงไม่ได้"

          ทั้งนี้ มีผู้เข้าไปแสดงสะท้อนเรื่องราวด้วยความสะเทือนใจ กล่าวว่า "คลิปวิดีโของเขาได้รับความสนใจอย่างที่เขาต้องการแล้ว เพียงแต่เขาไม่มีโอกาสได้ถ่ายคลิปอีกต่อไปตลอดกาล"


หนุ่ม 18 อัดคลิปกระโดดทะเลสาบ
ภาพจาก Twitter

หนุ่ม 18 อัดคลิปกระโดดทะเลสาบ
ภาพจาก Twitter

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 18 อัดคลิปกระโดดทะเลสาบ สูงกว่า 30 เมตร กลายเป็นนาทีมรณะ เจอนรกของจริง โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:48:34 107,098 อ่าน
TOP