x close

ประสบการณ์อึ้ง หนุ่มชมแฟนสาวว่าสวย กลายเป็นเรื่องบานปลาย สุดท้ายเลิกกันเฉย

         สาวแชร์ประสบการณ์ แฟนชม "วันนี้คุณสวยมาก" กลายเป็นเรื่องบานปลายไม่คาดคิด จุบจบสุดท้ายเลิกกันเฉย
ปัญหาคู่รัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การพูดเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ความสัมพันธ์รักยืนยาว โดยเฉพาะการพูดให้กำลังใจและชื่นชมกันและกันย่อมทำให้เกิดผลในทางที่ดีอย่างแน่นอน ทว่ามีเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนไม่น้อย ภายหลังจากเธอออกมาแชร์ประสบการณ์เผยว่า "เธอเลิกกับแฟน เหตุเพราะแฟนชมว่าเธอสวย..."

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงสาวผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องราวผ่านทาง Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน โดยเล่าว่า ในวันหนึ่ง เธอและแฟนหนุ่มได้ออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกด้วยกัน ก่อนที่จะพากันกลับมาบ้านเพื่อทำอาหารกิน โดยหลังจากที่กลับมาถึงบ้าน อยู่ ๆ แฟนหนุ่มของเธอก็เอ่ยปากชมเธอขึ้นมาว่า "ผมคิดว่าวันนี้คุณสวยมาก"

          หญิงสาวจึงได้บอกกับแฟนหนุ่มว่า "แต่วันนี้ฉันไม่ได้แต่งหน้านะ" พร้อมกับถามเขากลับด้วยประโยคว่า "แล้ววันก่อนหน้านี้ฉันไม่สวยเหรอ ?" แฟนหนุ่มจึงตอบกลับมาอย่างซื่อตรงว่า "ใช่" คำตอบนั้นทำให้หญิงสาวมีอารมณ์โมโห ก่อนที่จะถามเขาต่อว่า "งั้นที่คุณเคยบอกว่าฉันสวยก่อนหน้านี้ ทั้งหมดคือโกหกเหรอ ?"

          หญิงสาวเผยว่า ตอนนั้นเธอรู้สึกโกรธมากจนไม่สามารถทำอาหารได้ ยิ่งคิดก็ยิ่งไม่พอใจ เธอจึงบอกแฟนหนุ่มของเธอว่า เธอไม่อยากกินอาหารแล้ว จากนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็พูดขึ้นมาว่า "คุณโกรธเรื่องอะไร ผมแค่พูดด้วยความซื่อสัตย์ แล้วคุณมาโกรธเนี่ยนะ"

          จนมาถึงขณะนี้ หญิงสาวระบุว่า "ตอนนี้ฉันโกรธและเสียใจมาก ถ้าเขาพูดจริง ฉันก็เสียใจ แต่ถ้าเขาแค่ล้อเล่น ทำไมเขาถึงพูดเล่นได้น่าเกลียดเช่นนี้"


          อย่างไรก็ดี เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้น หลังจากที่ทะเลาะกัน ทางแฟนหนุ่มก็ออกไปนอกบ้าน ตอนนั้นเธอโทรศัพท์ไปหาเขา 3 ครั้ง แต่เขาไม่รับสาย และไม่อ่านข้อความที่เธอส่งไป หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ได้ยินเสียงเขากลับมาที่บ้านพร้อมกับอาหารที่ซื้อมา ซึ่งเมื่อเธอหันไปเห็นก็ยิ่งโมโห เพราะในระหว่างที่เขาหายไปนั้น เธอได้พยายามสงบสติทำอาหารในครัว เผื่อว่าเขากลับมาจะได้กิน  

          "ในเมื่อฉันไม่อยากกิน และเขาก็ไม่อยากกินอาหารที่ฉันทำ ฉันจึงทิ้งอาหารที่ฉันเพิ่งทำเสร็จทิ้งทั้งหมด" หญิงสาว เผย

          จากนั้นหญิงสาวได้ถามแฟนหนุ่มว่าทำไมเขาไม่รับโทรศัพท์ แต่เขากลับโกรธที่เธอเอาแต่ถามคำถามน่าเบื่อ แทนที่จะขอบคุณที่เขาซื้ออาหารมาให้ เขาบอกว่าแค่ไม่ได้เอาโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย และไม่เห็นข้อความ

          ตอนนั้นหญิงสาวไม่มีอารมณ์จะคุยด้วยแล้วจึงบอกให้เขากลับบ้านไป เขาก็ทำตามนั้น และหลังจากวันนั้น แฟนหนุ่มก็ไม่กลับมาอีกเลย

          หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา รวมทั้งวิจารณ์เรื่องความไร้เหตุผล และปัญหาเกี่ยวกับการจัดการทางอารมณ์ของทั้งสองฝ่าย "ต้นเหตุจากแค่เรื่องเล็กน้อย กลับลุกลามใหญ่โตกลายเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง" ในขณะที่บางรายแนะนำว่าทั้งสองยังอาจจะมีหนทางกลับมาคืนดีกันได้ แค่ปรับความเข้าใจด้วยการพูดคุยกันดี ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์อึ้ง หนุ่มชมแฟนสาวว่าสวย กลายเป็นเรื่องบานปลาย สุดท้ายเลิกกันเฉย อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:58:24 6,416 อ่าน
TOP