x close

สรุป เจสซี่ เด็ก 17 โดนแม่แฟนปลอบใจ จนกอดจูบกัน ถอนเงินเปย์คนรุ่นแม่จนหมด กรรชัยร้อง ห้ะ !

 
                 โหนกระแส ดราม่า เจสซี่ เด็ก 17 ปี จากที่คบแฟนรุ่นเดียวกัน หันไปคบกับแม่ของแฟน ถอนเงินเก็บของพ่อเกลี้ยง เปลี่ยนเป็นสายเปย์ เวลาไม่กี่เดือนหมดไปเกือบ 400,000 บาท ด้านเจสซี่เผย ไม่อยากกลับบ้าน เพราะโดนแม่กับพี่ปั่นประสาท

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

               วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 จากกรณีที่แม่ของ เจสซี่ เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ออกมาตามหาลูกชายที่หายตัวไป ก่อนที่เรื่องจะกลายเป็นกลับตาลปัตร เมื่อพบว่าเจสซี่หนีไปอยู่กับแม่ของแฟน และกลายเป็นแฟนใหม่ของแม่แฟนแล้ว ซึ่งล่าสุดทุกฝ่ายได้มาเผชิญหน้ากันในรายการโหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

มหากาพย์ เจสซี่ คนถือบัตรเอทีเอ็ม คบกับแฟนแล้วถอนเงินเก็บพ่อออกมาจนหมด


               ครอบครัวของเจสซี่นั้นมีคุณพ่อ (ชาวไอซ์แลนด์) คุณแม่ (ชาวไทย) ดีแลน (พี่ชาย) และเจสซี่ อายุ 17 ปี ซึ่งคุณพ่อและคุณแม่แยกกันอยู่ โดยที่คุณพ่ออยู่อพาร์ตเมนต์ไม่ไกลกัน คุณพ่อของเจสซี่เกษียณอายุแล้วที่เมืองไทย และมีเงินเกษียณเข้าบัญชีทุกเดือน เดือนละ 30,000 กว่าบาท และทุก ๆ ปีคุณพ่อต้องไปต่ออายุวีซ่าจาก ตม. ซึ่งการต่อวีซ่านั้น หนึ่งในคุณสมบัติคือ ต้องมีเงินคงค้างในบัญชีอย่างน้อย 800,000 บาท  คุณพ่อก็ให้บัตรเอทีเอ็มกับเจสซี่ไว้เพื่อเอาไว้เช็กยอด เงินทั้งหมดในบัญชีมีประมาณ 900,000 บาท และคุณพ่อให้เจสซี่ถอนเงินเกษียณที่เข้ามาทุกเดือน โดยไม่จำเป็นต้องแตะเงินคงค้าง 800,000 บาท ที่อยู่ในบัญชีเลย

               เมื่อเจสซี่ขึ้น ม.4 เจสซี่ก็ได้เจอกับแฟนชื่อ พิมพ์ ซึ่งเรียนอยู่คนละห้องกัน ทางพ่อแม่ก็รับทราบ อนุญาตให้คบกัน แต่ไม่ขอเกินเลย ตอนที่คบกันนั้นคุณแม่แอบสังเกตว่าเวลาเจสซี่กลับบ้านมักมีของติดไม้ติดมือกลับมาเสมอ เช่น ปิ่นโต เสื้อผ้าราคาแพง  หรือตอนที่ปิดเทอมปกติเจสซี่จะไปทำงานพาร์ตไทม์ แต่ครั้งนี้ไม่ได้ทำเพราะอ้างว่าที่ร้านคนเต็ม และไปอยู่กับพิมพ์แทน แต่ไม่มีการค้างคืนใด ๆ

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

                จนเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เจสซี่ก็ไปเช็กเงินในบัญชีคุณพ่อตามปกติ และบอกว่าเงินไม่เข้า คุณพ่อก็เลยโทร. ไปสอบถามที่ธนาคารในต่างประเทศ และธนาคารก็บอกว่าให้รอก่อน 2 อาทิตย์ จนกระทั่งถึงเดือนธันวาคมเงินก็ยังไม่เข้า ดีแลนก็โทร. ไปที่ธนาคารอีกรอบ ทางนั้นก็บอกให้รอถึงปลายเดือนมกราคม และเมื่อถึงปลายเดือนมกราคมก็โทร. ไปอีก  ทางธนาคารตรวจสอบแล้วและยืนยันว่ามีการโอนเงินเข้า ธ.กสิกรไทย แล้ว แต่เจสซี่ก็ยืนยันว่าเงินไม่เข้าเหมือนเดิม

               จนกระทั่งถึงเดือนเมษายน 2567 คุณพ่อก็เลยไปเคลียร์กับเจสซี่ว่าเกิดอะไรขึ้น รอมากว่า 7-8 เดือนทำไมเงินยังไม่เข้า เกิดอะไรกับเงินพ่อ คุณพ่อก็คาดคั้นว่าเงินของพ่อไปอยู่ที่ไหน ทำให้เจสซี่บอกคุณพ่อว่า ตอนนี้ไม่มีเงินแล้ว โอนไปให้เขาหมดแล้ว

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

สุดช็อก เจสซี่ เลิก พิมพ์ มาบอกกับครอบครัว ตอนนี้คบกับกานต์ แม่ของพิมพ์ หายไปด้วยกัน


               จากนั้นทางครอบครัวจึงเอาบัตรเอทีเอ็มไปเช็กเงิน ปรากฏว่าเงินนับแสนเหลือติดบัญชีแค่ 10,000 บาทต้น ๆ คุณแม่จึงไปแจ้งความว่าเจสซี่ลักทรัพย์คุณพ่อ

               ด้านเจสซี่ได้กลับมาบ้านเพื่อเอาเอกสาร โดยที่ กานต์ แม่ของพิมพ์ ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์มากับเจสซี่ จากนั้นเป็นเวลา 8 วัน ที่คุณแม่ติดต่อเจสซี่ไม่ได้ จนนึกว่าเจสซี่หายตัวไป และคุณแม่ต้องการเปลี่ยนแจ้งความเป็นพรากผู้เยาว์ เพราะคนที่เจสซี่ไปด้วยคือ กานต์ แม่ของพิมพ์  ซึ่งอายุ 33 ปี

               ทั้งนี้ ระหว่างที่เจสซี่คบกับพิมพ์นั้นทุกอย่างปกติดี จนถึงวันหนึ่งที่เจสซี่เลิกกับพิมพ์และมีแฟนใหม่แล้ว แต่ตอนแรกเจสซี่ไม่บอกว่าแฟนใหม่คือใครเพราะเขิน ดีแลนเลยบอกว่าพี่น้องกัน เรื่องแฟนคือเรื่องเล็กมาก พูดกันได้ เจสซี่จึงยอมบอกว่าแฟนใหม่ชื่อ กานต์ และวิดีโอคอลให้ดู ทำให้รู้ว่าคนที่เจสซี่คบอยู่นั้นคือแม่ของพิมพ์

                นอกจากนี้ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เจสซี่ได้ขอไปเที่ยวกับครอบครัวของพิมพ์ คะยั้นคะยออยากไปเหมือนใจจะขาด เจสซี่เข้าไปกดดันทั้งพ่อและแม่ คุณแม่เลยยอม แต่หลังจากกลับมาเจสซี่กลับดูเหงา ๆ และบอกกับแม่ว่า ตอนนี้เจสซี่เลิกกับพิมพ์แล้ว จากนั้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เงินเกษียณคุณพ่อก็เข้ามา 30,000 กว่าบาท แต่เจสซี่กลับโอนเงินก้อนนี้ 22,000 บาท เข้าบัญชีของพิมพ์ในวันเดียวกัน จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่า หากเลิกกันแล้ว เจสซี่จะโอนเงินให้พิมพ์ทำไม และในวันที่ 1 มีนาคม เจสซี่ก็มาเปิดตัวว่าคบกับ กานต์

               ทั้งนี้ เงินในบัญชีคุณพ่อกว่า 900,000 บาท เหลือยอดสุดท้ายเพียง 10,000 กว่าบาท เมื่อไล่สเตตเมนต์ก็พบว่าเงินกว่า 350,000 บาท ถูกส่งไปที่บัญชีของพิมพ์ และเงินอีก 500,000 กว่าที่เหลือ ไม่ทราบว่าไปไหนและกำลังตรวจสอบอยู่

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ปฏิบัติการตามหา เจสซี่ พบเงินส่วนหนึ่งของพ่อโดนเอาไปให้ เบียร์ พ่อของพิมพ์ เบียร์ก็งง โดนสวมเขา


               ในช่วงที่เจสซี่หายตัวไป ทางครอบครัว คุณแม่และดีแลน ก็ไปตามหาที่ห้องแถวบ้านของพิมพ์ และได้ไปเจอกับ เบียร์ พ่อของพิมพ์ และสามีของกานต์ อยู่ที่บ้าน เบียร์ก็บอกว่า กานต์ไปทำงานแถวหนองปลาไหล และอาสาจะไปตามกานต์ที่ที่ทำงานให้ แต่กลับพบว่ากานต์ไม่ได้อยู่ที่ทำงาน และไม่ทราบว่ากานต์ไปไหนเหมือนกัน ทางดีแลนจึงเอารูปที่กานต์กอดกับเจสซี่ให้ดู จึงทำให้เบียร์รับรู้ว่าตนเองโดนสวมเขา กานต์กำลังคบเจสซี่ เรื่องนี้ทำให้เบียร์ช็อกหนัก และเบียร์ก็จะฟ้องชู้กับเจสซี่

               เบียร์ บอกว่า ตนและกานต์คบกันมา 19 ปีแล้ว ตอนที่เจสซี่คบกับพิมพ์ เจสซี่ก็เปย์หนัก เปลี่ยนไอโฟนให้พิมพ์จากรุ่น 11 เป็น 13 นายเบียร์รับรู้เรื่องนี้จึงติดต่อหาพิมพ์และกานต์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย จนกระทั่งผ่านไปกานต์ติดต่อกลับมาและบอกว่าต้องการเงิน 30,000 บาท และต้องการที่จะแยกย้ายกัน เบียร์ก็ยอมและโอนเงินไป และกานต์ก็หายไปอีก ด้วยความเสียใจเบียร์จึงกินยาฆ่าหญ้าเพื่อฆ่าตัวตาย แต่พี่เขยและพี่สาวเห็นทันจึงพาเบียร์ไปส่งโรงพยาบาล

               กานต์หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน จนเบียร์ได้เจอกานต์อีกทีวันที่ 14 พฤษภาคม ตอนนั้นเบียร์ได้เอามอเตอร์ไซค์ไปขาย และจะเอาเงินนี้เป็นค่าเดินทางไปส่งลูกคืนที่ต่างจังหวัด แต่กานต์ก็มาหลอกเบียร์เพื่อเอาเงินก้อนนี้ไปอีก ระยะเวลา 1 เดือน กานต์เปลี่ยนไปเลย

               เบียร์ ยืนยันว่า ตนมีส่วนรับเงินที่เจสซี่กดออกมาจากบัญชีคุณพ่อเหมือนกัน โดยหลังจากที่เจสซี่โอนเงินเข้าบัญชีของพิมพ์ก็มีการโอนเงินมาเข้าบัญชีของตน และกานต์ก็กดเงินออกไปโดยที่ตนไม่รับรู้ แต่บางส่วนก็มี เช่น ตนยืมเงินเจสซี่ 20,000 บาท แต่คืนไปแล้ว
   
ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส


เจสซี่ ยอมรับในคลิป กดเงินพ่อไปเปย์ผู้หญิง ทั้งพิมพ์ ทั้งกานต์ จนสุดท้ายอกหัก ได้รักกับแม่แฟนเฉย


               นอกจากนี้ยังมีคลิปของเจสซี่ที่ยอมรับว่าระหว่างที่หายไปนั้น เจสซี่อยู่กับกานต์ตลอดที่บ้านของกานต์ที่ศรีราชา อยู่กัน 2 ต่อ 2 ไม่ได้อยู่กับเพื่อน ตอนที่อยู่ก็พยายามหาที่เรียนใหม่ หางานทำ อยากจะอยู่ด้วยกัน

               เจสซี่ ยอมรับว่า ที่บ้านของพิมพ์มีปัญหา เบียร์ก็มีปัญหาเรื่องเงิน เจสซี่ก็เข้ามาช่วยเรื่องการเงิน เพราะต้องการซื้อใจพิมพ์ โดยเอาเงินให้เรื่อย ๆ จากนั้นกานต์เริ่มรู้ว่าพิมพ์ทำตัวไม่ดี ก็เกิดความสงสารเจสซี่ กานต์เลยเลือกที่จะแคร์และเข้ามาดูแลเจสซี่ กานต์เข้ามาปลอบใจ ช่วยตอบให้ทุกคำถาม จนกระทั่งวันหนึ่งกานต์ก็ยอมรับว่าของฝากที่เจสซี่ได้มา เป็นของที่กานต์ฝากไว้ให้กับเจสซี่ พิมพ์ไม่เคยซื้ออะไรให้เจสซี่เลย กานต์คือคนที่เข้าใจและรักมาก จากนั้นเจสซี่ก็เริ่มคุยกับกานต์ และต่างคนต่างชอบกัน ต่างคนต่างเป็นความสุขให้กัน

                นอกจากนี้ยังมีคลิปของเจสซี่ที่โทร. หาเบียร์ และบอกเบียร์ว่าให้ยอมรับว่าเป็นคนเอาเงินไป เพราะเจสซี่ถอนเงินของคุณพ่อมาให้พิมพ์ พิมพ์ก็เอาเงินไปให้เบียร์ จากที่เบียร์บอกว่าจะคืนก็ไม่คืน จนคุณพ่อของเจสซี่จับได้ เจสซี่อ้างว่าเบียร์เอาเงินเจสซี่ไป 300,000 บาท ไม่ใช่แค่ 20,000 บาท

เจสซี่ โฟนอินเข้ารายการ ยืนยันไม่ยอมกลับบ้าน จนคุณแม่เกลี้ยกล่อม ร้องไห้กลางรายการ


               ด้าน เจสซี่ ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ และบอกว่าตอนนี้อยู่กับเพื่อนแถวชลบุรี เหตุที่ไม่กลับบ้านเพราะไม่ไหวกับคุณแม่และดีแลนที่ปั่นประสาทจนเจสซี่อยากตาย

               เจสซี่ยอมรับว่าเคยพบกับพิมพ์จริง เริ่มคบกันเดือนตุลาคม 2566 - กุมภาพันธ์ 2567 และเจสซี่เริ่มคบกันกานต์จริง ๆ ช่วงเดือนมีนาคม แต่แค่คุยกัน ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ตอนที่หายไปอยู่กัน 4 คน คือ พิมพ์ กานต์ เจสซี่ เพื่อนของพิมพ์ เจสซี่จึงมีกอด-จูบ-หอมกับกานต์ ในขณะที่พิมพ์และเพื่อนพิมพ์อยู่ในห้อง

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

               เจสซี่ยอมรับว่าเอาเงินที่บ้านไป มีการถอนออกไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ (เจสซี่ยืนยันว่าถอนไป 400,000 บาท แต่คุณแม่บอกว่าถอนไป 890,000 บาท) มีเงิน 100,000 บาท ที่เจสซี่ให้กับดีแลน แต่ดีแลนบอกว่าเงินจำนวนนี้คืนคุณพ่อหมดแล้ว และเจสซี่ก็ยืนยันว่านอกจากนี้เงินที่เหลือก็เอาไปใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งคุณพ่อจะถอนเงินไปเข้าบัตรคุณพ่อ

               เจสซี่ ยอมรับว่า โดนพี่ชายและแม่ทำร้ายร่างกาย เกิดการกักขังหน่วงเหนี่ยว และเจสซี่ก็โทร. หาเบียร์ให้เรียกตำรวจมา ซึ่งตำรวจก็มาจริง เจสซี่บอกว่าจากนี้จะหางานทำ และเลิกเรียน ไม่กลับบ้านแล้ว ส่วนกานต์และพิมพ์ก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย เจสซี่บอกว่าจากนี้จะขอใช้ชีวิตแล้ว และยืนยันว่าจากนี้จะไม่กลับไปเรียนที่เดิม

               ด้านคุณแม่พยายามเกลี้ยกล่อมเจสซี่ให้กลับบ้าน รวมถึงทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ก็บอกเจสซี่ว่า ใครก็ตามที่ให้ที่พักพิงกับเจสซี่ถือว่ามีความผิด แต่เจสซี่ก็ไม่กลับ จนคุณแม่ร้องไห้

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่า เจสซี่ 17 ปี
ภาพจาก โหนกระแส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุป เจสซี่ เด็ก 17 โดนแม่แฟนปลอบใจ จนกอดจูบกัน ถอนเงินเปย์คนรุ่นแม่จนหมด กรรชัยร้อง ห้ะ ! อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2567 เวลา 16:39:16 33,962 อ่าน
TOP