นาที เสี่ยแป้ง นาโหนด ทำร้ายสาวในคอนโด เพื่อนบ้านผวาจนแจ้ง ตร. สิ้นลายเพราะผู้หญิง


          เปิดวงจรปิด เสี่ยแป้ง นาโหนด ทำร้ายผู้หญิงคนสนิท ขณะหลบหนีไปอยู่ที่อินโดนีเซีย ทำโดนตำรวจล่าตัวก่อนจนมุม

เสี่ยแป้ง นาโหนด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          จากกรณี นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาซึ่งหลบหนีขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ถูกจับกุมตัวที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยพบว่าระหว่างนั้นมีหญิงแวะเวียนไปหาตลอด ก่อนจะจนมุมหลังไปเที่ยวที่บาหลีนั้น

          อ่านข่าว : รวบตัว แป้ง นาโหนด จับกุมได้ที่บาหลี แฉเบื้องหลังแกล้งเป็นคนใบ้ จนมุมเพราะผู้หญิง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ความยาว 1.17 นาที บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม สถานที่เกิดเหตุ คือ คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งในเมืองเมดาน ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปรากฏภาพของชายหญิงคู่หนึ่งบริเวณโถงทางเดินของอาคารที่พัก โดยเว้นระยะห่างกันเพียง 56 วินาที ภายหลังพบว่า ภาพฝ่ายหญิงที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด คือ สาวชาวอินโดนีเซียคนสนิทของ เสี่ยแป้ง นาโหนด ขณะที่ภาพฝ่ายชายรีบสวมเสื้อผ้าตามมาไม่ถึง 1 นาที คือ เสี่ยแป้ง นาโหนด

เสี่ยแป้ง นาโหนด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เสี่ยแป้ง นาโหนด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          มีรายงานว่า เสี่ยแป้ง เดินทางมาหาสาวชาวอินโดนีเซียรายนี้บ่อยครั้งที่ห้องพักดังกล่าว แต่ในวันนั้นทั้งคู่มีปากเสียง ก่อนที่เสี่ยแป้งจะลงมือทำร้ายร่างกาย ฝ่ายหญิงจึงรีบวิ่งหนีออกมาและเปิดประตูทางหนีไฟ ต่อมาจึงปรากฏภาพ  เสี่ยแป้ง รีบเดินสลับวิ่งมองหาฝ่ายหญิง ก่อนตัดสินใจกดลิฟต์เพื่อจะลงไปยังด้านล่างอาคาร แต่ทันใดนนั้นได้เปลี่ยนใจหันกลับไปเปิดประตูหนีไฟเดินออกไป และกลับออกมาที่โถงทางเดินเพื่อกดลิฟต์อีกครั้งภายใน 10 วินาที

          ในวันดังกล่าว มีพลเมืองดีที่อาศัยอยู่ภายในคอนโด ได้ยินเสียงการทำร้ายร่างกาย จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตรวจสอบรายละเอียดจึงทราบว่าชายคนดังกล่าว คือ เสี่ยแป้ง จึงตัดสินใจระดมกำลังเข้ามาที่คอนโดไล่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด และแกะรอยโดยสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. ว่า เจ้าตัวพักอยู่ห้องไหน แต่ระหว่างนั้น เสี่ยแป้ง ไหวตัวทัน จึงย้ายออกจากคอนโดทันที ทำให้ตำรวจอินโดนีเซียต้องสะกดรอย กระทั่งพบว่าหนีไปกบดานที่เมืองบาหลี และสามารถสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย เข้าจับกุมได้ในที่สุด

เสี่ยแป้ง นาโหนด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เสี่ยแป้ง นาโหนด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เสี่ยแป้ง นาโหนด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที เสี่ยแป้ง นาโหนด ทำร้ายสาวในคอนโด เพื่อนบ้านผวาจนแจ้ง ตร. สิ้นลายเพราะผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:13:34 22,289 อ่าน
TOP
x close