x close

ผัวท้าให้เงินเมีย 50 ล้าน หลังไปทำหมันแต่เมียยังตั้งท้อง ผล DNA ออก ตาค้างทุกฝ่าย !

          สามีโมโหเดือด เขาทำหมันแล้วแต่ภรรยายังตั้งท้อง โบ้ยบอกว่าภรรยาเล่นชู้จนบ้านเกือบแตก เมียเลยท้าพนันให้เงินสด 50 ล้านและโอนบ้านให้ ถ้าผล DNA ออกมาว่าเป็นลูกของเขา จนความจริงถูกเปิดเผย
ทำหมันแต่เมียยังตั้งท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งในประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ ครอบครัวของทั้งสองต้องเผชิญเหตุความร้าวฉานอย่างที่คาดไม่ถึง เมื่อภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ทั้งที่สามีได้ทำหมันไปเรียบร้อยแล้ว ทางภรรยาจึงถูกกล่าวหาว่านอกใจถึงขนาดมีการพนันท้าทายด้วยความโกรธแค้นว่า หากผลตรวจ DNA ออกมาพบว่าเป็นลูกของสามีจริง เขาจะโอนบ้านพร้อมเงินให้ 50 ล้าน

          หลู่ จินเหิง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ ได้เปิดเผยกรณีเคสหายากนี้ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ คู่สามีภรรยาดังกล่าวมีลูกด้วยกัน 2 คน หลังจากลูก ๆ เข้าโรงเรียนประถมศึกษา ทางสามีก็ได้ตัดสินใจทำหมันจนสำเร็จ แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นหนึ่งปีต่อมา ทางภรรยาของเขากลับตั้งครรภ์ขึ้นมา นั่นทำให้ทางสามีโกรธมากเพราะเข้าใจว่าเธอมีชู้ แต่ทางภรรยาปฏิเสธและยืนกรานว่าเธอไม่ได้นอกใจแน่นอน

          ทางภรรยาก็รู้สึกโกรธมากเช่นเดียวกันที่สามีของเธอไม่ไว้ใจเธอ กล่าวหาว่าเธอไม่ซื่อสัตย์และพูดจาคำหยาบคายใส่เธอ เธอจึงประกาศท้าว่า หากผลตรวจ DNA หลังคลอดพบว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของสามี เธอยินดีที่จะออกจากไปเลี้ยงลูกตามลำพัง และพร้อมที่จะยกเลิกการสมรส แต่หากไม่ใช่เช่นนั้น ถ้าเด็กเป็นลูกของสามีจริง เขาจะต้องโอนกรรมสิทธิ์บ้านทั้งหลังเป็นชื่อของเธอ รวมทั้งโอนเงินในบัญชีอีก 10 ล้านหยวน (ราว 50 ล้านบาท) มาให้เธอ


          ทางสามียอมยกลงตามเงื่อนไขของภรรยา แต่ในขณะเดียวกันเขาก็แอบมาปรึกษากับทางคุณหมอ ซึ่งหลู่ จินเหิง ได้อธิบายว่า การผ่าตัดทำหมันชายถาวรด้วยวิธีการดั้งเดิม จะใช้การตัดและผูกท่อนำอสุจิ เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวอสุจิจากอัณฑะเคลื่อนมายังถุงพักเชื้ออสุจิ ทำให้น้ำอสุจิที่หลั่งออกมาไม่มีตัวอสุจิ ดังนั้นมีโอกาสน้อยมากที่ตัวอสุจิจะออกมาได้ อย่างไรก็ดี ในบางครั้งก็มีกรณีที่พบว่า ยังมีตัวอสุจิเหลืออยู่เล็กน้อยหลังจากการทำหมัน

          หลู่ จินเหิง กล่าวว่า บางคนจะยังตรวจพบตัวอสุจิในน้ำอสุจิอยู่บ้าง ในช่วงครึ่งปีไปจนถึง 1 ปี หลังจากการทำหมัน แม้ว่าการทำหมันจะสำเร็จและโอกาสตั้งครรภ์มีน้อยมากก็จริง แต่ในทางทฤษฎี ตราบใดที่ตัวอสุจิยังมีชีวิตก็มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้ ซึ่งการทำหมันชายด้วยวิธีการดั้งเดิม โดยการตัดและผูกท่อนำอสุจินั้น มีโอกาสประมาณ 17 เปอร์เซ็นต์ ที่จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้

          ในกรณีของสามีรายนี้ ท้ายที่สุดทางแพทย์ได้ตรวจพบตัวอสุจิที่มีชีวิตจำนวนหนึ่ง แม้ว่าการเคลื่อนไหวจะไม่ดีนักก็ตาม ทางสามีจึงยอมเชื่อว่าภรรยาไม่ได้นอกใจ จึงได้ยุติการข้อขัดแย้งกับเธอ จนกระทั่งเธอให้กำเนิดลูกออกมา ผลการตรวจทางพันธุกรรมก็ยืนยันชัดเจนว่า เขาเป็นบิดาโดยสายเลือด

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้เปิดเผยว่า ทางสามีได้โอนบ้านและเงินจำนวนดังกล่าวให้กับทางภรรยาตามที่ตกลงหรือไม่ หรือมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, China Times 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวท้าให้เงินเมีย 50 ล้าน หลังไปทำหมันแต่เมียยังตั้งท้อง ผล DNA ออก ตาค้างทุกฝ่าย ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:04:58 75,225 อ่าน
TOP