ชอตเดือด หนุ่ม กรรชัย เจอ ตร.ทองหล่อ ห้ามเข้าห้องน้ำ เจ้าตัวพ้อต้องไปเยี่ยวข้างกำแพง

          ย้อนชมจังหวะเดือด ตำรวจ สน.ทองหล่อ ห้าม หนุ่ม กรรชัย เข้าห้องน้ำ เจ้าตัวลั่น 2 มาตรฐาน พ้อต้องไปเยี่ยวข้างกำแพง ด้าน ผกก. แจงเหตุผล
หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          จากกรณีเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พ่อแม่เด็กเชื่อมจิตและทนายความ เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อหาหมิ่นประมาทซึ่งถูก หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดังแจ้งความไว้ โดยต่อมา หนุ่ม กรรชัย เดินทางมาที่โรงพัก ก่อนจะเกิดข้อโต้เถียงถึงตำรวจกรณีให้ ครอบครัวและกลุ่มเชื่อมจิต พิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 ของโรงพัก ทั้งที่ปกติขั้นตอนการพิมพ์นิ้วมือจะต้องดำเนินการที่ชั้น 2 รวมทั้งยังนำกำลังมาปิดล้อมจุดต่าง ๆ ไม่ให้ทำข่าวด้วยนั้น

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย บุกโรงพัก หลังพ่อแม่เชื่อมจิตย่องพบตำรวจ ลั่นไม่ได้มีค่าขนาดต้องเปิดศึกด้วย

          ช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย แจ้งตำรวจว่าจะขอเข้าโรงพักไปเข้าห้องน้ำ แต่ตำรวจไม่เปิดทางให้เข้า ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ถามกลับไปว่า "ทำไมอะ ก็ผมจะเยี่ยวตรงนี้อะ แค่คุณทำแบบนี้ก็ 2 มาตรฐานแล้วนะ คุณจะมาห้ามประชาชนไม่ให้ไปฉี่เหรอ จะไล่ผมไปชั้น 3 เพื่อไอ้คนพวกนี้เหรอ ไม่ถูกเรื่องนะ ผมบอกเลย ตนมีเกียรติพอ ผมจะเดินไปเข้าห้องน้ำ อย่าโดนตัวผมนะ

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          สุดท้าย ตำรวจแจ้งว่า เข้าไม่ได้ ไม่ให้เข้า เมื่อขอคำชี้แจง ตำรวจก็ตอบแต่เพียงว่า ยังไม่ให้ผ่านบริเวณนี้ เพราะเป็นอำนาจหน้าที่




          จากประเด็นดังกล่าวและการปฏิบัติของตำรวจต่อครอบครัวเชื่อมจิต ส่งผลให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมาก ส่งผลให้แฮชแท็ก #สนทองหล่อเป็นเหี้_ไร ติดอันดับบน  X (ทวิตเตอร์) โดยมีผู้คนตั้งคำถามว่า ตำรวจคล้ายจะปฏิบัติต่อครอบครัวดังกล่าวเป็นกรณีพิเศษ และดูเป็นการ 2 มาตรฐานเมื่อเทียบกับบุคคลอื่นหรือไม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มิถุนายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. พันษา อมราพิทักษ์ ผกก. สน.ทองหล่อ เผยในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ กรณีเหตุชุลมุนระหว่าง หนุ่ม กรรชัย และกลุ่มเชื่อมจิต ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวานนี้ว่า พนักงานสอบสวนกลัวเป็นประเด็นด่าทอทั้งโซเชียล จึงไม่อยากให้ปะทะกัน เมื่อสอบเสร็จก็ตามขั้นตอนห้องสอบที่มีเด็ก 8 ขวบ อยู่ด้วยก็เปิดอยู่ ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย อยู่ห่างจากจุดดังกล่าวไปประมาณ 9 เมตร ซึ่งต้องผ่านและอาจกระทบกระเทียบกันได้

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          กรณีเรื่องที่ หนุ่ม กรรชัย จะขอไปเข้าห้องน้ำใน สน.ทองหล่อ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้านั้น ผกก.สน.ทองหล่อ ชี้แจงว่า ห้องน้ำดังกล่าวเป็นห้องน้ำที่ต้องผ่านห้องที่มีการสอบสวน และด้านหน้าก็มีฝ่ายผู้ถูกกล่าวหา ทนายความเด็ก 8 ขวบก็ประสงค์จะอยู่กับแม่ตลอดเวลา และเด็ก 8 ขวบ มี พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก โดยเฉพาะเพื่อต้องการเบี่ยงเด็กออกจากกระบวนการยุติธรรม

          พร้อมชี้แจงอีกว่า ตนบอกว่าอยากให้ฝั่งเด็ก 8 ขวบ สวมหมวกใส่แว่น คลุมไม่ให้เห็นหน้าเห็นตา แต่ผู้ถูกกล่าวหายืนยันว่าไม่ต้องการปกปิด ให้เป็นธรรมชาติทุกอย่าง ใครถ่ายก็จะดำเนินคดีกับผู้ทำความผิด ส่วนเรื่องใช้คำไม่ถูกใจ ตนรับไปแก้ไข และได้ตำหนิไปแล้ว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ล่าสุด (4 มิถุนายน) หนุ่ม กรรชัย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "คล้าย ๆ ร้องข้ามกำแพง แต่นี่ เยี่ยวข้างกำแพง" โดยคอมเมนต์ว่า "เปิดประสบการณ์ใหม่ จ่ายภาษีเพื่อเยี่ยวข้างกำแพง เพราะ สน.ทองหล่อ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ"

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอตเดือด หนุ่ม กรรชัย เจอ ตร.ทองหล่อ ห้ามเข้าห้องน้ำ เจ้าตัวพ้อต้องไปเยี่ยวข้างกำแพง อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2567 เวลา 13:15:19 12,828 อ่าน
TOP
x close