กรรชัย เล่าปฐมบทฟ้อง พ่อแม่เด็กเชื่อมจิต โวยโหนกระแส - ชี้นำเด็กจนล้ำเส้น !

         กรรชัย เล่าปฐมบทฟ้องร้อง ผู้ปกครองน้องเชื่อมจิต จนถึงคืนวุ่นบน สน.ทองหล่อ ยันเป็นฝ่ายแจ้งความก่อน หลังถูกล้ำเส้น ห่วงเด็ก 8 ขวบถูกผู้ใหญ่ชี้นำ ต้องเจอสังคมแบบไหน
เชื่อมจิต
ภาพจาก กรรมกรข่าวคุยนอกจอ

         เป็นประเด็นเดือดในช่วงข้ามคืนที่ผ่านมา (3 มิถุนายน 2567) กรณี พ่อแม่เด็กเชื่อมจิตและทนายความ เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาข้อหมิ่นประมาท ที่ถูก หนุ่ม กรรชัย แจ้งความไว้ ซึ่งต่อมา หนุ่ม กรรชัย ก็เดินทางมาที่โรงพักด้วย แต่กลับเกิดเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างที่ทำให้ผู้คนตั้งคำถามถึงการปฏิบัติงานของตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่าปฏิบัติกับฝั่งเจ้าทุกข์และผู้ต้องหาแบบ 2 มาตรฐาน ทั้งเรื่องพิมพ์ลายนิ้วมือ ปิดกั้นสื่อ รวมถึงเรื่องไม่ให้ประชาชนเข้าห้องน้ำบน สน.

         ล่าสุด (4 มิถุนายน 2567) ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ โดย สรยุทธ สุทัศนะจินดาได้มีการสอบถามถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์นี้ ก่อนจะมีประเด็น สน.ทองหล่อ ว่ามันหนักหนาขนาดไหน เพราะปกติถ้าไม่เหลืออดก็คงไม่ถึงขั้นฟ้องร้อง

         ในเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงด้วยตัวเองว่า ปฐมบทของเรื่องนี้เกิดขึ้นจากรายการโหนกระแส ตนได้มีการทำเรื่องนี้เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ปรากฏว่ามีการใช้พาดหัวว่า "ดราม่าเกิด ก้มกราบเด็ก 8 ขวบอ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้า" ซึ่งทางฝั่งเชื่อมจิตไม่พอใจกับการพาดหัวว่ามีการอ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้า

เชื่อมจิต
ภาพจาก กรรมกรข่าวคุยนอกจอ

         แต่ในเนื้อรายการตนท้าให้ดูได้เลย ว่าตนมีการออกตัวแทนน้องเชื่อมจิตและครอบครัวน้องด้วย ตนให้เขาชี้แจงด้วยซ้ำว่ามันเป็นยังไง แล้วตนพยายามชี้ว่า มีคนพยายามบอกว่าน้องเป็นพระพุทธเจ้า ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ใช่ แล้วที่สำคัญที่สุดคือก่อนหน้าที่ตนจะเล่นประเด็นนี้ สื่ออื่น ๆ ก็ลงกันหมดว่าเด็กเป็นพระพุทธเจ้า ซึ่งหากถามว่ามาจากอะไร ก็มาจากที่เพจของน้องมีการลงภาพเด็กคนหนึ่ง ซึ่งก็คือน้องเชื่อมจิต แล้วมีนาคปรกอยู่ที่หัว ซึ่งตามหลักของคนพุทธมันคิดเป็นอื่นไม่ได้ เพราะปางที่จะมีนาคปรก มีแค่พระองค์เดียวคือองค์พระสัมมาพระพุทธเจ้า

         เพราะฉะนั้นเลยทำให้ทุกคนเข้าใจว่า ในเมื่อเขาลงแบบนี้ ก็เลยมองว่าเป็นพระพุทธเจ้าหรือเปล่า ซึ่งในเมื่อไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่ฝั่งนั้นต้องการให้ตนลงว่า ก้มกราบเด็ก 8 ขวบ อ้างตัวเป็น "ลูกพระพุทธเจ้า" แบบนี้ตนก็สงสัยว่ามันจะต่างกันตรงไหน

เชื่อมจิต
ภาพจาก กรรมกรข่าวคุยนอกจอ

         แล้วการที่เขาจะไปเบิกความบนชั้นศาล การเบิกความว่าตนเองเป็นอนาคามีกลับชาติลงมาเกิดเป็นมนุษย์ ก่อนจะกลับชาติมาเกิดตนเองเป็นพญานาคมาก่อน ไปพูดกับศาลแบบนี้ ตนในฐานะถ้าเป็นผู้เสียหายแล้วอีกฝั่งเบิกความแบบนี้ ตนบอกเลยว่าจะฟ้องกลับในข้อหาฟ้องเท็จเหมือนกัน เพราะเขาก็ต้องพิสูจน์ให้ได้


เชื่อมจิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

         เมื่อถามว่า พ่อแม่เขาฟ้องเราก่อนหน้านี้ใช่ไหม หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงว่า ตอนแรกเขาไม่ได้ฟ้องตน แต่ตนไปแจ้งความเขาก่อน เพราะว่าหลังเหตุการณ์ผ่านไป 4 เดือน เขาให้น้องเชื่อมจิตออกมาด่าตน เช่น ไอ้พิธีกรเจ้าชู้ ไอ้พิธีกรกักขฬะ สร้างความแตกแยกเพื่อจะเอาเงิน หิวเงิน นู่นนี่นั่น ซึ่งทางฝั่งที่ปรึกษาเขาก็มีการผสมโรง

         ตนเองเห็นว่ามันล้ำเส้นแล้ว ตนเลยแจ้งความในฐานะที่เป็นประชาชนคนไทย พอหลังตนแจ้งความฝั่งนั้นจึงไปฟ้องตน หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านไปนาน 4-5 เดือนแล้ว

         หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่าตนเองเป็นฝ่ายแจ้งความก่อน แต่ตนกบดานอยู่ไม่บอกใคร เพราะตนก็ไม่จำเป็นต้องไปบอกใครว่าตนแจ้งความ เพราะมันไม่ถูกต้อง ตนเองก็มีลูก และที่สำคัญคือตนเป็นห่วงเด็ก 8 ขวบ เพราะว่าเด็กเขาก็มีสังคมของเขา ผู้ใหญ่สามารถชี้ทางได้ว่าอะไรถูกไม่ถูก แต่ชี้นำไม่ได้

เชื่อมจิต
ภาพจาก โหนกระแส

         ถ้าเกิดพ่อแม่ชี้นำ ตนว่าเด็กก็จะอยู่ในสังคมลำบาก โตขึ้นจากนี้ไปเขาก็จะหันกลับมามองว่าเฮ้ย เขาโตมาแบบไหน แล้ววันนี้เพื่อน ๆ ที่อยู่ในสังคมของเขา จะมองเขาแบบไหน พ่อแม่เพื่อนเขาจะมองเขาแบบไหน ถ้ามองว่าเป็นผู้วิเศษจริง เด็กคนอื่นทุกคนก็จะงงว่า อ้าวเพื่อนกูเป็นผู้วิเศษเหรอวะ หรือหากเกิดมองว่าเป็นของปลอม เด็กคนนี้ก็จะถูกบูลลี่ทันที

         ด้าน สรยุทธ กล่าวว่านี่คือที่มาที่ไป ก็เข้าใจว่าทำไมถึงตัดสินใจไปแจ้งความ แล้วแจ้งความก่อนที่เขาจะมาฟ้องที่ต่างจังหวัดด้วย

เชื่อมจิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

ขอบคุณข้อมูลจาก กรรมกรข่าวคุยนอกจอ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย เล่าปฐมบทฟ้อง พ่อแม่เด็กเชื่อมจิต โวยโหนกระแส - ชี้นำเด็กจนล้ำเส้น ! อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2567 เวลา 13:20:31 19,130 อ่าน
TOP
x close