x close

เจ้าของใหม่ เปิดใจหลังรับ หมวยเล็ก หมาโดนน้ำร้อนราด มาดูแล เผยน้องดื้อจริงหรือเปล่า

         เปิดภาพล่าสุด หมวยเล็ก หมาไซบีเรียน ฮัสกี้ โดนสาวเทน้ำร้อนราด ล่าสุดได้บ้านใหม่ดูแล เจ้าของใหม่เปลี่ยนชื่อแล้ว อาการเริ่มดีขึ้น

           จากกรณีสะเทือนใจ กับคลิปที่หญิงคนหนึ่งจับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ชื่อ หมวยเล็ก ซึ่งกำลังตั้งท้อง นำไปผูกไว้ในห้องน้ำ โดยไม่พอใจที่หมาแย่งขนมกินจนหมด ก่อนจะเทน้ำร้อนราดใส่จนหมาบาดเจ็บ โดยต่อมา หญิงรายดังกล่าวชี้แจงว่าทำไปเพราะขาดสติ โดยตอนนี้ หมาถูกส่งไปอยู่กับเจ้าของใหม่ ส่วนหญิงผู้ก่อเหตุนั้นได้ถูกเข้าแจ้งความแล้วนั้น

อ่านข่าว : สาวยอมรับเอาน้ำร้อนราดหมา จนดิ้นทุรนทุราย ยิ่งรู้เหตุเบื้องหลัง ยิ่งทำโซเชียลลุกมาด่า !


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 มิถุนายน 2567 โลกออนไลน์แชร์ภาพล่าสุดของ หมวยเล็ก ซึ่งตอนนี้อยู่กับเจ้าของใหม่ โดยปัจจุบันน้องถูกตัดขนทั้งตัวเพื่อให้ง่ายต่อการดูแลรักษาแผล ซึ่งดูเหมือนว่าอาการนั้นเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ และดูร่าเริงตามปกติแล้ว จนสร้างความอุ่นใจให้กับคนที่ติดตามข่าวที่ได้เห็นว่า น้องหมาตัวนี้กลับมามีความสุขและอยู่กับเจ้าของที่ดีแล้ว จนโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปกว่า 1 หมื่นครั้ง

           เจ้าของโพสต์ ระบุว่า อัปเดตให้ค่ะ .. มาทำแผลทายาตามกิจวัตรปกติ แต่ที่แปลกกว่าทุกวันคือมีนักข่าวมาเยอะมาก เล็กสบายดี กินอิ่มนอนหลับทุกวัน หัวใจเบบี๋ยังเต้นที่ 230 คืนนี้น่าจะยังไม่คลอด ส่วนพ่อกับแม่ สู่ขิตเพราะยังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืน


           ขณะที่ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 สอบถาม เจ้าของใหม่ของสุนัข ชาวหนองบัวลำภู เปิดใจว่า ตนตั้งชื่อใหม่ให้น้องว่า เล็กเล็ก ที่บ้านมีสุนัขอยู่แล้ว 1 ตัว ชื่ออัลฟา เป็นพันธุ์บูลด็อก โดยหลังรับเลี้ยง เล็กเล็ก ตอนนี้ก็รักษาแผลอยู่ตลอด ตนพาไปล้างแผลทุกวัน อาการเริ่มดีขึ้น ตอนนี้น้องปรับตัวเล่นกับอัลฟา ได้แล้ว การเอกซเรย์ล่าสุดหมอบอกว่า น้องน่าจะมีลูกประมาณ 4-6 ตัว และอีก 10 กว่าวันน่าจะคลอดแล้ว


           ส่วนสภาพจิตใจล่าสุดของ เล็กเล็ก ตอนนี้ร่าเริงดี ไม่ได้ซนมาก เวลามีลูกค้ามาที่ร้านน้องก็ไปเล่นกับลูกค้า บางครั้งคนก็ขอถ่ายรูป น้องก็ไม่ได้ดื้ออะไรมาก ยืนยันว่าจากนี้ก็จะดูแลน้องแบบนี้ต่อไป




ไซบีเรียน โดนน้ำร้อนราด
ภาพจาก SOS Animal Thailand

ไซบีเรียน โดนน้ำร้อนราด
ภาพจาก SOS Animal Thailand

ไซบีเรียน โดนน้ำร้อนราด
ภาพจาก SOS Animal Thailand

ไซบีเรียน โดนน้ำร้อนราด
ภาพจาก SOS Animal Thailand

ไซบีเรียน โดนน้ำร้อนราด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก New Paopimon

ไซบีเรียน โดนน้ำร้อนราด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก New Paopimon


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของใหม่ เปิดใจหลังรับ หมวยเล็ก หมาโดนน้ำร้อนราด มาดูแล เผยน้องดื้อจริงหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2567 เวลา 11:44:12 20,305 อ่าน
TOP