x close

หนุ่มติดยาจนป่วยติดเตียงจมกองขี้กองเยี่ยว แม่อยากให้ลูกหายแม้เคยโดนทำร้าย

 
          หนุ่มติดยาจนป่วยเป็นจิตเวช นอนติดเตียงจมกองขี้กองเยี่ยว ลุกไปไหนไม่ได้ อดีตเคยทำร้ายพ่อแม่ ด้านแม่ไม่โกรธ อยากให้ลูกหาย ตัวเองตายไปจะได้หมดห่วง

ป่วยติดเตียง
ภาพจาก ช่อง 3 

          วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ช่อง 3 รายงานว่า นายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต นำเตียงสำหรับผู้ป่วยติดเตียงไปที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังจากที่นายเตี้ย วัย 35 ปี บุตรชายคนเดียวของนางสำลี วัย 70 ปี เสพยาเสพติดจนป่วยจิตเวชและเป็นผู้ป่วยติดเตียง

          นางสำลี กล่าวว่า ลูกชายติดยาเสพติดหนัก เอาทุกอย่างทั้งยาบ้า ดมกาว ดมเบนซิน และยาเสพติดสารพัด เสพหนักจนเป็นผู้ป่วยจิตเวช นอนบนแคร่มานาน 4-5 ปี ตอนที่พ่อมีชีวิตก็เคยทำร้ายร่างกาย ส่วนตนก็โดนลูกตีจนแขนหัก กระทั่งลูกป่วยติดเตียง ไปไหนไม่ได้ ก็นอนแช่ปัสสาวะและอุจจาระ ได้แต่ลุกนั่งยอง ๆ เดินไปไหนไม่ได้ไกล เวลานอนต้องใช้ไม้เสาหนุนแทนหมอน

          ตนสงสารลูกมาก อยากให้เขาหายทั้งติดยาและหายจากการเดินไม่ได้ เพราะแม่แก่แล้วหากตายก็ไม่รู้จะให้ลูกไปอยู่ไหน แต่ถ้าหายก็ยังเลี้ยงชีพตัวเองได้ แม่ก็โล่งอกไปด้วย วอนหน่วยงานรัฐช่วยที


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มติดยาจนป่วยติดเตียงจมกองขี้กองเยี่ยว แม่อยากให้ลูกหายแม้เคยโดนทำร้าย อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2567 เวลา 16:46:55 6,495 อ่าน
TOP