x close

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน โดยไม่ออกสื่อ-บิวยอมรับ ตั้งใจทำ อยากให้น้องไปมีชีวิตที่ดี

          บิว เปิดใจปมเอาน้ำร้อนราดหมวยเล็ก เครียดหลายเรื่องรุมเร้า ทั้งท้อง หาเงินไม่ได้ เลยบอกสามีว่า ถ้าหาบ้านใหม่ไม่ได้ จะราดน้ำร้อนใส่หมา ทุกอย่างที่ทำก็เพื่อน้อง พร้อมบอก มีอินฟลูฯ คนนี้ ที่ยื่นมือมาช่วยหมา โดยไม่ได้ออกสื่อ !

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ

          จากกรณี บิว เจ้าของเก่า หมวยเล็ก สุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ที่กำลังตั้งท้อง อัดคลิปวิดีโอเทน้ำร้อนราดสุนัข เพราะแอบกินขนม จนสุนัขร้องครวญครางด้วยความทรมาน และส่งคลิปไปให้สามีดู ซึ่งต่อมาเธอได้โพสต์ยอมรับผิด ส่วนหมาตอนนี้ได้ไปอยู่กับเจ้าของใหม่แล้วนั้น


อ่านข่าว : เจ้าของใหม่ เปิดใจหลังรับ หมวยเล็ก หมาโดนน้ำร้อนราด มาดูแล เผยน้องดื้อจริงหรือเปล่า

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 มิถุนายน 2567คุณบิว อายุ 26 ปี เจ้าของเดิมสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่ราดน้ำร้อนสุนัข ได้คอมเมนต์ตอบโต้คนที่มาแสดงความเห็นว่า หมวยเล็กจะไปมีชีวิตที่ดีกว่าที่อยู่กับบิวแน่นอน เชื่อเถอะทุกการตัดสินใจ เป็นการหาทางออกเพื่อให้หมามีคุณภาพชีวิตที่ดีเท่าที่จะทำได้ อาจจะดูขาดสติแต่เล็กก็รอดและไปมีชีวิตใหม่ ย้ำว่าไม่ใช่เรื่องการขโมยของกินแน่นอน

          นอกจากนี้ คุณบิว ยังตอบคอมเมนต์อีกว่า "มันมีหลายอย่างค่ะ เชื่อในบิวเถอะค่ะว่าหลังการกระทำ ทำให้เขาได้ไปมีชีวิตที่ดีกว่า", "ขอโทษนะคะ บิวก็รักเล็ก มีหลายอย่างกดดันให้ทำ และตอนนี้น้องมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าตอนก่อนถูกทำร้ายอีกค่ะ", " ถ้าจำได้น่าจะรู้นะคะว่า หลายปัจจัยกดดันให้ใช้วิธีนี้ให้หมาได้ออกไป "เราต้องการให้หมาได้ออกไปหาบ้านค่ะ มีหลายปัจจัยที่น้องอยู่ในคุณภาพชีวิตที่ไม่ได้ดี และไม่ได้ไปมีบ้านใหม่ค่ะ เรากดดันจึงทำค่ะ"

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 มิถุนายน 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถาม คุณบิว เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำเพราะมีสภาพแวดล้อมและอารมณ์เครียด และอะไรหลาย ๆ อย่างที่กดดัน รู้สึกว่าการทำร้ายร่างกายหมาจะทำให้หมาได้ออกจากบ้านหลังนี้ ไปแล้วมีบ้านใหม่ได้รักษาตัว มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตนไม่สามารถอธิบายได้ทั้งหมดว่าในบ้านมีอะไร เพราะเป็นเรื่องในบ้าน ให้คนตัดสินได้ตามสบาย แต่ยอมรับว่า ภาพที่ออกมารุนแรงจริง ตนตั้งใจทำ คิดมาแล้วก่อนทำ พอทำเสร็จก็รู้สึกเสียใจไม่กล้าเปิดดูคลิปเลย

          หลังจากที่ตนราดน้ำร้อนใส่หมวยเล็กแล้ว สามีกลับมาที่บ้านรีบอุ้มไปรักษา หาบ้านใหม่ทันที หมวยเล็กก็มีอาการป่วยก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่ได้รับการรักษา ทุกวันนี้ตนตั้งคำถามกับตัวเองว่า วันนั้นถ้าเลือกวิธีอื่นได้จะทำไหม แต่วันนั้นยอมรับว่าทำไปด้วยอารมณ์ และคิดว่าการใช้น้ำร้อนราดเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด พอเกิดขึ้นจึงตระหนักรู้ว่าแรงไป ยืนยันว่า หวังดีกับหมา น้องไม่ได้โดนตีเพราะแย่งขนมหรือดื้อ น้องดื้อมานานแล้วและขโมยของกิน แต่วันนั้นตนตัดใจทำเพื่ออยากให้มันเป็นจุดฟิวส์ขาด เพื่อให้หมาได้ออกไปจากบ้าน

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

          หมวยเล็กเป็นหมาที่ตนรักมากที่สุด ในวันนั้นหมวยเล็กไม่ได้ขโมยของกินอย่างเดียว แต่มันมีหลายเหตุการณ์ ประกอบกับตนมีอาการเครียดเรื่องการเงิน เหนื่อย โมโห จัดการอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หงุดหงิด มีปัญหาภายในบ้าน เคยมีการคุยกับสามีแล้วเรื่องหาบ้านใหม่ให้หมวยเล็ก อยากให้คนที่พร้อมดูแลนำไปเลี้ยงดู แต่เมื่อหาบ้านใหม่ให้ไม่ได้ ไม่มีการแก้ปัญหาที่ดีขึ้น สามีก็ไม่ยอมหาบ้านใหม่ให้หมวยเล็กเพราะที่บ้านมีหมาสายพันธุ์ไซบีเรียน 4 ตัว

          สามียืนยันจะเลี้ยงหมาไว้ ทั้งที่ไม่สามารถดูแลค่าใช้จ่ายได้ ตนจึงเลือกทำแบบนี้ด้วยการน้ำร้อนราดใส่ เพื่อกดดันสามีหาบ้านใหม่ให้หมวยเล็ก เพื่อจะได้มีบ้านที่ดี ยืนยันไม่ได้ประชดสามี ตนคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้หมาออกจากบ้านหลังนี้ไป วันนั้นสามีไปทำงาน ตนบอกให้สามีรีบกลับบ้าน แต่สามีไม่สนใจ จึงผูกเชือกหมาไว้ในห้องน้ำ ขู่สามีถ้าหาบ้านใหม่ให้ไม่ได้ราดน้ำร้อนใส่หมา ให้รีบเอาหมาออกไป แต่สามีนิ่งเฉย ตนลงมือทำเพราะอารมณ์ล้วน ๆ เหมือนท้าทาย ไม่ทันได้คิดว่าทารุณกรรมสัตว์หรือไม่

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ

          ทั้งนี้ ตนใช้น้ำร้อนราดสุนัขแค่ครั้งเดียว ยอมรับว่าการนำน้ำร้อนราดเป็นการใช้อารมณ์และความรุนแรง แต่หลังหาบ้านใหม่ให้หมวยเล็กได้แล้ว น้องก็มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น ก็ดีใจด้วย ยอมรับว่าเสียใจที่ไม่มีสติ ใช้อารมณ์ หมาอยู่ที่บ้านของตนแต่ตนไม่สามารถหาทุนทรัพย์ และตนตั้งครรภ์ไม่สามารถหาทรัพย์เข้าบ้านได้ จึงแก้ปัญหาด้วยการเพิ่มความโชคร้ายให้น้องหมา คือทำร้ายร่างกายหมาแล้วบอกว่าหวังดี ความตั้งใจจริง ๆ ไม่ได้อยากให้รุนแรงขนาดนั้น ทีแรกคิดว่าน้ำไม่ร้อน แต่พอทำมันเกิดแผลจริง

          ตอนนี้กระแสด่าตนเยอะมาก ตนก็ยอมรับได้ ถ้ามีคนมาชื่นชมก็คงแปลก เพราะสิ่งที่ตนทำรุนแรงจริง ทั้งข้อกฎหมายและศีลธรรม แต่ยืนยันว่าหมาที่อยู่ในบ้านอีก 2 ตัวจะปลอดภัย จากนี้มีแนวทางจะหาบ้านใหม่ให้หมาเรื่อย ๆ เพื่อให้น้องหมาได้บ้านที่ดี ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดจริง ยังรู้สึกตกใจตัวเอง อยากขอโทษทุกคนที่รู้สึกบาดเจ็บทางจิตใจ

          ด้าน สามีคุณบิว เปิดใจด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยสบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเล่าว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ด้วย เพราะไปทำงาน ทราบข่าวอีกทีคือ ภรรยาส่งคลิปมาให้ดู ตนยอมรับว่าตกใจมาก และเมื่อกลับมาถึงบ้านกลางดึกก็รีบนำหมวยเล็ก ไปส่งให้เจ้าของใหม่ทันที ก่อนหน้านั้น ตนพยายามหาบ้านใหม่ให้หมวยเล็กมาพักใหญ่แล้ว เนื่องจากภรรยาท้อง อารมณ์ไม่คงที่ ประกอบกับหมวยเล็กดื้อที่สุดในบ้าน จึงคิดว่าน่าจะต้องให้คนอื่นเอาไปเลี้ยง เพราะเมื่อลูกคลอดออกมาก็น่าจะเลี้ยงหมวยเล็กไม่ได้

          ประเด็นว่าต้นเหตุอาจเกิดจากเรื่องอื่นหรือไม่นั้น ตนขอไม่ตอบ เพราะตัวเองไม่อยู่ในเหตุการณ์ เรื่องนี้ต้องถามภรรยาเขาเอง แต่คิดว่าอาจจะเป็นเพราะท้องอยู่ด้วย และหมวยเล็กซนที่สุดในบ้าน ส่วนหมาอีก 2 ตัวที่ยังอยู่ด้วยกัน ย้ำว่าตนและภรรยาก็รักหมาไม่แพ้ใคร และเท่าที่ดูในโลกออนไลน์ บางคนเข้ามาวิจารณ์ต่อว่าก็อาจจะไม่ได้รักหมา สุดท้ายนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็ให้ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ตอนนี้ทราบแล้วว่าภรรยาถูกแจ้งความ แต่เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมา

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน

          ล่าสุด บิว โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงอีกครั้ง โดยมีข้อความว่า "ไม่ได้มีมูลนิธิอะไรมาช่วยหมวยเล็กออกไป ทั้งค่าใช้จ่ายหรือเยียวยาอะไร มีแค่เข้ามาแจ้งความในนามองค์กรต่าง ๆ ในทางกฎหมาย

          ไม่ได้เป็นไปตามหัวข่าวที่เขาเล่นกัน ประชดผัว, หมาขโมยขนม ค่าใช้จ่ายในการรักษาหมวยเล็กทั้งหมด คุณนิวเจ้าของใหม่ เป็นคนจ่ายทั้งหมดรวมถึงโอนเงินค่าน้ำมันให้ไปส่งหมา ไม่ต้องขอบคุณมูลนิธิอะไรหรือใครในข่าว ไม่จริงทั้งหมด 2 คนที่ช่วยหมาจริง ๆ อยู่ข้างหลัง คือคุณนิว คุณบูมเทยกะทะ"


อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ

อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินฟลูฯ คนนี้ ช่วยหมาโดนราดน้ำร้อน โดยไม่ออกสื่อ-บิวยอมรับ ตั้งใจทำ อยากให้น้องไปมีชีวิตที่ดี อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2567 เวลา 17:06:26 9,778 อ่าน
TOP