x close

เพิ่งรู้ เมนูกระเพาะปลา ปกติกินแบบไม่ใส่เส้นหมี่ คนแห่แชร์ แบบไหนอร่อยกว่า ?

          ชาวเน็ตแชร์สนั่น หลายคนเพิ่งรู้ เมนูกระเพาะปลา ปกติกินแบบไม่ใส่เส้นหมี่ แห่แบ่งปันความชอบ ต้องแบบไหนถึงจะอร่อยกว่า

เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค

          เป็นอีกหนึ่งเมนูที่หลายคนต่างชื่นชอบ สำหรับ กระเพาะปลา ซึ่งหากินได้ทั้งตามท้องตลาด ร้านอาหาร ตามงานเลี้ยง หรือพิธีต่าง ๆ แต่บางครั้งหากสังเกตดี ๆ ก็จะพบว่าวัตถุดิบบางอย่างนั้น จะถูกใส่หรือไม่ใส่ลงมาในเมนูนี้ ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกแต่อย่างใด

           วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค เผยภาพของกระเพาะปลาที่ดูแล้วคุ้นตา ในจานมีน้ำซุปแบบน้ำแดงของจีน เส้นหมี่ กะเพราะปลา หน่อไม้ เห็ดหอม และเลือดหมู แต่ก็เอะใจขึ้นได้ว่า บางครั้งกระเพาะปลาเจ้าอื่นก็ไม่ได้มีหน้าตาและวัตถุดิบเช่นนี้


คอมเมนต์

           จากรูปดังกล่าว ระบุข้อความว่า "เพิ่งรู้ว่าคนปกติเขากินกระเพาะปลาไม่ใส่เส้นหมี่ กูที่คิดว่ามันปกติมาโดยตลอด แถมบอกป้าว่าขอเพิ่มเส้น 10 บาทค่ะ"

           หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บ้างก็เพิ่งรู้เช่นกันว่าต้องกินแบบไม่ใส่เส้นหมี่ เพราะปกติคุ้นชินกับแบบนี้มาโดยตลอด จึงมองว่าถ้าจะกินก็ต้องมีใส่เส้นหมี่ เพราะอร่อยและอิ่มท้องกว่าแบบไม่ใส่เส้น

คอมเมนต์

           ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า ชอบแบบไม่ใส่เส้นหมี่มากกว่า เพราะจริง ๆ แล้วเมนูนี้ไม่ได้มีการใส่เส้นหมี่ หากคุ้นชินกับแบบไม่ใส่เส้นมาตั้งแต่แรก พอไปกินแบบใส่เส้นหมี่จะรู้สึกว่าเส้นมันไม่ได้เข้ากันกับซุปแบบนี้ เป็นต้น

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งรู้ เมนูกระเพาะปลา ปกติกินแบบไม่ใส่เส้นหมี่ คนแห่แชร์ แบบไหนอร่อยกว่า ? อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2567 เวลา 11:33:55 11,835 อ่าน
TOP