x close

สุดยอดทักษะของ พนักงานสาว กับฮาวทูรับมือคนเร่ร่อนเข้ามาในร้าน ทั้งให้เกียรติทั้งน่าชื่นชม


          ไวรัลระทึกทั้งคลินิก ชายสติไม่ดีโผล่เข้าร้าน ลั่นอยากตัดผมทรงสกินเฮด ด้าน พนง. สาวรับมือสุดใจเย็น ทำอีกฝ่ายยอมเดินออกแต่โดยดี

คนบ้าเข้าคลินิก
ภาพจาก TikTok @petchpraew.pp

          วันที่ 5 มิถุนายน 2567 โลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok @petchpraew.pp พนักงานของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี หลังต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่ทันคาดคิด เมื่อจู่ ๆ มีชายสติไม่ดีเข้ามาในร้านด้วยความต้องการบางอย่าง ทำให้ต้องตั้งสติแล้วรับมือไม่ให้ทุกอย่างวุ่นวาย

          จากคลิปจะเห็นว่า ในคลินิกนั้นมีแต่ลูกค้าผู้หญิงกำลังนั่งรอคิว แต่จู่ ๆ มีชายสติไม่ดี เสื้อผ้ามอมแมม เปิดประตูกระจกเข้ามา ทำให้ลูกค้ามีท่าทางตกใจและระแวงกับสถานการณ์เช่นนี้ โดยพนักงานหญิงในคลิปเห็นชายคนนี้เดินมาป้วนเปี้ยนหน้าร้านมาสักพัก จึงต้องพยายามรับมือกับชายคนนี้ให้ได้

คนบ้าเข้าคลินิก
ภาพจาก TikTok @petchpraew.pp

          ชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาแล้วก็นั่งเก้าอี้ทันที พร้อมกับพูดว่าอยากเข้ามาตัดผมทรงสกินเฮด ทำให้พนักงานบอกว่า นี่ไม่ใช่ร้านตัดผมค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ พร้อมแนะนำให้เขาเดินออกไปที่อื่นอีก 3 ตึก ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะรับฟัง ก่อนที่สักพักจะลุกออกจากร้านไป โดยพนักงานก็ยังคงมีสติรับมือ พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยการพูดว่า ขอบคุณค่ะ แม้อีกฝ่ายจะมีพฤติกรรมแปลก ๆ และไม่ใช่ลูกค้าของร้านก็ตาม

          หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 1.7 ล้าน หลายคนต่างชื่นชมพนักงานว่ามีสติดีมาก พูดจากับอีกฝ่ายดีจนไม่เกิดเรื่องราววุ่นวายอะไร ขณะที่บางส่วนมองว่าเป็นอะไรที่ดูอันตรายไม่น้อย หากอยู่คนเดียวต้องระวังไว้ด้วย เพราะอีกฝ่ายนั้นสติไม่ดี อาจจะเกิดอะไรที่ไม่คาดขึ้นขึ้นก็ได้

คนบ้าเข้าคลินิก
ภาพจาก TikTok @petchpraew.pp

คนบ้าเข้าคลินิก

คนบ้าเข้าคลินิก

คนบ้าเข้าคลินิก

คนบ้าเข้าคลินิก

คนบ้าเข้าคลินิก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดทักษะของ พนักงานสาว กับฮาวทูรับมือคนเร่ร่อนเข้ามาในร้าน ทั้งให้เกียรติทั้งน่าชื่นชม อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2567 เวลา 10:16:43 24,747 อ่าน
TOP