x close

แฉกลุ่มโจ๋โยนกุญแจจากชั้น 7 ตกใส่รถคนอื่นบุบ ซ้ำทำร้ายเจ้าของ - รุมตื้บ รปภ. สาหัส

           แฉกลุ่มโจ๋สุดเถื่อน โยนกุญแจลงมาจากชั้น 7 ตกใส่หลังคารถคนอื่นจนบุบ เจ้าของลงมาดูเจอทำร้าย ซ้ำรุมกระทืบ รปภ. เจ็บสาหัส ในอดีตก็มีวีรกรรม
กลุ่มโจ๋ทำร้ายผู้หญิง กระทืบ รปภ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

           วันที่ 7 มิถุนายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์แฉพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง โยนกุญแจลงมาจากชั้น 7 ให้กลุ่มเพื่อนที่ยืนรอรับอยู่ข้างล่าง แต่กุญแจไปตกใส่หลังคารถคันหนึ่งได้รับความเสียหาย พนักงานรักษาความปลอดภัยจึงไปแจ้งเจ้าของรถให้ลงมาตรวจสอบ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจเข้ารุมทำร้ายเจ้าของรถ และเรียกพวกที่อยู่ในห้องตามมาสมทบจนเกิดเหตุการณ์รุมทำร้ายขึ้น เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว

           โดยมีภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะวัยรุ่นหญิงชายกลุ่มดังกล่าวกำลังทำร้ายร่างกายหญิงสาวภายในคอนโด จนกระทั่งหญิงที่ถูกรุมทำร้ายล้มลงไปนอนกับพื้นและเหมือนจะพยายามไหว้ขอร้องไม่ให้อีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ไม่กี่นาทีต่อมาก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกเกือบ 10 คน เข้ามาสมทบและล้อมหญิงหญิงชุดดำไว้

กลุ่มโจ๋ทำร้ายผู้หญิง กระทืบ รปภ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

          
ภาพวงจรปิดอีกมุมหนึ่งจับภาพขณะ รภป. ของคอนโด พยายามเข้ามาห้ามปราบ แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นชายหลายคนรุมทำร้าย จนต้องมีคนเข้ามาห้าม ก่อนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากดอนโดไป


           เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ยังระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว ยังเป็นกลุ่มที่เคยมีคดีก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ทำร้ายร่างกายคู่กรณีในพื้นที่ เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 โดยเพจระบุว่าแก๊งนี้เคยไล่ตีอริจนเสียชีวิต 1 ราย สาเหตุเพราะแย่งผู้หญิง โดยขณะนี้วัยรุ่นในกลุ่มได้พากันล็อกโปรไฟล์และปิดเมนต์กันแล้วทุกคน

กลุ่มโจ๋ทำร้ายผู้หญิง กระทืบ รปภ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

           ด้าน ThaiPBS รายงานว่า จากการสอบถามบุคคลที่ให้ข้อมูลในคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว ทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมอยู่ภายในซอยนวมินทร์ 75 ก่อนได้ข้อมูลยืนยันว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 22.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาจริง ตามเวลาจากภาพวงจรปิด

           ฝ่ายผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 7 ส่วนหญิงเจ้าของรถก็เป็นลูกบ้านของคอนโดเช่นกัน แต่ไม่ทราบว่าอยู่ชั้นใด ด้าน รปภ. ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณดวงตาข้างซ้าย ส่วนหญิงเจ้าของรถได้แยกย้ายไปโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่าผู้เสียหายมีอาการอย่างไรบ้าง และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดพร้าว แล้วหรือไม่

กลุ่มโจ๋ทำร้ายผู้หญิง กระทืบ รปภ

กลุ่มโจ๋ทำร้ายผู้หญิง กระทืบ รปภ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

ขอบคุณข้อมูลจาก อีซ้อขยี้ข่าว3, ThaiPBS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉกลุ่มโจ๋โยนกุญแจจากชั้น 7 ตกใส่รถคนอื่นบุบ ซ้ำทำร้ายเจ้าของ - รุมตื้บ รปภ. สาหัส โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 12:04:21 10,021 อ่าน
TOP