x close

ช็อก หญิงหายปริศนา ที่แท้ถูกงูเหลือม 6 เมตร เขมือบทั้งเป็น ผัวเศร้าเจอศพในท้องงู

          ช็อก หญิงหายตัวไปในป่า ชาวบ้านออกค้นหาก่อนเจอ ถูกงูเหลือมยักษ์ 6 เมตรกินทั้งเป็น ผัวเศร้าผ่าท้องงูเจอศพเมีย ชี้หากไปด้วยกันคงไม่เจอเรื่องแบบนี้ 
งูยักษ์กินคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวช้องกับเนื้่อหา

          วันที่ 8 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีช็อกจากประเทศอินโดนีเซีย คุณแม่ลูกสี่ วัย 50 ปี ที่หายตัวไปขณะเดินผ่านป่าไปขายอาหารในตลาดใกล้บ้าน ถูกพบกลายเป็นศพอยู่ในท้องของงูเหลือมยักษ์ 6 เมตร โดยชาวบ้านได้เข้ามาช่วยกันผ่าท้องงูเพื่อนำร่างของเธอออกมา หลังถูกงูยักษ์กินทั้งเป็น

          รายงานเผยว่า ฟาริดา หญิงผู้เคราะห์ร้าย หายตัวไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ขณะนำอาหารไปขายในตลาดที่หมู่บ้านกาเล็มปัง ของจังหวัดสุลาเวสีใต้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน และไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลยจนกระทั่งช่วงค่ำ สามีที่เห็นภรรยาหายตัวไปทั้งวันจึงเริ่มกังวล และไปขอให้ชาวบ้านคนอื่น ๆ ช่วยกันตามหา

          กระทั่งวันรุ่งขึ้น (7 มิถุนายน) พวกเขาจึงพบงูเหลือมยาว 6 เมตร นอนแผ่หราอยู่กลางพงหญ้า โดยช่วงท้องของมันป่องออกเหมือนเพิ่งกินเหยื่อที่มีขนาดใหญ่ไป สามีที่โศกเศร้าและชาวบ้านจึงตัดสินใจใช้มีดพร้าเฉือนหนังงู ผ่าท้องของมันออกดู กระทั่งเจอร่างของฟาริดาอยู่ในนั้น สภาพเต็มไปด้วยเมือก

          ทั้งนี้ พบว่างูตัวดังกล่าวน่าจะกัดขาของเธอ และที่ใช้ลำตัวพันไปรอบร่างกระทั่งเหยื่อหายใจไม่ออก ก่อนจะเริ่มกลืนลงไปจากส่วนศีรษะ โดยหลังพบศพทางครอบครัวก็ได้นำร่างของเธอไปทำพิธีทางศาสนาแล้ว


          ด้าน โนนี สามีวัย 55 ปี กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ปล่อยให้ภรรยาออกไปคนเดียว ถ้าตนอยู่กับเธอในวันนั้น งูก็คงไม่กล้าแตะต้องเธอ ตนเสียใจกับความทุกข์ทรมานที่เธอต้องเผชิญ และเสียใจต่อครอบครัวของเรา

          ด้านหัวหน้าหมู่บ้านเปิดเผยว่า สามีของผู้ตายออกตามหาภรรยาทั้งคืนในป่าใกล้เคียง เพราะเธอหายออกจากบ้านไป 1 วัน จากนั้นเขาพบงูที่มีช่วงท้องใหญ่มาก จึงสงสัยทันทีว่าภรรยาอาจจะถูกงูกินเข้าไป ชาวบ้านหลายคนจึงมาช่วยเขาจับงู ก่อนจะพบศพของภรรยาเขาในท้องงูจริง ๆ จากนั้นเธอถูกนำกลับไปบ้านของเขาเพื่อทำการฝัง เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในหมู่บ้านของเรา เราได้เตือนทุกคนแล้วว่าต้องระมัดระวังเมื่อเดินผ่านป่า ผู้หญิงควรมีคนไปเป็นเพื่อนด้วย

          อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุงูเหลือมกินคน โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2565 ก็มีคนหายตัวไปขณะออกไปเก็บยางจากสวนยางพาราในอินโดนีเซียเช่นกัน ก่อนที่อีก 2 วันต่อมาจะมี ชาวบ้านพบงูเหลือมที่นอนท้องป่องอยู่กลางดงไม้ หลังกลืนเหยื่อเข้าไป โดยคาดว่าความทุกข์ทรมานขณะที่ถูกงูจู่โจมกระทั่งกินเข้าไป กินเวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก หญิงหายปริศนา ที่แท้ถูกงูเหลือม 6 เมตร เขมือบทั้งเป็น ผัวเศร้าเจอศพในท้องงู อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 11:15:20 52,276 อ่าน
TOP