x close

ดราม่า แจ็ก แปปโฮ ให้อาหารปลา 10,000 บาท เทรวดเดียวลงน้ำ หวั่นทำน้ำเน่า ปลาตาย

         แจ็ก แปปโฮ ลงคลิปให้อาหารปลางบ 10,000 บาท เทรวดเดียวลงน้ำ เจอดราม่าหวั่นทำให้น้ำเน่าเสีย ปลาจุกของกินตายได้
ให้อาหารปลา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ

          เป็นที่รู้จักกันดีในโลกโซเชียล กับชื่อของ แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์สายเกรียน ซึ่งนอกจากคลิปกวน ๆ ที่เป็นแนวสร้างชื่อ ก็ยังมีคอนเทนต์หลากหลายให้ผู้ติดตามได้ลุ้นอยู่เสมอ  

          ล่าสุด (10 มิถุนายน 2567) โลกออนไลน์แชร์คลิปของ แจ็ก แปปโฮ ซึ่งลงคอนเทนต์ "ให้อาหารปลางบ 1 หมื่น" ในคลิปเป็นการทดสอบว่าถ้าใช้เงิน 1 หมื่นบาท มาดูกันว่าจะได้อาหารปลาทั้งหมดกี่กระสอบ

ให้อาหารปลา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ

          หลังจากจ่ายเงินดังกล่าว ปรากฏว่าได้อาหารปลามาเต็มกระสอบใหญ่ ๆ กว่า 20 กระสอบ ก่อนที่จะนำทั้งหมดมาวางรอไว้ใกล้ท่าน้ำข้างวัดซึ่งติดกับแม่น้ำและมีปลาจำนวนมากหลักเป็นพัน ๆ ตัว ก่อนจะเทอาหารปลาลงน้ำไปทั้งกระสอบจนปลาแห่เข้ามากินกันอย่างแตกตื่น ของเก่ายังไม่ทันหมดก็เทกระสอบใหม่เพิ่มลงไปอีก

ให้อาหารปลา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ

          เมื่อเทไปสักพัก แจ็ก ก็เปลี่ยนเป็นใช้ขันตักอาหารปลาสาดไปให้ปลาที่อยู่ไกล ๆ ได้กินบ้าง คราวนี้ปลารอบ ๆ ท่าน้ำต่างยื้อแย่งกันกินอาหารจนน้ำกระเด็นไปทั่ว เล่นเอากว่าจะหมดทุกกระสอบก็ทำเอาเหนื่อย โดยหลังจากให้เสร็จแล้ว แจ็ก ก็พูดว่า เหลือเงินอีก 1 หมื่น เดี๋ยวไปเหมาให้อาหารหมาต่อ

 



          หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ามีคนเข้าชมกว่า 2.7 ล้านครั้ง โดยบางส่วนก็ตื่นเต้น เพราะเพิ่งเคยเห็นการให้อาหารปลาเยอะขนาดนี้เป็นครั้งแรก
          
          อย่างไรก็ดี คลิปนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยวิจารณ์ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เพราะให้อาหารเยอะไป ถ้าปลากินไม่หมดจะทำให้น้ำเน่าเสีย ออกซิเจนในน้ำจะน้อย ทำให้ปลาตายได้ บ้างก็กังวลว่า การให้อาหารทีละมาก ๆ เช่นนี้ ปลาที่กินอาหารเยอะไปอาจจะจุกอาหารและตายได้

          ขณะที่อีกมุมหนึ่งมองว่า การให้อาหารปลาเช่นนี้ไม่น่าจะทำให้น้ำเน่าได้ เพราะบริเวณดังกล่าวคือวัดโบสถ์ จ.ปทุมธานี ซึ่งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาและมีปลาจำนวนมากหลักพันหลักหมื่นตัว ไม่มีทางที่อาหารปลาจะเหลือจนเน่าเสียอย่างแน่นอน เป็นต้น

ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


ให้อาหารปลา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า แจ็ก แปปโฮ ให้อาหารปลา 10,000 บาท เทรวดเดียวลงน้ำ หวั่นทำน้ำเน่า ปลาตาย อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 14:37:31 8,968 อ่าน
TOP