x close

ช็อก หญิงดับคาห้องซาวน่า ฟิตเนสกลางห้างดัง สลดสภาพศพ ถูกอบนาน 4-5 ชม.

          ช็อก หญิงวัย 68 ปี เสียชีวิตในห้องซาวน่า ฟิตเนสกลางห้างดัง สลดผิวหนังหลุดลุ่ยหลังถูกอบ 4-5 ชั่วโมง กว่าพนักงานจะพบ
หญิงดับคาห้องซาวน่า ฟิตเนสห้างดัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันนี้ (11 มิถุนายน 2567) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวสลด เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดัง ในห้างสรรพสินค้าย่านแจ้งวัฒนะ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบ

          พบจุดที่เกิดเห็นเป็นห้องอบซาวน่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 68 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าประจำของร้าน สภาพร่างกายผิวหนังบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ผิวหนังที่ใบหน้าด้านซ้าย และใต้คาง มีสีแดง ผิวหนังหลุดลุ่ยจนเห็นเนื้อด้านในสีขาว พนักงานฟิตเนสช่วยกันนำตัวออกมาจากห้องอบซาวน่าและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สำเร็จ เพราะเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

หญิงดับคาห้องซาวน่า ฟิตเนสห้างดัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ด้านพนักงานฟิตเนส เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสทุกวัน โดยจะมาช่วงเช้า วันที่เกิดเหตุก็มาถึงเวลาประมาณ 08.00 น. และไปออกกำลังกายเอง หลังจากเวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานก็ไม่พบลูกค้าอีก จึงนึกว่ากลับไปแล้ว กระทั่งเวลา 18.00 น. จึงมีพนักงานมาแจ้งว่าพบลูกค้าหมดสติในห้องซาวน่า จึงรีบนำตัวออกมาและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

          จากการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าผิวหนังที่หลุดลุ่ยเป็นลักษณะที่เกิดจากการถูกความร้อนในห้องอบมาประมาณ 4-5 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่มีการประสานแจ้งญาติให้ทราบ ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง 

หญิงดับคาห้องซาวน่า ฟิตเนสห้างดัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก หญิงดับคาห้องซาวน่า ฟิตเนสกลางห้างดัง สลดสภาพศพ ถูกอบนาน 4-5 ชม. โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 09:51:01 25,242 อ่าน
TOP