x close

คู่รักสุดช้ำ โดนพระหลอกเข้าลัทธิถวายตัว ต้องมีเซ็กส์หมู่ หนักสุดถึงขั้นเสียผัวให้พระ

          คู่รักแฉหลงเชื่อพระฉาวสำนักสงฆ์ หลอกเข้าลัทธิถวายตัว ต้องมีเซ็กส์หมู่ อ้างเป็นการถ่ายทอดพลังชีวิต ช้ำสุดถึงขั้นเสียผัวให้พระ


พระหลอกมี เซ็กส์หมู่
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          วันที่ 11 มิถุนายน 2567 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า สามีภรรยาคู่หนึ่ง เข้าร้องเรียนกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกพระที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ หลอกลวงให้มีเพศสัมพันธ์ อ้างว่าเป็นการต่อดวงชะตาชีวิตให้พระรูปนั้น เป็นเวลานานเกือบ 2 ปี และยังมีการหลอกลวงให้มีเซ็กส์หมู่กับกับลูกศิษย์คนอื่นด้วย

          หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักพระรูปนี้ผ่านเพื่อนคนหนึ่งก่อนจะไปปฏิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์แห่งนี้มานาน 10 ปี ส่วนพระคู่กรณี อายุประมาณ 40 ปี ดูน่าเลื่อมใสและน่าศรัทธามาก ต่อมาช่วงปลายปี 2565 พระรูปนี้บอกว่าให้ตนฝึกปฏิบัติธรรมขั้นสูง คือการละทิ้งอัตตา โดยจะต้องมีเพศสัมพันธ์กับพระรูปนี้ เพื่อให้บรรลุธรรมในเรื่องของการไม่ยึดติดตัวตน รวมถึงเพื่อเป็นการต่อดวงชะตาให้กับพระด้วย โดยอ้างว่าพลังชีวิตจะหมดแล้ว เนื่องจากได้ถ่ายทอดพลังชีวิตมาให้ตนกับสามี ตนจึงต้องถ่ายทอดพลังชีวิตคืนให้เพื่อเป็นการตอบแทน

พระหลอกมี เซ็กส์หมู่
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          ตอนนั้นตนหลงเชื่อเพราะศรัทธาและเลื่อมใสพระรูปนี้มาก จึงยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย ต่อมาพระได้บอกว่าต้องเพิ่มการฝึก โดยให้สามี ไปมีเพศสัมพันธ์กับพระรายดังกล่าว ซึ่งสามีก็ยอม จนสุดท้ายเป็นการมีเพศสัมพันธ์แบบเซ็กส์หมู่ ทั้งพระรูปนั้น ตน และลูกศิษย์วัดคนอื่น ๆ รวมแล้วประมาณ 5 ถึง 6 คน

          ตอนกำลังมีเพศสัมพันธ์ จะมีการนำผ้ามาปิดตาตนกับสามี และสั่งให้ลูกศิษย์ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ โดยพระอ้างว่า จะเอาคลิปไปให้เทพองค์หนึ่ง ที่พระรูปนั้นนับถือดูว่ามีการทำพิธีแล้ว

พระหลอกมี เซ็กส์หมู่
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          นอกจากนี้ พระรูปดังกล่าว ยังได้สร้างกลุ่มไลน์ขึ้นมา และนำตนกับสามีเข้าไปอยู่ในกลุ่มไลน์ โดยในกลุ่มจะมีการส่งรูปเปลือยของพระรูปนี้ และมีการนำรูปเปลือยของตน ไปอยู่ในกลุ่มด้วย

          จนกระทั่งช่วงปี 2566 ตนเริ่มเอะใจ และรู้สึกว่าถูกหลอก จึงขอแยกตัวออกมา ซึ่งพระรูปดังกล่าวได้พยายามโทรศัพท์มาตามให้ตนกลับไปที่สำนักสงฆ์หลายครั้ง แต่ตนไม่ไป พระรูปนี้จึงดีดตนออกจากกลุ่มไลน์ทันที

พระหลอกมี เซ็กส์หมู่
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          หลังจากนั้นตนกับสามี ไปเข้าพบพบหมอจิตเวชเพื่อรักษาอาการทางจิต เนื่องจากสับสนและเครียดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนตอนนี้สภาพจิตใจดีแล้ว จึงมาขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เพราะตนรู้มาว่ายังมีหญิงรายอื่นที่เป็นลูกศิษย์พระรูปนี้โดนกระทำเหมือนตนด้วย

          ด้าน นายเอกภพ เปิดเผยว่า จะประสานสำนักพุทธฯ และตำรวจท้องที่ เข้าไปตรวจสอบที่สำนักสงฆ์แห่งนี้เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่อไป

พระหลอกมี เซ็กส์หมู่

พระหลอกมี เซ็กส์หมู่
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

พระหลอกมี เซ็กส์หมู่
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักสุดช้ำ โดนพระหลอกเข้าลัทธิถวายตัว ต้องมีเซ็กส์หมู่ หนักสุดถึงขั้นเสียผัวให้พระ โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 16:46:34 17,329 อ่าน
TOP