ไรเดอร์หัวร้อน สาวหมัดต่อยลูกค้าหญิงจนสลบ หลังโกงค่าโดยสารไม่ได้ พอซูมดูใกล้ ๆ คุ้นมาก !

          ไรเดอร์ลุกจากมอเตอร์ไซค์ มาสาวหมัดเตะต่อยลูกค้าหญิงจนสลบ หลังจากที่ลูกค้าจะจ่ายเงินที่ขึ้นราคาไว้ในแอปฯ แต่ไรเดอร์ไม่ยอม บอกไม่ใช่ราคานี้ พบประวัติโชกโชน เคยขู่จะกระทืบนักข่าวมาแล้ว
ไรเดอร์ Bolt ต่อยผู้โดยสารหญิงสลบ
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          วันที่ 13 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เผยให้เห็นนาทีของไรเดอร์จากแอปฯ ชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่เตะต่อยลูกค้าหญิงจนสลบ โดยมีรายละเอียดดังนี้

          ทั้งนี้ เหตุการ์ณนี้เกิดขึ้น เมื่อผู้โดยสารได้เรียกไรเดอร์ผ่านแอปพลิเคชันชื่อดัง จากห้วยขวางให้ไปส่งที่ซอยอ่อนนุช 41 และในค่าโดยสารตามแอปฯ ระบุว่า 66 บาท เมื่อถึงที่หมาย ผู้โดยสารได้ให้เงินไป 70 บาท แต่ไรเดอร์กลับไม่พอใจ และบอกว่าราคาที่มาไม่ใช่ราคานี้

ไรเดอร์ Bolt ต่อยผู้โดยสารหญิงสลบ
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          ด้วยความที่ผู้โดยสารไม่ยอม จึงจะโทร. ร้องเรียนไปยังแอปฯ แต่ในระหว่างที่กำลังโทร. นั้น ไรเดอร์กลับโมโห และกระโดดลงมาชกต่อยผู้โดยสารไม่ยั้งจนลงไปนอนกับพื้น แล้วจึงขับมอเตอร์ไซค์หนีไป

ไรเดอร์ Bolt ต่อยผู้โดยสารหญิงสลบ
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          ทั้งนี้ จากในคลิปจะเห็นว่า ไรเดอร์คนดังกล่าวขี่มอเตอร์ไซค์สีเหลือง ทะเบียน 1 กพ 5584 นครสวรรค์ ได้ลงไปเตะต่อยผู้โดยสารหญิงหลายครั้ง และหยุดการกระทำเมื่อผู้โดยสารลงไปกอง และยามเดินมาเห็นพอดี จากนั้นเขาก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป พร้อมกับที่มีพลเมืองดีในบริเวณนั้นเข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บ

ไรเดอร์ Bolt ต่อยผู้โดยสารหญิงสลบ
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่นักข่าวช่องวันได้กดเรียกไรเดอร์จากศูนย์วัฒนธรรม ไปยังตึกแกรมมี่ ทางแอปฯ ก็สุ่มได้ไรเดอร์คนนี้ แต่ไรเดอร์ไม่อยากไป ไรเดอร์บอกว่าให้นักข่าวกดยกเลิกงานให้หน่อย แต่นักข่าวไม่กดยกเลิกให้เพราะมองว่าไรเดอร์เป็นฝ่ายที่ไม่อยากรับงานเอง ก็ต้องกดยกเลิกเอง ไรเดอร์ก็บอกว่าถ้าตนกดยกเลิก ตนจะโดนหักคะแนน และนักข่าวก็ยังยืนยันว่าจะไม่ยอมยกเลิก ไรเดอร์จึงขู่นักข่าวว่า หากไม่ทำ เมื่อถึงที่หมายแล้วจะลงไปกระทืบ ซึ่งสุดท้ายไรเดอร์ก็มารับนักข่าวจริง ๆ แต่ตอนนั้นนักข่าวมี 3-4 คนที่อยู่ตรงนั้น ไรเดอร์เลยแค่มาโฉบและทำท่าทีหุนหันใส่ ก่อนที่จะกดยกเลิกงานเอง และเมื่อเห็นลักษณะไรเดอร์ สีเสื้อ สีหมวกกันน็อก และสีมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว จึงคาดว่าน่าจะเป็นไรเดอร์คนเดียวกันแน่นอน

ไรเดอร์ Bolt ต่อยผู้โดยสารหญิงสลบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์หัวร้อน สาวหมัดต่อยลูกค้าหญิงจนสลบ หลังโกงค่าโดยสารไม่ได้ พอซูมดูใกล้ ๆ คุ้นมาก ! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2567 เวลา 11:16:23 29,127 อ่าน
TOP
x close