กาแฟโบราณอโศก แก้วละ 100 คนกินเล่าประสบการณ์ตรง ชวนคิดเข้าข่ายดักตีหัวไหม

 
          กาแฟโบราณริมแยกอโศก คนตกใจขายราคาแก้วละ 100 บาท ทำไมถึงแพงหูฉี่ คนกินเล่าประสบการณ์ตรง ตอนนั้นรีบเพราะหิวเลยไม่ได้เช็กราคา เข้าข่ายดักตีหัวไหม

แก้วละ 100
ภาพจาก TikTok @natty.waya

          เครื่องดื่มกาแฟโบราณ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการได้ดื่มอะไรหวาน ๆ เติมความสดชื่นในราคาประหยัด ไม่เกิน 30 บาท นอกจากจะได้เติมพลังแล้ว ก็ยังสบายกระเป๋าด้วย

          วันที่ 14 มิถุนายน 2567 TikTok @natty.waya มีการลงคลิปรถเข็นกาแฟโบราณ ขายชานมแก้วละ 100 บาท บริเวณแยกอโศก เห็นแล้วชวนอึ้งมาก แพงกว่าราคาของร้านเครื่องดื่มทั่วไปอย่างแบรนด์ Amazon อีก พร้อมตั้งคำถามว่า แบบนี้ทุกคนว่ายังไงกัน

แก้วละ 100
ภาพจาก TikTok @natty.waya

แก้วละ 100
ภาพจาก TikTok @natty.waya

          ด้านชาวเน็ตที่เคยใช้บริการ เข้ามาตอบว่า ตอนที่สั่งนั้นต้องการกินอะไรหวาน ๆ เท่านั้น แต่พอทำเสร็จก็ไม่คิดว่าราคาจะแพงขนาดนี้ แต่ตัวเรานั้นผิดเองที่ไม่ได้ถามราคาก่อน คิดว่าขายราคาปกติทั่วไป ก็เลยเสีย 100 บาทไปฟรี ๆ

          ส่วนบางคนก็มองว่า ถ้ามีป้ายบอกราคาชัดเจนก็ไม่มีปัญหา แต่มีคอมเมนต์ตอนกลับมาว่า ถ้ามองผ่าน ๆ คล้ายจะไม่มีป้าย ต้องไปสังเกตแบบชัด ๆ อีกครั้ง

          ขณะเดียวกัน บางคนก็มองว่า ที่ขายแพงอาจเป็นเพราะมีการเสียค่าเช่าที่หรือเปล่า แล้วทำเลตรงนั้นคนค่อนข้างชุกชุม เป็นแยกดัง เรื่องนี้คนที่จะตอบได้ก็มีเพียงคนขายเท่านั้น

แก้วละ 100

แก้วละ 100

แก้วละ 100



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาแฟโบราณอโศก แก้วละ 100 คนกินเล่าประสบการณ์ตรง ชวนคิดเข้าข่ายดักตีหัวไหม โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 13:43:46 27,736 อ่าน
TOP
x close