สาวแซ่บเปิดเบื้องหลังเดตหนุ่มไม่ซ้ำ ต้องการแค่ที่ซุกหัวนอน รับรายได้มากมายแต่ไร้บ้าน

         สาวแซ่บเปิดใจ เหตุผลเบื้องหลังเดตหนุ่มไม่ซ้ำ สิ่งที่ต้องการไม่ใช่ความรัก แต่เป็นที่ซุกหัวนอน ยอมรับตรง ๆ เป็นคนไร้บ้าน รายได้มากมายแต่หาบ้านอยู่ไม่ได้
ทริกหาที่นอน
ภาพจาก Instagram gucciqueenofbne

          วันที่ 19 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ news.com.au รายงานเรื่องราวของ เอมิลี่ เว็บบ์ นางแบบสายเซ็กซี่ วัย 25 ปี จากเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งออกมาเปิดชีวิตหลังกลายเป็นคนไร้บ้าน กับวิธีไม่เหมือนใครในการหาที่ซุกหัวนอน นั่นคือการสุ่มหาผู้ชายมาเดตด้วยกัน และเข้าไปสิงอยู่บ้านของหนุ่ม ๆ เหล่านั้นแทนนั่นเอง

          สาวที่เรียกตัวเองว่าเป็นคนไร้บ้านที่ฮอตที่สุดในออสเตรเลีย ยอมรับตรง ๆ ว่าเธอพยายามหาบ้านเช่าอย่างเป็นบ้าเป็นหลังแล้ว แต่เนื่องจากวิกฤตการณ์เกี่ยวด้านการเช่าที่อยู่อาศัยในประเทศ ทำให้ตลาดมีการแข่งขันสูง และเธอก็ไม่สามารถหาบ้านเช่าได้ แม้จะยินดีจ่ายค่าเช่าล่วงหน้าทั้งปีก็ตาม

ทริกหาที่นอน
ภาพจาก Instagram gucciqueenofbne

          ด้วยเหตุนี้ แม้การทำคอนเทนต์ลง OnlyFans จะทำให้เธอมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ชนิดจ่ายค่าเช่าสัปดาห์ละ 1,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 24,000 บาท) ได้สบาย ๆ แต่เอมิลี่ก็ยังต้องหอบข้าวของส่วนตัวทั้งหมด ยัดเก็บไว้ในรถ และใช้รถของเธอเป็นที่ซุกหัวนอน

          แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังมีกลยุทธ์ไม่เหมือนใคร ในการปลดปล่อยตัวเองจากการเป็นคนไร้บ้านที่ต้องนอนในรถ นั่นก็คือหันหน้าไปพึ่งแอปฯ หาคู่อย่าง Hinge เพื่อหาผู้ชายที่ยินดีจะให้เธอไปพักอยู่กับพวกเขาได้สัก 2-3 คืน โดยที่เธอจะไม่ปริปากบอกหนุ่ม ๆ เหล่านั้นเรื่องที่ตัวเองเป็นคนไร้บ้าน ซึ่งผลลัพธ์ที่ตามมาก็น่าทึ่งมาก จนเธอไม่จำเป็นต้องแคร์อีกต่อไปเรื่องที่ตัวเองไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง 

ทริกหาที่นอน
ภาพจาก Instagram gucciqueenofbne

          "ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าตัวเองเสียเงินค่าเช่าไปโดยเปล่าประโยชน์มาตลอด ไลฟ์แฮ็กก็คือ ถ้าคุณเป็นคนฮอต อย่าได้เสียเงินจ่ายค่าเช่าเชียว" เอมิลี่ ประกาศให้ชาวเน็ตรับรู้



          เธอยอมรับวิธีการดังกล่าวเป็นไปด้วยดีมาก ๆ ปกติเธอไม่ได้บอกอะไรผู้ชายเหล่านั้นเพราะไม่อยากจะกดดันใคร เธอไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นคนไร้บ้าน และเชื่อว่าเธอก็ดูไม่เหมือนคนไร้บ้านด้วย โดยเธอจะอาศัยบ้านของพวกผู้ชายที่เจอในแอปฯ เป็นที่ซุกหัวนอนสลับกับการไปพักอยู่กับเพื่อน เรียกว่าใน 1 สัปดาห์เอมิลี่จะไปเดตกับหนุ่ม ๆ เป็นเวลา 3 วัน และอีก 4 วันที่เหลือก็จะไปอาศัยบ้านเพื่อน

ทริกหาที่นอน
ภาพจาก Instagram gucciqueenofbne

          ที่เป็นแบบนั้นเพราะเธอไม่อยากพักอยู่บ้านเพื่อนนานเกินไปหรือเป็นภาระให้พวกเขา แต่เธอไม่แคร์ที่จะเป็นภาระแก่ผู้ชายแปลกหน้า นอกจากนี้ปกติหนุ่ม ๆ ก็จะเป็นฝ่ายขอให้เธอค้างคืนด้วยอยู่แล้ว ที่เธอต้องทำก็แค่ตอบตกลงเท่านั้น

          การทำแบบนี้ไม่เพียงแค่ทำให้เธอมีที่นอน แต่ยังช่วยประหยัดค่าเช่าบ้านไปได้มาก อย่างไรก็ตาม การไปค้างบ้านผู้ชายที่เจอจากแอปฯ เดต ไม่ใช่แผนระยะยาวของเธอ โดยเธอยังหวังว่าจะหาอพาร์ตเมนต์อยู่ได้เร็ว ๆ นี้

ทริกหาที่นอน
ภาพจาก Instagram gucciqueenofbne

          อีกทั้งล่าสุด เอมิลี่ยังเผยผ่าน TikTok ว่า พวกผู้ชายบางคนเริ่มจับได้แล้วว่าเธอใช้วิธีการนี้เพื่อหาที่นอน บางคนรู้ตัวว่าเธอกำลังใช้ประโยชน์จากพวกเขา ทำให้เธอตัดสินใจจะหยุดใช้แอปฯ หาคู่ไปก่อน และพยายามหาเช่าที่พักต่อไป 

ทริกหาที่นอน
ภาพจาก Instagram gucciqueenofbne

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแซ่บเปิดเบื้องหลังเดตหนุ่มไม่ซ้ำ ต้องการแค่ที่ซุกหัวนอน รับรายได้มากมายแต่ไร้บ้าน โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 14:44:17 19,100 อ่าน
TOP
x close