hilight > ข่าวต่างประเทศ

คู่รักเดตริมหาด กลายเป็นนาทีสุดท้าย แฟนสาวถูกคลื่นดูดต่อหน้า ไม่กลับมาอีกเลย

| 15,473 อ่าน


           นาทีช็อก คู่รักเดตโรแมนติกริมชายหาด กลายเป็นโศกนาฏกรรม แฟนสาวถูกคลื่นดูดลงทะเลต่อหน้า เจ้าหน้าที่ไม่พบร่าง


           เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า เกิดโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญขึ้นกับคู่รักคู่หนึ่ง ขณะที่ทั้งสองเดินลงไปเล่นที่บริเวณชายหาดและแสดงความรักต่อกันอย่างโรแมนติก แต่ปรากฏว่าอยู่ ๆ เกิดเหตุไม่คาดฝัน มีคลื่นลูกใหญ่ซัดเข้าฝั่งและดูดหญิงสาวหายลงทะเลไปต่อหน้าต่อตาฝ่ายชาย เขาพยายามตามหาเธอแต่ก็ไม่พบ

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณชายหาดในเมืองโซชิ ริมฝั่งทะเลดำ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศรัสเซีย หญิงสาววัย 20 ปี ระบุชื่อว่า ไดอานา เธอออกไปเล่นที่ชายหาดกับแฟนหนุ่ม โดยหารู้ไม่ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวเกิดพายุฝน คลื่นลมทะเลจึงมีกำลังแรง ระหว่างที่ทั้งสองยืนจูบกัน คลื่นได้โถมซัดใส่หญิงสาวจนล้มลง แต่ครั้งแรกเธอยังดูเหมือนว่าจะลุกขึ้นมาได้

           ทว่าในขณะที่คู่รักทั้งสองกำลังพยายามจะฝ่าคลื่นเพื่อกลับขึ้นฝั่ง กลับมีคลื่นซัดมาอีกระลอก และครั้งนี้ได้ดูดร่างของหญิงสาวลงทะเลไปด้วย เธอไม่สามารถทรงตัวได้ จึงถูกคลื่นพัดลอยออกไปก่อนที่จะจมหายไปใต้ทะเล ทางชายหนุ่มรีบเดินตามหา และพยายามจะลงไปช่วย แต่ก็ไม่สามารถฝ่าพายุคลื่นลมที่มีกำลังแรงได้

           หลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินได้รับแจ้งเหตุ จึงช่วยปฏิบัติการออกค้นหาหญิงสาวผู้ประสบเหตุอย่างเต็มกำลัง แต่หลังจากผ่านไปถึง 3 วัน ก็ยังไม่พบร่องรอยใด ๆ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะยังไม่พบร่างของเธอ หรือสามารถยืนยันชะตากรรมของเธอได้อย่างชัดเจน แต่ในวันที่ 19 มิถุนายน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้สันนิษฐานว่า เธอน่าจะเสียชีวิตแล้ว  


 


           คลิปวิดีโอโศกนาฏกรรมดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงในวงกว้าง ส่วนหนึ่งเข้าไปแสดงความเสียใจ แต่ในขณะเดียวกัน อีกส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมความประมาทของคู่รักคู่นี้ ชี้ว่าพวกเขาไม่ได้สังเกตคลื่นลมในทะเลเลยหรือว่ามันอันตราย เหตุใดจึงท้าทายธรรมชาติเช่นนั้น

           นอกจากนี้ ยังมีบางส่วนตำหนิพยานผู้เห็นเหตุการณ์ที่ไม่เข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็มีผู้เข้าไปโต้แย้งว่า ในสถานการณ์อันตรายเช่นนั้นคงไม่มีใครกล้าเอาชีวิตไปเสี่ยง ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที แต่มันคงจะกลายเป็นฝันร้ายที่หลอกหลอนเขาไปตลอดชีวิต เมื่อคนรักถูกพรากจากไปต่อหน้า และไม่กลับมาอีกเลย..   
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเดตริมหาด กลายเป็นนาทีสุดท้าย แฟนสาวถูกคลื่นดูดต่อหน้า ไม่กลับมาอีกเลย อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2567 เวลา 11:24 15,473 อ่าน
TOP
x close