บู๊ ลั่นถ้าไม่โดนจับ คงไปชำระหนี้แค้น ย้ำไม่ได้มีปัญหา แจ๊ส ขอ แจง พูดความจริง

          บู๊ ยืนกรานไม่ได้ขโมยรองเท้า ชี้ไม่ได้มีปัญหากับ แจ๊ส ชวนชื่น ขอให้ แจง เมียแจ๊ส ออกมาพูดความจริง ลั่นถ้าไม่โดนจับก่อน คงตามไปชำระหนี้แค้นแล้ว
บู๊พี่ชาย แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น โดนจับ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล นำกำลังจับกุม บู๊ พี่ชายภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว หลังก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านแจ๊ส แถมมีพฤติกรรมคุกคามผู้เสียหายและท้าทายใหตำรวจมาจับนั้น

อ่านข่าว : เปิดนาทีรวบ บู๊ พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น หลังคุกคาม แจ๊ส-แจง ซ้ำยังกล้าท้าทายระบบ

          ล่าสุด (22 มิถุนายน 2567) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี สอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นแล้วและได้ควบคุมตัวไปยังห้องควบคุมผู้ต้องขัง อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่าบุคคลที่นายบู๊มีความขัดแย้งด้วยคือ แจ๊ส ชวนชื่น หรือไม่ นายบู๊ปฏิเสธ

          โดยนายบู๊ ชี้ว่าที่ตนมีปัญหาด้วยคือเครือญาติครอบครัวฝั่ง แจง ปุณณาสา ภรรยาของแจ๊ส แต่ที่ผ่านมาทั้งแจ๊สและแจงไม่ออกมาพูดความจริงและไม่ปกป้องตน ทำให้ตนตกอยู่ในสภาพคนเมายาอาละวาดในสายตาผู้อื่น ถ้าทั้งคู่ออกมาพูดความจริง สังคมก็จะรู้ว่าทำไมตนมีปัญหา

          นายบู๊ ยังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยชี้ว่า ในทางคดีตนไม่ได้เป็นคนเอารองเท้าไปตามที่ถูกแจ้งความ ตนโดนใครบางคนกลั่นแกล้งเพราะตนเป็นคนชอบพูดตรง ๆ และมีภาษีไม่ดีในวงศ์เครือญาติ เพราะเคยก่อคดีไว้หลายคดี และก็ค่อนข้างมั่นใจว่าหนีเก่ง คาดไม่ถึงว่าจะถูกจับได้ เลยเผลอท้าทายเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้ง ขอโทษที่ทำลงไป ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่

บู๊พี่ชาย แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น โดนจับ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

         
พร้อมกันนั้น นายบู๊ ยังประกาศว่าหากไม่ถูกจับกุมได้เสียก่อน ก็จะกลับไปกรุงเทพฯ เพื่อชำระหนี้แค้นไอ้คนพวกนี้ทั้งหมด

          เมื่อถูกสื่อถามว่าอยากชี้แจงอะไรหรือไม่ นายบู๊ขอโทษสังคมที่ท้าทายอำนาจรัฐ แต่ยังยืนกรานว่าตนไม่ได้ขโมยรองเท้าไป ยอมรับว่าเคยบุกไปถ่ายรูปหน้าบ้านแจ๊ส แต่ไม่ได้ข่มขู่ และสำนึกผิดด้วย

          ทางด้าน พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เผยว่า หลังการจับกุมก็รู้สึกว่าผู้ต้องหามีสำนึกเพิ่มขึ้น เพราะขณะที่เจ้าหน้าที่ไปยังพรมแดน เจ้าตัวก็ยังมีการท้าทายระบบ ทั้งที่หากคนร้ายถูกออกหมายจับในคดีอาญามักเกรงกลัวต่อกฎหมาย ไม่ใช่ท้าทายให้ตำรวจไปจับ ซึ่งจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาบอกว่าไม่มีเรื่องโกรธเคืองกับผู้เสียหายมาก่อน ส่วนที่หลบไปอยู่ชายแดนนั้นทราบว่าเข้าไปเพื่อเล่นพนัน แต่จะไปกระทำความผิดอื่นหรือไม่อยู่ระหว่างตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบเพิ่มเติมว่าระหว่างผู้ต้องหาซ่อนตัว มีบุคคลใดให้ความช่วยเหลือหรือไม่

          ทั้งนี้ หลังการจับกุม แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาได้โทรศัพท์มาหา พล.ต.ต. ธีรเดช โดยตรง เพราะอยากจะมอบรางวัลนำจับให้ แต่ตนขอปฏิเสธไม่รับเงินจำนวนดังกล่าว เพราะเป็นตัวแทนสืบนครบาลอยู่แล้ว

          อนึ่ง ทาง สน.มีนบุรี จะนำตัวนายบู๊ฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญามีนบุรี ในเช้าวันที่ 24 มิถุนายน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บู๊ ลั่นถ้าไม่โดนจับ คงไปชำระหนี้แค้น ย้ำไม่ได้มีปัญหา แจ๊ส ขอ แจง พูดความจริง โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 16:43:07 15,598 อ่าน
TOP
x close