x close

สลด ไฟช็อต นร. คาตู้ผลิตน้ำดื่มในโรงเรียน คนยืนดูไม่กล้าเข้าช่วย สุดท้ายสิ้นใจ

           สลด ไฟช็อตนักเรียนคาตู้ผลิตน้ำ คนยืนดูไม่กล้าเข้าช่วย กว่าจะนำตัวออกมาได้ก็ผ่านไปหลายนาที สุดท้ายสิ้นใจ
นักเรียนถูกไฟช็อตตู้น้ำดื่มตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวตรัง news in trang

           วันที่ 22 มิถุนายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กในพื้นที่จังหวัดตรัง โพสต์คลิปวิดีโอลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ข่าวตรัง news in trang และกลุ่ม กันตัง บ้านเรา เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ความยาว 2.16 นาที ขณะที่นักเรียนชายคนหนึ่งซึ่งสวมชุดวอร์มสีฟ้า กางเกงสีดำ ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตคาตู้ผลิตน้ำดื่มภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง

           โดยระบุว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานกีฬาสีของโรงเรียนหนึ่งในจังหวัดตรัง เพราะคุณครูใช้ให้ไปปิดสวิตช์น้ำ ต่อมาเด็กนักเรียนเสียชีวิต

           ทั้งนี้ จากคลิปพบว่าเป็นช่วงเวลาที่มีฝนตก พื้นเปียกแฉะ ขณะที่นักเรียนผู้เคราะห์ร้ายอยู่ในสภาพเท้าเปล่าไม่สวมรองเท้า ระหว่างนั้นเพื่อน ๆ และครู ตลอดจนยามของโรงเรียนและเจ้าหน้าที่พยาบาล ยืนเว้นระยะห่างจากจุดเกิดเหตุ ลักษณะอยากเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่กล้าเข้าไป เพราะเกรงว่าจะถูกไฟช็อตด้วย จนต่อมามีคนนำผ้ามาคลุมบริเวณเท้าของเด็ก ทำให้ลากตัวออกมาได้ในที่สุด ก่อนจะมีการนำตัวเด็กออกไปเพื่อทำการช่วยเหลือ แต่น่าเศร้าที่เด็กเสียชีวิต



นักเรียนถูกไฟช็อตตู้น้ำดื่มตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวตรัง news in trang

           ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กคนอื่น ๆ มีการเข้าไปแสดงความคิดเห็น มองว่าการช่วยเหลือเป็นไปอย่างล่าช้ามาก แทนที่จะรีบตัดไฟเพื่อให้ทำการช่วยเหลือได้ในทันที แต่กลับปล่อยทิ้งไว้จนกว่าจะเข้าช่วยได้
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ไฟช็อต นร. คาตู้ผลิตน้ำดื่มในโรงเรียน คนยืนดูไม่กล้าเข้าช่วย สุดท้ายสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2567 เวลา 10:54:39 23,235 อ่าน
TOP