x close

คนขับแท็กซี่ป่วยวัณโรค อาการกำเริบหลังส่ง ผดส. อาเจียนเป็นเลือด - ดับคารถ

         คนขับแท็กซี่ป่วยวัณโรค จะไปหาหมอยังทำงานไม่พัก อาการกำเริบหลังส่งผู้โดยสาย แวะเข้าปั๊มอาเจียนเป็นเลือด ก่อนดับสลดคารถ
แท็กซี่ตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 24 มิถุนายน 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีคนขับแท็กซี่เสียชีวิตในรถ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายเอกสิทธิ์ มลศิล อายุ 41 ปี ซึ่งป่วยเป็นวัณโรค

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า เข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัยและแพทย์ พบรถของผู้ตายจอดอยู่หน้าห้องน้ำของปั๊ม ขณะที่ผู้ตายอยู่บนเบาะคนขับในสภาพเอนนอน ไม่ได้ล็อกประตูรถ ตรวจสอบภายในรถพบยารักษาโรคปอดจำนวนหนึ่งของผู้ตาย จากนั้นจึงนำศพออกมาจากรถ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ขณะที่ภายในห้องน้ำผู้พิการพบกองเลือดที่ผู้ตายอาเจียนทิ้งไว้

แท็กซี่ตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          พนักงานปั๊ม เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดในช่วงเช้า จากนั้นคนขับก็รีบร้อนเดินไปเข้าห้องน้ำ และไม่นานก็กลับมาขึ้นรถ ปิดประตูและปรับเบาะเอนนอน เวลาผ่านไปนานนับชั่วโมงตนรู้สึกผิดสังเกตจึงเข้าไปเคาะกระจกเรียก แต่คนขับไม่ตื่น เมื่อสังเกตให้ดีก็พบว่าไม่หายใจแล้ว จึงแจ้งกู้ภัยและตำรวจให้ตรวจสอบ

แท็กซี่ตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ขณะที่ พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งข่าวให้ญาติผู้ตายทราบแล้ว โดยพ่อของนายเอกสิทธิ์ เปิดเผยว่า ลูกชายป่วยเป็นวัณโรค จริง ๆ นัดกันว่าจะไปหาหมอวันจันทร์ (24 มิถุนายน) แต่ลูกชายยังไม่หยุดงาน ก่อนเสียชีวิตมีผู้โดยสารเหมารถให้ไปส่งที่ จ.สุพรรณบุรี ส่งผู้โดยสารเสร็จลูกชายกำลังจะวกรถกลับ คาดว่าอาการกำเริบเลยไปจอดในปั๊ม และอาเจียนเป็นเลือด แล้วมาปรับเบาะรถเอนนอน ก่อนจะพบว่าเสียชีวิต

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน พบว่า รถแท็กซี่ของนายเอกสิทธิ์ขับเข้ามาในปั๊มเวลา 07.06 น. จากนั้นคนขับเปิดประตูลงจากรถไปในสภาพคล้ายคนไม่มีแรง ออกจากห้องน้ำ 07.12 น. แล้วก็มานอนในรถแท็กซี่ยาว กระทั่งมีคนมาพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

แท็กซี่ตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แท็กซี่ตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แท็กซี่ตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแท็กซี่ป่วยวัณโรค อาการกำเริบหลังส่ง ผดส. อาเจียนเป็นเลือด - ดับคารถ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2567 เวลา 16:09:13 7,127 อ่าน
TOP