x close

ชีวิตปัจจุบัน อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ตำนานลูกกตัญญู ฝากเงินวันละ 20 บาทให้แม่ แต่วันนี้มาขอข้าวกิน

          เปิดชีวิตปัจจุบันของ  อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ตำนานลูกกตัญญู แม้สติไม่ดี แต่ดูแลแม่ด้วยความมุ่งมั่น เก็บของเก่าฝากเงินวันละ 20 บาทเพื่อแม่ มาวันนี้ ต้องมาขอข้าวกิน

อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ
ภาพจาก Tiktok thai_latestnews

          กลายเป็นภาพที่น่าตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ได้มีคลิปของ อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ที่มาขอข้าวกิน ทั้งที่เขาคือคนดังที่เคยออกรายการตีสิบเมื่อ 10 กว่าปีก่อน และได้รับการยกย่องในเรื่องความกตัญญู แม้ว่าจะเป็นคนที่สติไม่ดีก็ตาม


          โดยที่เมื่อ 20 ปีก่อน อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ เคยไปออกรายการตีสิบ และมีคนยกย่องในเรื่องความกตัญญูรู้คุณ จากการที่อภิรักษ์ แม้จะเป็นคนสติไม่ดี แต่ก็ยังคอยเลี้ยงแม่ด้วยการเก็บของเก่าขายในย่านลุมพินี-คลองเคย และคนแถวนั้นที่รู้จักอภิรักษ์ เช่น เฮียหวาน เจ้าของร้านก็มักจะให้กระดาษกับอภิรักษ์ประจำ พร้อมกับให้เงิน 20 บาทเพื่อให้อภิรักษ์เอาเงินไปซื้อข้าวให้แม่กิน และเมื่ออภิรักษ์ได้เงินมา อภิรักษ์ก็จะเอาเงินมาฝากที่ธนาคารเกือบทุกวัน เพื่อเก็บไว้ดูแลแม่

อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ
ภาพจาก Tiktok thai_latestnews

          ด้วยความที่อภิรักษ์เป็นคนน่ารัก กตัญญู ไม่คุกคามใคร แม้ว่าจะเนื้อตัวมอมแมมและพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็ทำให้พนักงานธนาคารก็ต้อนรับอภิรักษ์ด้วยความยินดี และมีหลายคนเอ็นดูและส่งกำลังใจให้ จนอภิรักษ์ได้กลายเป็นคนดังในชั่วระยะหนึ่ง

อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ
ภาพจาก Tiktok got_7770

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 TikTok got_7770 ซึ่งทำรถตะกร้าปันสุข คอยแจกอาหารให้กับคนเร่ร่อนและผู้ขาดโอกาส และพบว่า อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ได้เป็นอีกคนที่เข้ามาขออาหาร ได้ผัดถั่วงอกเต็มถ้วยและน้ำดื่ม เมื่ออภิรักษ์ได้แล้วก็เดินจากไป โดยไม่ได้กล่าวอะไรมาก

          ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงโควิดประมาณ 4 ปีก่อน ก็ยังคงมีภาพของอภิรักษ์ที่เก็บของเก่าขาย และยังคอยดูแลคุณแม่อยู่อีก และล่าสุดก็ได้มีคนเข้ามาถามไถ่เกี่ยวกับคุณแม่ของอภิรักษ์ ก็พบว่า ตอนนี้คุณแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว และอภิรักษ์ก็ได้กลับไปประกอบอาชีพเดิมคือ เก็บของเก่าขาย

อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ
ภาพจาก Tiktok got_7770

อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ
ภาพจาก Tiktok thai_latestnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตปัจจุบัน อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ตำนานลูกกตัญญู ฝากเงินวันละ 20 บาทให้แม่ แต่วันนี้มาขอข้าวกิน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 18:10:01 53,871 อ่าน
TOP