x close

เปิดใจแท็กซี่ โดนสาวพัทยา ปีนหลังคาถ่างขาโชว์สามเหลี่ยมทองคำ รับไม่ได้ ต้องรีบล้างรถด่วน

         ไวรัล สาวพัทยา ปีนหลังคารถแท็กซี่ เต้นแล้วนั่งถ่างขา เห็นสามเหลี่ยมทองคำเต็มตา ด้านแท็กซี่ยอมรับไม่ได้เอาเรื่อง แต่ต้องรีบเอารถไปล้างด่วน เพราะรถมีแม่ย่านาง
เต้น

          วันที่ 26 มิถุนายน 2567 จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Social Hunter 2022 ได้เผยคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หน้าสถานีตำรวจในเมืองพัทยา เมื่อผู้หญิงคนหนึ่ง ได้พยายามปีนขึ้นไปบนหลังคารถแท็กซี่ แม้ว่าตอนนั้นแท็กซี่จะยังวิ่งอยู่ จากนั้นเธอก็พยายามเต้นส่ายเอวไปมาบนรถแท็กซี่ และถ่างขาจนเห็นสามเหลี่ยมทองคำ ท่ามกลางเสียงตะโกนร้องของนักท่องเที่ยวในบริเวณนั้น

          ด้านเดลินิวส์ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าสถานีตำรวจภูธร เมืองพัทยา เมื่อช่วงเที่ยงคืน ส่วนรถแท็กซี่ในคลิปคือ แท็กซี่หมายเลขทะเบียน ทข 904 ชลบุรี ที่มีนายเสกณงค์ พะเลิศศิริรัมย์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับรถ

เต้น


          ด้านนายเสกณรงค์ ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตอนนั้นตนขับแท็กซี่ตามปกติ ก็เห็นผู้หญิงคนนี้จะข้ามถนน ตนก็ชะลอรถให้ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวกลับปีนขึ้นกระโปรงรถและเดินขึ้นไปบนหลังคารถของตน ตนตกใจก็นำรถไปจอดข้างทาง เพราะเกรงว่าเธอจะตกรถแล้วถูกรถที่วิ่งตามมาชน  แล้วผู้หญิงคนนั้นก็กระโดดลงมา ตนคาดว่าผู้หญิงน่าจะเมา และจากการตรวจสอบพบว่า รถไม่ได้รับความเสียหาย ตนจึงไม่ได้เอาเรื่อง ส่วนทางตำรวจก็ควบคุมตัวผู้หญิงไปสงบสติอารมณ์ก่อนที่จะแจ้งญาติให้มารับตัวกลับในช่วงเช้า
    
          อย่างไรก็ตาม รถของตนมีแม่ย่านาง ตนจึงต้องเอารถไปล้างทำความสะอาดด่วน  
 
เต้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแท็กซี่ โดนสาวพัทยา ปีนหลังคาถ่างขาโชว์สามเหลี่ยมทองคำ รับไม่ได้ ต้องรีบล้างรถด่วน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2567 เวลา 11:20:28 14,180 อ่าน
TOP