x close

ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย แม่บุกโรงเรียนโดนด่ากลับ พอไปดูมือถือแทบร้อง ล่าสุดให้ออกราชการ

           ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย แม่บุกโรงเรียนโดนด่ากลับ พอไปดูหลักฐานในมือถือ ร้องโอ้โห ใจพ่อแม่สลาย ด้านผู้บริหารโรงเรียน บอก ครูมีภรรยา และเอ็นดูเด็กคนนี้เป็นพิเศษ
ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด รายงานว่า มารดาของนักเรียนชั้น ม.3 มาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูในโรงเรียน เนื่องจาก ปลายเดือนพฤษภาคม 2566 ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี ตอนนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.2 ถูกครูประจำชั้นเรียกตัวไปที่ห้องดนตรีไทยแล้วบังคับใช้ปากอมของลับ จากนั้นก็มีการเรียกตัวแบบนี้เรื่อย ๆ

           ขณะที่ช่วงปิดภาคเรียน ด.ช.เอ ก็ต้องไปซ้อมดนตรีไทยกับครูคนนี้ แล้วก็มีการให้อมของลับอีกเหมือนเดิม รวมแล้วประมาณ 100 ครั้ง ในบางครั้งครูรายนี้ก็ใช้อวัยวะเพศสอดใส่เด็กอีก 2 ครั้ง ในเดือนตุลาคม 2566 และ กุมภาพันธ์ 2567 ในช่วงที่เด็กยังอายุ 14 ปี

           เมื่อเด็กอายุ 15 ปี ครูก็กระทำอนาจารเพิ่มอีก 10 ครั้งใน 3 เดือน จนเด็กทนไม่ไหว ไม่ยอมไปพบครูคนนี้อีก ทำให้วันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ครูเตะที่ตัวเด็กอีก 1 ครั้ง ทำให้เด็กทนไม่ไหวมาบอกแม่

           ขณะที่ตำรวจได้เชิญตัวครูคนดังกล่าวมาพบ ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แฟลชไดร์ฟ 1 อันที่อยู่ในความครอบครอง พบภาพลามกอนาจารครูกับเด็กผู้เสียหาย เป็น 100 คลิปในช่วง 1 ปี และเด็กชายคนอื่นอีกเป็นจำนวนมาก จึงจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยที่ยังไม่แน่ใจว่า คลิปดังกล่าวถูกปล่อยในอินเทอร์เน็ตหรือไม่

           เบื้องต้น ตำรวจแจ้งความผิด 4 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์, กระทำอนาจารเด็ก, ทำร้ายร่างกายฯ และมีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง

ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด

ครู - แม่เด็กด่ากันนัว ท้าให้ไปแจ้งความ

 
           เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีคลิปเหตุการณ์แม่เด็กมาที่โรงเรียนเพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว แต่กลับถูกครูด่ากลับจนเกิดการโต้เถียง ครูท้าให้ไปแจ้งความ อ้างว่า ลูกตำรวจเรียนที่นี่กันเยอะ ยังไงก็ทำอะไรไม่ได้

           ด้านแม่เด็กก็มีการด่ากลับด้วยถ้อยคำ เช่น มึงอยู่ได้ มึงต้องไม่มีงานทำ ออกไป, จรรยาบรรณความเป็นครูต้องมีมากกว่านี้หน่อย, มึงทำลูกกูแล้วมึงพูดอย่างนี้มันไม่ถูก ส่วนผู้ปกครองคนอื่นเข้ามาผสมโรงตะโกนด้วยว่า อนาจารเด็กแบบนี้ไม่ได้ เด็กมีพ่อมีแม่ครับ

           ส่วนครูก็ถามกลับด้วยน้ำเสียงดุดันว่า ผมผิดใช่ไหม แล้วคุณรู้เหตุผลของเรื่องนี้ไหม ซึ่งเรื่องนี้ก็เจอแม่เด็กสวนกลับว่า การที่อนาจารเด็ก มันต้องมีเหตุผลด้วยหรือ ?

ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           แม่เด็ก เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ครูปกครองเข้ามาบอกว่า จะให้ครูคนดังกล่าวถูกเชิญออกไหม แต่ถ้าเชิญออกจะเป็นตราบาปเด็ก ทำให้เข้าโรงเรียนอื่นไม่ได้ ขณะที่ ผอ.โรงเรียน บอกว่า จะขอเวลาสอบสวนเรื่องนี้ประมาณ 6-7 เดือน นอกจากนี้ ยังมีประเด็นครูคนดังกล่าว เวลาสอนดนตรีไทยมักให้นักเรียนถอดเสื้อเล่น

โรงเรียนบอก ครูคือชายแท้


ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ขณะที่ รอง ผอ.โรงเรียน เปิดเผยว่า เพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อ 25 มิถุนายน ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องมาคุยกันอย่างเร่งด่วน ส่วนครูคนดังกล่าว บอกกับตนว่า เขาเอ็นดูกับเด็กคนนี้เป็นพิเศษ เพราะน้องอยู่ในชมรมดนตรี เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะการสื่อสารพลาด อยากจะเคลียร์กับผู้ปกครองใหม่อีกครั้ง

          ส่วนเรื่องรสนิยมทางเพศ ครูคนนี้บอกว่า เป็นชายแท้ มีภรรยา และมีนักเรียนรายนี้เพียงรายเดียวเข้ามาร้องเรียน ยังไม่มีนักเรียนรายอื่นเข้ามาร้องเรียน ส่วนเรื่องถอดเสื้อเล่นดนตรีไทย อาจเป็นเพราะเป็นการฝึกซ้อมเล่นตลอดเวลาที่ไปแข่งขันข้างนอก

          สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า ในตอนแรกที่แม่เด็กทราบเรื่องจากลูก ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะเคยเจอกับครูคนนี้ ทราบว่า ครูพูดจาโอ้อวดความเก่ง ได้รับรางวัลจากการแข่งขันหลายเวที แล้วก็โน้มน้าวให้ลูกไปเรียนพิเศษอยู่บ่อยครั้ง จึงไม่ได้เอะใจอะไร คิดไม่ถึงว่าครูจะทำแบบนี้

          ส่วนตอนที่ครูมาโรงพัก นักข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุ เจ้าตัวกลับไม่ได้ตอบคำถาม บอกเพียงว่า "ผมหิวข้าว" ซ้ำ ๆ ด้วยท่าทีไม่ได้รู้สึกสลด

ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตอนนี้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร (กทม.) เขต 2 สั่งให้ครูคนดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบวินัย เนื่องจากเรื่องนี้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) พบหลักฐานเป็นคลิปอย่างชัดเจน และขอให้ สพม.กทม. เขต 2 ไปขอหลักฐานจาก สน.ทองหล่อ เพิ่มเติม เพื่อประกอบการพิจารณาการให้ออกจากราชการไว้ก่อน และประกอบสำนวนสอบสวนทางวินัยของหน่วยงานต้นสังกัดด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอนาจารลูกศิษย์ชาย แม่บุกโรงเรียนโดนด่ากลับ พอไปดูมือถือแทบร้อง ล่าสุดให้ออกราชการ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2567 เวลา 14:25:20 8,739 อ่าน
TOP