x close

คืนวิวาห์ทำรักร้าว เจ้าสาวอาบน้ำ 10 รอบ จนเจ้าบ่าวงง ที่แท้เงาหลอนจากแฟนเก่า

          หนุ่มเอะใจ แฟนอาบน้ำ 10 รอบ ในคืนแต่งงาน ถามจนรู้เป็นเงาหลอนจากแฟนเก่า ตอนนี้เริ่มสับสน เสียใจที่แต่งงาน แยกทางทันไหม
เจ้าสาวอาบน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          คืนแต่งงานควรเป็นช่วงเวลาหวานชื่นที่คู่รักเฝ้ารอ แต่ถึงอย่างนั้นชายคนหนึ่งกลับอดไม่ได้ที่จะเกิดความเสียใจ เมื่อได้ทราบเหตุผลเบื้องหลังพฤติกรรมประหลาดของภรรยาหมาด ๆ ที่ลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างตัวซ้ำถึง 10 ครั้งในคืนนั้น ซึ่งเป็นเหมือนเงาหลอนจากรักครั้งเก่าที่เธอไม่อาจจะก้าวผ่านได้

          รายงานจากเว็บไซต์ CTWANT เผยว่า คู่บ่าวสาวรายนี้เป็นชาวจีน อายุห่างกัน 5 ปี โดยฝ่ายชายอายุ 29 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 24 ปี ทั้งคู่พบกันครั้งแรกผ่านแอปฯ หาคู่ และต่างก็รู้สึกถูกใจในตัวอีกฝ่ายจึงตัดสินใจสานความสัมพันธ์ การคบหาดูใจนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่น อีกทั้งฝ่ายชายก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากแต่งงานมีครอบครัวก่อนอายุ 30 ปี เขาจึงขอเธอแต่งงาน และได้รับอนุญาตจากพ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่าย

          ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีสุด ๆ บ่าวสาวเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น แต่แล้วกลับมีเหตุให้ฝ่ายชายรู้สึกเสียใจขึ้นมาในคืนนั้น

          ปรากฏว่าหลังจากทั้งคู่อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันแล้ว ชายหนุ่มก็รอไม่ไหวที่จะได้มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับภรรยา แต่ไม่คิดว่าฝ่ายหญิงจะเอาแต่หลบเลี่ยง พร้อมถามคำถามแปลก ๆ เช่น เขาแปรงฟันแล้วหรือยัง ทำไมตัวเหนียวจัง เขาอาบน้ำแล้วจริงเหรอ แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้ใส่ใจคำถามเหล่านั้นเท่าไหร่ เพราะในใจเต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะจู๋จี๋กับเธอ


          จนเมื่อกิจกรรมของคู่รักเสร็จสิ้นและชายหนุ่มพร้อมที่จะเข้านอน อยู่ ๆ เขาก็ได้ยินเสียงภรรยาวิ่งไปเข้าห้องน้ำและอาบน้ำล้างตัวใหม่ เธอออกมาได้ไม่ถึง 2 นาทีก็วิ่งกลับไปเข้าห้องน้ำอีกครั้ง วนเวียนอยู่เช่นนี้จนรวมแล้วในคืนนั้น ทั้งก่อนและหลังคู่รักมีสัมพันธ์กัน เธออาบน้ำไปเกือบ 10 ครั้ง ทำให้ชายหนุ่มสับสนมึนงงมาก

เจ้าสาวอาบน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          ด้วยความสงสัย เขาจึงแอบเดินไปดูที่ห้องน้ำ พบว่าภรรยากำลังเปิดฝักบัวเอาน้ำรดคอและใช้มือถูซ้ำ ๆ สุดท้ายเขาทนไม่ไหวจึงถามเธอตรง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และคำสารภาพจากเธอก็ทำให้เขาอึ้งหนัก

          กลายเป็นว่าแท้จริงแล้วภรรยาของเขาเป็นโรคกลัวเชื้อโรค ซึ่งเป็นปัญหาทางสภาพจิตใจที่จะทำให้ผู้ป่วยหวาดกลัวสิ่งสกปรก เชื้อโรค และการปนเปื้อนต่าง ๆ อย่างรุนแรง โดยภรรยาอธิบายว่าโรคดังกล่าวเป็นเหมือนเงามืดที่แฟนเก่าทิ้งไว้ เพราะตอนนั้นแฟนเก่ามีปัญหากลิ่นลมหายใจเหม็นรุนแรง เธอจึงรู้สึกแย่มาก ๆ ทุกครั้งที่จูบกัน

          กระทั่งปัจจุบันแม้จะเลิกราและมีความสัมพันธ์ใหม่กับเขา อาการกลัวเชื้อโรคของเธอก็ยังไม่หายไป เธอพบว่าสามีมีกลิ่นปากเล็กน้อย และเนื้อตัวยังเหนียวแม้จะอาบน้ำแล้ว ทำให้เธอรู้สึกแย่ขึ้นมาทันที และแม้จะใช้น้ำล้างร่างกายทุก ๆ จุดที่เขาจูบเธอ เธอยังคงรู้สึกสกปรกอยู่ตลอด

          คำอธิบายจากคนรักเขาให้สามีค่อนข้างสับสน และยอมรับตรง ๆ ว่า "ผมรู้สึกแย่มาก และอยากยกเลิกการแต่งงานนี้จริง ๆ ผมควรทำยังไงดี"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนวิวาห์ทำรักร้าว เจ้าสาวอาบน้ำ 10 รอบ จนเจ้าบ่าวงง ที่แท้เงาหลอนจากแฟนเก่า อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2567 เวลา 18:04:30 13,903 อ่าน
TOP