x close

สาวเล่าเรื่องเซ็กส์ให้เพื่อนสนิท 10 ปีฟัง อวดอาวุธแฟนใหญ่มาก จุดจบซีด โดนฉกไปกิน


          สาวเล่าความลับเรื่องเซ็กส์ให้เพื่อนสนิทฟัง ไว้ใจคบมานาน 10 ปี บอกอาวุธแฟนใหญ่มาก ลงเอยสุดช็อก โดนเพื่อนฉกไปกิน

เพื่อนแย่งแฟน

          เพื่อนสนิทเป็นคนใกล้ชิดที่หลายคนต่างไว้วางใจ และบ่อยครั้งที่มักจะเล่าเรื่องราวความลับให้ฟัง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัวมากอย่างเรื่องบนเตียง แต่ใครจะไปคาดว่า การอวดเรื่องอาวุธลับของคนรัก มันจะกลายเป็นหายนะ ทำให้เพื่อนสนิทที่คบมากกว่า 10 ปี เกิดความอิจฉาจนอยากแย่งไปใช้งานบ้าง

          วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวที่น่าตกตะลึงจากหญิงสาวรายหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งได้แชร์ประสบการณ์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ Dcard เล่าว่า เธอมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย รวมระยะเวลาที่คบกันมานานถึง 10 ปี โดยปกติแล้วเธอมักจะเล่าเรื่องราวในชีวิตให้ฟัง แต่ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับคนรัก จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองได้นัดกินมื้อเย็นด้วยกัน เธอได้เปิดใจเล่าเรื่องแฟนหนุ่มของเธออย่างหมดเปลือก

          หญิงสาวเผยว่า เธอรู้ว่าเพื่อนสนิทของเธออยากรู้เรื่องแฟนของเธอมาก ทำให้เธอลืมตัวเปิดเผยมากเกินไป เธอลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์จนถึงขนาดบอกให้เพื่อนสนิทคนนี้ฟังว่า ขนาดของอวัยวะเพศของแฟนหนุ่มเป็นอย่างไร และเธอก็อธิบายมันอย่างเห็นภาพ

          "ของเขามันใหญ่มากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา ใหญ่ขนาดที่ฉันไม่สามารถจับมันได้ด้วยมือเดียว" หญิงสาว กล่าว โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าเรื่องนี้กำลังปลุกพลังบางอย่างในตัวของเพื่อนสนิท และเหมือนเป็นการเชื้อเชิญให้เธออยากสัมผัสลิ้มลอง "ของใหญ่" นั้นบ้าง

เพื่อนแย่งแฟน

          หลังจากวันนั้นผ่านไปสักระยะ อยู่ ๆ เธอก็ได้ทราบเรื่องสุดช็อกที่ไม่คาดคิด มีคนรู้จักมาบอกว่าเห็นเพื่อนสนิทและแฟนหนุ่มของเธอเข้าโรงแรมไปด้วยกันสองคน หลังจากได้ยินเช่นนั้น เธอก็รู้สึกอึ้งจนจุกอก

          "ฉันไม่รู้ว่าควรโทษแฟนหรือเพื่อนสนิทที่คบกันมา 10 ปีดี ฉันไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ใดที่ฉันควรยุติมัน ความรักหรือมิตรภาพ" หญิงสาว กล่าว

          ในขณะที่เธอเขียนเรื่องราวนี้ เธอยังไม่ได้เผชิญหน้ากับทั้งแฟนและเพื่อนสนิทของเธอ และทั้งคู่ก็ยังไม่รู้ว่าเธอรู้เรื่องของพวกเขาแล้ว เธอยังคงตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ไม่รู้ว่าจะต้องจัดการปัญหานี้อย่างไรดี และส่วนหนึ่งก็โทษตัวเองที่ "อวดอ้างสรรพคุณ" ของแฟนหนุ่มไปเช่นนั้น หรือที่ตลกร้ายก็คือ เพราะเธอบอกว่าจับมือเดียวไม่ได้ เพื่อนก็เลยมาช่วยจับให้...


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าเรื่องเซ็กส์ให้เพื่อนสนิท 10 ปีฟัง อวดอาวุธแฟนใหญ่มาก จุดจบซีด โดนฉกไปกิน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 10:59:19 17,719 อ่าน
TOP