x close

เจอแล้ว ศพรองแบงค์ในรถ หลังหายตัว 13 วัน พบมือถือมีการค้นคำสุดเจ็บปวด


           เจอแล้ว รถรองแบงค์จอดปริศนาใต้ทางด่วน พบศพอยู่ในรถ หลังรถมีเตาอั้งโล่ เช็กมือถือแล้วมีการค้นหาวิธีการฆ่าตัวตาย ภรรยาชี้ปม คาด อาจเป็นเรื่องเงิน 1 แสนที่เซ็นให้ครูแล้วหนีหายจนต้องรับผิดชอบ

รองแบงค์ ฤชากร ใจสันติ
ภาพจาก ช่อง 3

           จากกรณีที่ นายฤชากร ใจสันติ หรือรองแบงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน วัย 43 ปี หายตัวอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2567 พร้อมกับรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน ทำให้ครอบครัวเป็นห่วงมาก แต่ก็ยังไม่พบตัว และกล้องวงจรปิดจับภาพสุดท้ายได้ที่ถนนลำพูน-เชียงใหม่สายใน


รองแบงค์ ฤชากร ใจสันติ
ภาพจาก โหนกระแส

           วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในรถที่จอดไว้ใต้ทางต่างระดับวงแหวนรอบสอง บ้านเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยรถคันนี้เป็นรถของรองแบงค์ที่หายไป สภาพรถและตัวรถถูกปกคลุมด้วยฝุ่นหนา คาดว่า จอดไว้ตรงนี้หลายวันแล้ว ประตู กระจกก็ถูกปิดล็อกไว้ทั้งหมด

           ส่วนร่างของรองแบงค์ที่เสียชีวิตก็อยู่ที่เบาะด้านหลังในสภาพนั่ง ที่คอพบเชือกไนล่อนสีแดงผูกจับกับราวเหนือเบาะ คาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว เนื่องจากศพมีกลิ่น ส่วนที่กระโปรงรถก็มีเตาอั้งโล่กับถ่านที่ไม่ได้ใช้งาน คาดว่าเตรียมนำมาจบชีวิตตัวเอง

รองแบงค์ ฤชากร ใจสันติ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tulip Mahawongk

           จากการสอบสวน คาดว่า รถคันนี้มาจอดตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน เป็นวันสุดท้ายที่จับภาพวงจรปิดเอาไว้ได้ และจากการเช็กมือถือ พบว่า มีการค้นหาข้อมูลวิธีการฆ่าตัวตาย

           ขณะเดียวกัน ภรรยาของรองแบงค์ ให้ข้อมูลว่า สามีมีความเครียดจากการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องเซ็นชื่อเบิกเงินให้ครูคนหนึ่งเป็นเงินหลักแสน ก่อนที่ครูจะหายตัวไป ทำให้ถูกตั้งกรรมการสอบสวน แต่ไม่ยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเหตุทำให้ฆ่าตัวตายหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ศพรองแบงค์ในรถ หลังหายตัว 13 วัน พบมือถือมีการค้นคำสุดเจ็บปวด อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2567 เวลา 13:26:15 73,578 อ่าน
TOP