เร่งตามตัว ฮวังฮานา ไฮโซอดีตคู่หมั้น พัคยูชอน ถูกอินเตอร์โพลออกหมายจับ หนีกบดานไทย


          อินเตอร์โพล ออกหมายน้ำเงิน ฮวังฮานา อดีตคู่หมั้น พัคยูชอน อดีตสมาชิกวง ดงบังชินกิ หลังหนีกบดานไทย ด้าน ตม. เร่งสืบสวนติดตามตัว

ฮวาง ฮานา

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ท. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. สั่งการให้ชุดสืบสวน บก.สส.สตม. ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแส ควบคู่กับการเร่งติดตามตัว ฮวัง ฮานา (Ms.HWANG HANA) ไฮโซสาวคนดังชาวเกาหลีใต้ อดีตคู่หมั้นของ พัค ยูซอน อดีตสมาชิกวง JYJ และ ดงบังชินกิ

          หลังได้รับการประสานจากทางการเกาหลีใต้และตำรวจสากลว่า ฮวังฮานา มีหมายสีน้ำเงินของตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โพล แจ้งเตือนว่าเป็นบุคคลต้องสงสัยและให้แจ้งข้อมูลให้กับประเทศผู้ร้องขอหมายน้ำเงิน หลังพบมีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติดและกรณีของนักบาสเกตบอลชื่อดัง "โฮอุง" ที่ถูกอดีตแฟนสาวข่มขู่จะแบล็กเมลเพื่อรีดเงิน พร้อมกับจะแฉเรื่องชีวิตส่วนตัว โดยมีการอ้างว่าฮวังฮานา เป็นผู้แนะนำให้เสพยาเสพติด

ฮวาง ฮานา

          โดยมีรายงานว่า ฮวังฮานา เดินทางจากเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เข้าประเทศไทยด้วยสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ มายังสนามบินดอนเมือง ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งพบความเคลื่อนไหวว่ามีการขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ที่สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทยเมื่อราวเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าสูญหาย

          อย่างไรก็ตาม จากแนวทางการสืบสวนยังเชื่อว่า ฮวังฮานา ยังคงกบดานอยู่ในประเทศไทย หลังไม่พบการเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งหากเป็นไปตามนั้นเท่ากับว่าจะอยู่ในราชอาณาจักรไทยเกินกำหนดที่ได้รับอนุญาต หรือ Overstay หากพบตัวต้องถูกจับกุมดำเนินคดี และประสานสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย เพื่อดำเนินการส่งตัวตามขั้นตอนต่อไป

ฮวาง ฮานา

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งตามตัว ฮวังฮานา ไฮโซอดีตคู่หมั้น พัคยูชอน ถูกอินเตอร์โพลออกหมายจับ หนีกบดานไทย อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:46:53 19,477 อ่าน
TOP
x close