บีเอ็มชนมอเตอร์ไซค์ลอยฟ้า ชนดะ 6 คัน เจ็บ 9 ตรวจแอลกอฮอล์ไม่พบ งงทำเพื่ออะไร


          บีเอ็มชนดะ 6 คันรวด เจ็บ 9 รายย่านสายไหม ซิ่งแรงจัดจนคนซ้อนมอเตอร์ไซค์กระเด็นลอยฟ้า เข้าไอซียู เช็กผลตรวจแอลกอฮอล์ไม่พบว่าเมา ญาติงง แล้วขับเร็วเพื่ออะไร

รถหรูชน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง จับภาพรถหรูบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ที่ขับมาบนถนนสุขาภิบาล 5 ย่านสายไหมด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์หน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 จนคนขี่จักรยานยนต์ลอยสูงขึ้น บาดเจ็บสาหัสจนหมดสติ ส่วนรถหรูก็ไม่ยอมหยุด ขับรถไปต่อแบบไม่แคร์อะไร เบื้องต้นจุดนี้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

นอกจากนี้ ยังมีการขับรถชนจุดอื่น ๆ อีกหลายจุด ดังนี้


          - ซอย 86 ผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง นำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม

          - ซอย 73 ไปชนรถยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือคนขับรถและคนที่นั่งมาด้วยกัน นำตัวส่งโรงพยาบาล

          - ใกล้กับตลาดวงศกร ไปชนรถยนต์และรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

          ทั้งนี้ มีรถเสียหายโดนชน 6 คันรวด มีผู้บาดเจ็บทั้งหมดรวม 9 ราย (รวมคนขับรถหรู) โดยมี 1 รายบาดเจ็บสาหัส คือ ผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ สมองได้รับความกระทบกระเทือน อยู่ในห้องไอซียู

รถหรูชน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

รถหรูชน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เบื้องต้น ทราบว่า คนขับรถคือนายธรรค อายุประมาณ 40-45 ปี ตรวจวัดแอลกอฮอล์แต่ไม่พบอะไร ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วยังไม่มีข้อมูล

          ด้านญาติของผู้บาดเจ็บสาหัส สงสัยว่า ทำไมถึงขับรถเร็ว ทั้งที่ไม่ได้มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินเกณฑ์ มันรุนแรงมากเลย คนขี่เจ็บไปทั้งตัว ใบหน้า หน้าท้องถลอก ส่วนน้องที่ซ้อนท้ายโดนชนกระเด็น เข้าไอซียู ตอนนี้ไม่รู้สมองจะเป็นยังไง กระดูกหัก ยังเข้าเยี่ยมไม่ได้ อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอให้รับผิดชอบเต็มที่

          ขณะเดียวกัน ผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า ขับรถมาตามเส้นทางปกติ จู่ ๆ มีรถมาจี้แล้วพุ่งชนท้าย พยายามเร่งเครื่องหนีกลับพุ่งชนอีกครั้งอย่างแรง เหมือนกับชนท้ายเพื่ออยากแซง แล้วรถคนชนก็แซงหน้าหลบหนีไป มาทราบทีหลังว่าชนมอเตอร์ไซค์ ตอนนั้นเราตามไม่ทันแล้ว เพราะจอดรถเพื่อเช็กสภาพ แล้วก็เห็นคันหลังถูกชนเช่นกัน

          เจ้าของรถกระบะผู้เสียหาย เล่าว่า ไม่ได้ถูกชนโดยตรง แต่ถูกชนจากรถอีกคันที่ถูกชนแล้วกระเด็นมาโดนรถอีกที

          ช่อง 3 รายงานว่า ผู้ก่อเหตุให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนมีปัญหาสุขภาพเนื่องจากทำงานหนัก นอนน้อย วันละ 3-4 ชั่วโมง โดยเมื่อวานนี้ตนมีประชุมงานเกือบทั้งวันจนเพลีย พอขับรถกลับบ้านก็ขอแวะเข้าห้องน้ำบ้านแม่ที่หมู่บ้านฝั่งตรงข้ามสุขาภิบาล 5 ซอย 82 เนื่องจากอาการท้องเสีย ขับถ่ายหลายรอบมาก

          พอออกมาจากบ้านแม่ ก็ตั้งใจจะขับกลับบ้านแฟนที่อยู่ห่างประมาณ 2 กิโลเมตร จังหวะนั้นตนเกิดอาการวูบ หลับในโดยไม่รู้สึกตัว ไม่สามารถควบคุมรถได้อีก ส่วนที่ตนเลี้ยวซ้ายได้ คาดว่าเป็นเพราะสัญชาตญาณ มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รถจอดแล้ว และเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

          ตนยืนยันว่า ไม่ได้เสพยาเสพติด ไม่ได้ดื่มสุรา ไม่ได้กินยาที่มีฤทธิ์ง่วง ทุกอย่างเกิดจากภาวะอ่อนเพลีย เครียด เหนื่อยสะสมจากการทำงานหนัก ตนยอมรับว่า ไม่ได้คิดเรื่องการนอนพักบ้านแม่ก่อน หรือประเมินตนเองก่อนขับรถ รู้แค่ว่ายังขับพอไหว แล้วต้องการรีบกลับบ้าน เนื่องจากแฟนก็รอกินข้าวด้วยกัน

          ในเรื่องของการรับผิดชอบ ตนพร้อมรับผิดชอบผู้เสียหาย เพราะมีประกันชั้น 1 ตอนที่ตนเจอครอบครัวผู้บาดเจ็บและผู้บาดเจ็บที่โรงพัก ตนก็ยกมือไหว้ขอโทษไปแล้ว

          ด้านแฟนสาวยอมรับว่า สงสัยว่าทำไมเขากลับบ้านนานผิดปกติ พอโทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย มาทราบตอนหลังว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ปกติเขามีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันโลหิตและโรคอ้วน รวมถึงเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบจนพักผ่อนน้อย เพราะมีการประชุมงานกับต่างประเทศ อยู่คนละไทม์โซนกัน จนต้องอดหลับอดนอน ตอนนี้สภาพจิตใจครอบครัวแย่มาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

          พ.ต.อ. รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ตอนนี้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 4 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถชนแล้วหนี แต่ถ้าหากผู้บาดเจ็บเสียชีวิตขึ้นมา จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มอย่างแน่นอน



รถหรูชน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

รถหรูชน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

รถหรูชน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.08 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีเอ็มชนมอเตอร์ไซค์ลอยฟ้า ชนดะ 6 คัน เจ็บ 9 ตรวจแอลกอฮอล์ไม่พบ งงทำเพื่ออะไร อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:44:54 12,627 อ่าน
TOP
x close