หิ้วหลุยส์ วิตตอง ไปเจอแม่แฟน อยากให้ท่านประทับใจ พอรู้ว่าซื้อมาเท่าไร เกลียดกันทันที !


           สาวหิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมไปเจอแม่แฟน พอรู้ราคาโดนว่าหน้าชา ส่วนคนซื้อตัวจริงนั่งนิ่ง ถามความเห็น เจอแบบนี้ให้ทำไง

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ความประทับใจแรกเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องไปเจอผู้ใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหญิงสาวรายหนึ่ง มีนัดไปเจอแม่ของแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก เธอจึงเตรียมตัวไปอย่างดีที่สุดเพื่อเป็นการให้เกียรติ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงจนทำให้เธอถึงกับหน้าชา ได้แต่นั่งอึ้งพูดไม่ออก

           วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศจีน ที่ได้กลายเป็นประเด็นถกเถียงดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาแชร์ประสบการณ์เล่าว่า เธอได้ถือกระเป๋าแบรนด์เนม Louis Vuitton ไปเจอแม่แฟน ในตอนแรกบทสนทนาระหว่างเธอและแม่แฟนก็ดำเนินไปได้ด้วยดี เธอยังคิดเลยว่า "ว่าที่แม่สามีในอนาคตคนนี้ดีมาก" แต่แล้วสถานการณ์กลับพลิกผันกลายเป็นบรรยากาศสุดตึงเครียด

           เมื่ออยู่ ๆ แม่แฟนของเธอก็ถามถึงราคากระเป๋าที่เธอถือมา ด้วยความซื่อสัตย์ เธอจึงตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "นี่คือของขวัญจากลูกชายของแม่ เขาใช้เงินมากกว่า 20,000 หยวน (ราว 10,000 บาท) เพื่อซื้อมัน" ทั้งนี้ หญิงสาวยังคิดว่า คำตอบนั้นจะทำให้แม่แฟนรู้สึกชื่นชมและภูมิใจในตัวลูกชายของตัวเอง แต่ความจริงกลับตรงกันข้าม

           สีหน้าของแม่แฟนเปลี่ยนไปและมีท่าทางเย็นชา พร้อมกับกล่าวว่า "มันฟุ่มเฟือยเกินไปที่ใช้เงินมากมายกับกระเป๋าราคาแพงขนาดนี้ ก่อนที่จะแต่งงานกัน" หญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกทั้งตกใจและอาย แต่ก็พยายามรักษามารยาท จึงได้แต่ยิ้มตอบ ทว่าเหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น แม่แฟนยังตั้งใจทำเหมือนจะสอนลูกชาย แต่กระทบเธอเต็ม ๆ

           "ทำไมถึงได้โง่ขนาดนี้ ใช้เงินไปมากมายเพื่อซื้อกระเป๋า ทำไมไม่เก็บไว้ให้มากกว่านี้ล่ะ ไว้ใช้กับอะไรที่เป็นประโยชน์" แม่แฟน กล่าว

           หญิงสาวรู้สึกว่าแม่แฟนไม่ชอบเธอ และกำลังจะปฏิเสธเธอ อย่างไรก็ดี สิ่งที่ทำให้เธอยิ่งรู้สึกหน้าชามากไปกว่านั้น คือปฏิกิริยาของแฟนเธอที่แสดงออกมา เขานั่งนิ่งไม่พูดอะไรเพื่อปกป้องเธอเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่เขาทำมีเพียงยิ้มเบา ๆ และบอกว่า "แม่ครับ ผมว่ากระเป๋าใบนี้มันดูสวยดี"  

           หญิงสาวเผยว่า แม่แฟนแสดงความไม่พอใจต่อกระเป๋าของเธอไปจนถึงที่สุด แม้กระทั่งก่อนที่จะแยกจากกัน แม่แฟนก็ยังพูดส่งท้ายว่า "ในอนาคตเราจะใช้เงินแบบนี้ไม่ได้ ไม่เช่นนั้นจะอยู่กันได้อย่างไร ?" หญิงสาวรู้สึกอัดอั้นมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอจึงนำมาระบายและถามความเห็นจากคนอื่นว่าเจอแบบนี้ต้องทำอย่างไร

           "ฉันกับแฟนมีอนาคตร่วมกันแค่เรื่องเดียว คือการเก็บเงินเท่านั้นเหรอ ?" หญิงสาว กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิ้วหลุยส์ วิตตอง ไปเจอแม่แฟน อยากให้ท่านประทับใจ พอรู้ว่าซื้อมาเท่าไร เกลียดกันทันที ! อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:06:44 16,481 อ่าน
TOP
x close