เมียจับได้ ผัวอยู่กับหญิงเพื่อนร่วมงาน จอดรถที่เปลี่ยวตอนดึก ฟังคำตอบทำเอาพูดไม่ออก

          เมียเจอผัวอยู่บนรถกับเพื่อนร่วมงาน จับได้แอบขับกันมาในที่เปลี่ยว ๆ กลางดึก ได้ฟังเหตุผลฝ่ายหญิงถึงกับพูดไม่ออก
ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wa Fans

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ World of buzz รายงานว่า ไม่นานนี้มีคลิปไวรัลที่กำลังร้อนแรงในมาเลเซีย กับเหตุการณ์ที่แฟนสาวจับได้ว่าสามีอยู่บนรถกับเพื่่อนร่วมงานหญิงสองต่อสองในที่เปลี่ยว แต่ทั้งที่เห็นตำตาจนแทบคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้ เธอกลับได้ยินข้ออ้างจากอีกฝ่ายที่ชวนให้พูดไม่ออกเลยทีเดียว

ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wa Fans

          หญิงสาวเล่าต้นตอก่อนจะเกิดเหตุการณ์ในคลิปนี้ว่า สามีของเธอเพิ่งย้ายที่ทำงานใหม่ ซึ่งหลังจากที่เขาไปทำงานที่นั่นได้ไม่นานเธอก็เริ่มสังเกตว่าฝ่ายชายเริ่มที่จะทำตัวแปลก ๆ ซ้ำยังถูกเตือนจากคนที่ทำงานสามีว่า เขานั้นมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานหญิงรายหนึ่ง แม้จะสังหรณ์ใจอยู่ตลอด แต่ก็ไม่เคยมีหลักฐานว่าสิ่งที่คิดและได้ฟังมาจะเป็นเรื่องจริง

ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wa Fans

          นานวันเข้า ฝ่ายภรรยารู้สึกระแคะระคายว่าสามีอยู่ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานหญิงคนนี้มากไป เคยเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันหลายครั้ง บวกกับพฤติกรรมในบ้านที่สามีเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เขาแทบไม่มีเวลาให้ลูกและภรรยาเลยแม้กระทั่งช่วงวันหยุด จนกระทั่งเธอจับได้ว่าสามีพาเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนี้ไปอยู่กันที่เปลี่ยว ๆ ในเวลากลางคืน

ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wa Fans

ผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wa Fans

          หลังเห็นภาพชวนบาดตา ภรรยารีบวิ่งไปเปิดประตูรถแล้วตะโกนต่อว่าสามี ก่อนจะถามด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า ทำไมคุณถึงทำกับฉันแบบนี้ โดยฝ่ายชายได้แต่นิ่งเงียบแทบไม่มีคำตอบใด ๆ แต่ระหว่างนั้น หญิงเพื่อนร่วมงานก็รีบเปิดประตูแล้วจะเดินหนี แต่ภรรยาก็ปรี่เข้าไปต่อว่า ทำให้อีกฝ่ายอ้างมาสั้น ๆ ว่า "ฉันมาที่นี่เพื่อเก็บทุเรียน" ทำเอาเธอสุดทนเข้าไปทุบหนึ่งที แต่สามีก็โดนเข้ามาห้ามปรามและปกป้องหญิงเพื่อนร่วมงาน



          จากเหตุการณ์นี้ ภรรยา ตัดสินใจยุติชีวิตคู่ที่อยู่กินกันมากว่า 3 ปี และเดินหน้าหย่ากับสามี เธอโพสต์ระบายว่า แม้เธอจะรักเขา และมันเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยมันไปเมื่อคุณได้รักใครอย่างลึกซึ้งไปแล้ว แต่นั่นไม่ใช่กับคนที่ทำให้หัวใจฉันพังทลาย ขอให้ฉันโชคดี และขอบคุณที่เข้ามาทำให้ฉันเสียเวลา 3 ปีทิ้งไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ   ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียจับได้ ผัวอยู่กับหญิงเพื่อนร่วมงาน จอดรถที่เปลี่ยวตอนดึก ฟังคำตอบทำเอาพูดไม่ออก โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 08:47:05 26,325 อ่าน
TOP
x close