หนุ่ม กรรชัย ฟาดแม่สามเณร หยุดในสิ่งที่กำลังทำ แม่น้องใบบุญ โพสต์เคลื่อนไหวแล้ว


          หนุ่ม กรรชัย ฟาดแม่สามเณร หยุดในสิ่งที่กำลังทำอยู่ อย่าฉวยโอกาสอัฐิยายซื้อขนมยาย ด้านแม่น้องใบบุญออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย มีการโพสต์ข้อความปริศนาถึงครอบครัวหนึ่ง จนมีคนโพสต์คอมเมนต์กว่า 1,000 ครั้งไปแล้ว มีข้อความว่า

          "คุณแม่สามเณรบางท่านต้องหยุดกิจกรรมที่ตัวเองทำอยู่นะครับ ผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมบุญควรบริจาคเข้าวัดเลย อย่าฉวยโอกาส อัฐยายซื้อขนมยาย บนความศรัทธาของผู้อื่นครับ"

หนุ่ม กรรชัย

แม่น้องใบบุญ ยกเลิกการขายสบู่

          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก แม่นิด แม่น้องใบบุญ มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "ขอแจ้งข่าว FC ทุก ๆ ท่านด้วยความเคารพ

          แม่นิดขอยุติการขายสบู่ เพราะมีบางเพจและผู้ใหญ่บางท่านกำลังมองว่าแม่นิดขายสบู่เป็นการเปิดรับบริจาค แม่นิดจึงของดการขายเพื่อความสบายใจ และบริสุทธิ์ใจแก่ทุกท่าน แก่ทุก ๆ เพจ

          แม่นิด ขอโทษ FC ทุก ๆ ท่านนะคะ และแม่นิดขอย้ำว่าการสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมนี้ แม่นิดไม่ได้เปิดรับบริจาคและไม่เปิดให้ทุกท่านร่วมบุญเป็นเด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้แม่นิดเดือดร้อน ต้องขออภัยและขอโทษผู้ใหญ่ ในการขายสบู่ในครั้งนี้ที่ท่านคิดว่าเป็นการเปิดรับบริจาค

          หมายเหตุ : ฝากผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่าน ให้ตรวจสอบทุก ๆ เพจ ที่มีการขายสังฆทาน บอกบุญ ให้ร่วมบุญประจำวัน โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง เพราะนั่นก็เป็นการเปิดรับบริจาคเช่นเดียวกันใช่มั้ยคะ

          แม่นิดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใหญ่ใจดีและเอฟซีทุกท่านจะเข้าใจแม่นิดและความรู้สึกของแม่นิดนะคะ ณ ตอนนี้ แม่นิดรู้สึกเศร้าและหมดกำลังใจที่จะเดินต่อแล้วคะทุกท่าน"

แม่นิด แม่น้องใบบุญ

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ฟาดแม่สามเณร หยุดในสิ่งที่กำลังทำ แม่น้องใบบุญ โพสต์เคลื่อนไหวแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:37:16 62,847 อ่าน
TOP
x close