หนุ่มปรึกษา จู่ ๆ เมียอยากให้หาแฟนผู้หญิงเพิ่มอีกคน เผยเหตุผลเหนือเมฆทำไมเสนอง่าย ๆ

          หนุ่มปรึกษา เมียคบกันมา 10 ปี อยากให้หาแฟนผู้หญิงเพิ่มอีกคน หวั่นหากตกลงจะมีปัญหาตามมาหรือไม่
เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 สมาชิกหมายเลข  7925698 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ตั้งกระทู้หัวข้อ "แบบนี้ก็มีด้วย จู่ ๆ แฟน มาเปิดใจ บอกว่า อยากให้เรามีเมียเพิ่มอีก 1 คน" เล่าเรื่องราวที่ภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมานาน ออกมาเปิดเผยความต้องการว่า อยากให้ชีวิตรักมีหญิงเข้ามาเพิ่มอีก 1 คน เพราะอยากให้ตนมีความสุข โดยฝ่ายภรรยาจะเป็นคนเลือกให้ ยืนยันว่าจะไม่มีการหึงหวง ซึ่งตนเองไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อน จึงไม่มั่นใจว่าจะเกิดปัญหาตามมาหรือไม่

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม

          เจ้าของเรื่องราว เล่าว่า ตนกับแฟนอยู่ด้วยกันมา 10 ปี จู่ ๆ วันนี้ก็นั่งคุยกันเล่น ๆ แล้วแฟนก็บอกว่า ถ้าอยากจะให้ตนมีแฟนเพิ่ม (ผู้หญิง) อีก 1 คน จะว่าไหม เธอบอกอยากให้ตนมีความสุข ยืนยันว่า ไม่หึง ไม่หวง เพราะอยากมีแฟนเพิ่ม ที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันอีก 1 คน และจะรักเขาคนนั้นด้วย แต่เธออยากจะเลือกให้เอง
          
          หากใช้ชีวิตรักแบบ 3 คนผัวเมีย แล้วเรื่อง เซ็กส์ ตนจะเหนื่อยขนาดไหน ไหนจะเรื่องอื่น ๆ อีก ไม่รู้เขาคิดยังไง ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีนะ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอะไรเลย ไม่รู้ไปดู ไปอ่าน อะไรมา มันจะมีปัญหาอะไรตามมาไหม ป.ล. ในอดีตภรรยาเคยเป็นเลสเบี้ยนมาก่อน เมื่อนานมาก ๆ ๆ แล้ว

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม
          
          หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง เช่น หรือบางทีผู้หญิงที่จะเข้ามาคือคนรักเก่าของแฟนที่เคยเป็นเลสเบี้ยนก็เป็นไปได้ ซึ่งหากรับได้ ในมุมผู้ชายอาจจะไม่ได้เสียหายอะไรมาก เพราะแฟนก็จะมีความสุขด้วย  

          ขณะที่อีกมุม มองว่าหากตกลงก็มีเรื่องที่ต้องระวังถึงความสัมพันธ์ในระยะยาว เช่นเรื่องหึงหวง เรื่องเซ็กส์ เรื่องน้อยใจ ทะเลาะกัน หรืออาจหนักสุดคือนาน ๆ ไปหญิงสองคนที่มีรสนิยมเลสเบี้ยนอยู่แล้ว อาจจะลงตัวกันเอง แล้วผู้ชายที่เป็นแฟนอยู่ก่อนอาจจะกลายเป็นเหมือนคนนอกก็ได้

          ต่อมา เจ้าของกระทู้ อัปเดตเพิ่มเติมว่า คุยกันอีกรอบแล้ว สรุป ภรรยา ไม่ได้มีชู้ แถมให้เราเลือกเองได้เลย หรือ มีส่วนร่วมในการตัดสินใจร่วมกัน เรื่อง มีลูก ไม่คิดจะมีครับ เพราะเราทั้งคู่ ไม่ชอบเด็ก ที่เธออยากให้ตนมีเพิ่ม เพราะอยากให้มีความสุขมากขึ้น มีโมเมนต์ใหม่ ๆ ถ้าทะเลาะกัน ก็ต้องคอยง้อกันเหมือนตอนคบแบบ 2 คน ทุกคนต้องช่วยกันง้ออีกคน

          แฟนยอมรับว่าอยากมีเซ็กส์กับเลสเบี้ยนแต่ไม่อยากแอบไปกิน หรือ ซื้อกิน และอยากให้ตนมีส่วนร่วมด้วย เลยอยากให้มีเพิ่ม และใช้ชีวิตร่วมกัน นางจะไม่ชอบแบบซื้อกิน หรือแอบไปกิน ถ้าจะมีต้องให้ตัดสินใจร่วมด้วย และมีเป็นคน ๆ ไป อารมณ์ เหมือน ผัวเดียว เมียเดียว แต่นี้เพิ่มมาอีก 1 คน ไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะไม่เคยมีโมเมนต์ แบบนี้ ผัวเมีย 3 คน แล้วเซ็กส์ 3 คน แต่ตนเป็นผู้ชายคนเดียว จะเหนื่อยขนาดไหน ยังไง เพราะถ้าทำจริง ๆ ก็ต้องทำให้เท่าเทียมทั่วถึง

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม

เมียขอให้หาแฟนเพิ่ม

ขอบคุณข้อมูลจาก pantip



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปรึกษา จู่ ๆ เมียอยากให้หาแฟนผู้หญิงเพิ่มอีกคน เผยเหตุผลเหนือเมฆทำไมเสนอง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:58:11 17,371 อ่าน
TOP
x close