อุทาหรณ์.. หนุ่ม 18 ฉลองเรียนจบ กระโดดทะเลสาบ ชะตาขาด โดนไฟดูดดับสลด

          หนุ่มวัย 18 ปี ฉลองเรียนจบ กระโดดน้ำทะเลสาบ พบจุดจบไม่คาดฝัน โดนไฟดูดเสียชีวิต เพื่อนกระโดดช่วยโดนดูดเหมือนกัน

 หนุ่ม 18 ไปทริปฉลองเรียนจบ
ภาพจาก GoFundMe

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อทริปฉลองเรียนจบของหนุ่มวัยรุ่นอนาคตไกลรายหนึ่งกลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมฝันร้ายของทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ เมื่อเขากระโดดลงไปในทะเลสาบด้วยความตื่นเต้นสนุกสนาน แต่กลับเผชิญชะตากรรมที่ไม่คาดฝัน ถูกไฟดูดจนถึงแก่ชีวิต


          เจสซี แฮมริค ชายหนุ่มชาวเมริกัน วัย 18 ปี จากรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปเที่ยวที่ทะเลสาบ Smith Mountain Lake ในรัฐเวอร์จิเนีย เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองหลังจากจบการศึกษาชั้นมัธยมปลาย โดยแฮมริคออกไปเล่นน้ำกับกลุ่มเพื่อนของเขา ทว่าหลังจากที่แฮมริคกระโดดลงไปในน้ำ เพื่อน ๆ ของเขาก็สังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่างที่น่าตกใจ 

 หนุ่ม 18 ไปทริปฉลองเรียนจบ
ภาพจาก GoFundMe

          เพื่อน 2 คนรีบกระโดดตามลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือแฮมริค แต่เมื่อตัวของพวกเขาสัมผัสโดนน้ำ ทั้งสองก็รู้สึกว่าถูกไฟช็อต แต่แม้ว่าร่างกายจะได้รับความเจ็บปวด พวกเขาก็พยายามช่วยนำตัวของแฮมริคขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ ก่อนที่คนหนึ่งจะช่วยทำ CPR ในขณะที่อีกคนรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน

          เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเวลา 04.00 น. ก่อนที่จะรีบนำตัวแฮมริคส่งโรงพยาบาล ทว่าไม่ทันกาล ทางทีมแพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จึงได้ประกาศการเสียชีวิตของเขาในที่สุด ส่วนเพื่อนทั้งสองที่ลงไปช่วยเหลือก็ถูกไฟดูดเช่นเดียวกัน แต่ไม่เป็นอันตรายร้ายแรงหรือถึงแก่ชีวิต โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

          ภายหลังจากการสอบสวนของทางการท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตรวจพบกระแสไฟฟ้าในน้ำที่ชายหนุ่มผู้เสียชีวิตกระโดดลงไป ซึ่งทางตำรวจชี้ว่า สาเหตุไฟฟ้ารั่วมาจากท่าเรือของบ้านพักส่วนตัวที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง เชื่อว่าเป็นการเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ เนื่องจากไม่พบร่องรอยที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นการฆาตกรรมแต่อย่างใด

          อเล็กซ์ ชวาบ เพื่อนอีกคนของแฮมริค เผยว่า พวกเขาเพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แฮมริคมีความสามารถทางด้านกีฬาที่ดี ได้เข้าร่วมในทีมฟุตบอลและเบสบอลของโรงเรียน ทั้งยังเป็นคนจิตใจดี ทุกครั้งที่เจอเขามักจะมีรอยยิ้มอยู่บนหน้าเสมอ ตอนนี้ทั้งเพื่อน ๆ และทางครอบครัวยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ใจสลายที่เกิดขึ้น  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์.. หนุ่ม 18 ฉลองเรียนจบ กระโดดทะเลสาบ ชะตาขาด โดนไฟดูดดับสลด อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2567 เวลา 15:32:31 28,308 อ่าน
TOP
x close