ไวรัล ส่งลูก 2 ขวบเข้านอน บอกพรุ่งนี้พาไปเที่ยว น้องพูดดีต่อใจมาก น่ารักจนพ่อสลบ

          คุณพ่อลงคลิปใจฟู บอกข่าวดีพรุ่งนี้พาลูกชายไปเที่ยว ทั้งคำพูด การกระทำของน้องน่ารักเกินบรรยาย ป่าป๊าถึงกับดีใจจนสลบ


เด็กน่ารัก
ภาพจาก  TikTok @aekattapot

           วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @aekattapot เผยคลิปโมเมนต์ประทับใจของตนเองกับ น้องชาร์เตอร์ ลูกชายวัย 2 ขวบ 8 เดือน ขณะเตรียมกอดและส่งลูกเข้านอน โดยคุณพ่อบอกข่าวดีกับลูกชายว่าพรุ่งนี้พ่อจะพาไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ ลูกน้อยก็พูดว่า "ครับ ดีใจ" เรียกรอยยิ้มให้กับคุณพ่อและคุณแม่ ก่อนที่ลูกจะเชื่อฟังและรีบเดินไปเข้าห้องนอนทันที

           คุณพ่อ พูดกับลูกน้อยว่า "ชาร์เตอร์ก็รีบนอนนะครับ จะได้นอนเต็มอิ่ม แล้วพรุ่งนี้ไปเที่ยวกันนะครับ" ลูกชายก็หันมาโบกมือลาคุณพ่อ พูดว่า "บ๊ายบายครับ จุ๊บ ๆ ๆ" จากนั้นพ่อจึงบอกลูกว่า "ป่าป๊ารักชาร์เตอร์นะครับ"

เด็กน่ารัก
ภาพจาก  TikTok @aekattapot

           น้องชาร์เตอร์ ตอบกลับมาว่า "ครับ เตอร์ก็รักป่าป๊าเหมือนกันครับ" ทำเอาคุณพ่อได้ยินประโยคนี้ก็ถึงกับปลื้มใจทิ้งตัวลงนอนกับพื้น ส่วนแม่ก็เอ็นดู พร้อมกับชมลูกว่า "โอ๊ย ทำไมน่ารักอย่างนี้ล่ะลูก ป่าป๊าดีใจจนสลบไปแล้วนู่น" ก่อนที่พ่อลูกจะต่างคนต่างส่งจุ๊บให้กัน บอกฝันดีกันและกันก่อนเข้านอน

เด็กน่ารัก
ภาพจาก  TikTok @aekattapot


           คลิปนี้สร้างความประทับใจจนมียอดเข้าชมกว่า 2.2 ล้านครั้ง ชาวเน็ตได้เห็นแล้วต่างเอ็นดูในความน่ารักของน้องชาร์เตอร์ ที่แม้น้องจะอยู่ในวัยที่กำลังซุกซน แต่น้องดูจะเชื่อฟังพ่อแม่ และมีความอ่อนโยนกับคนในครอบครัวมาก ๆ หลายคนต่างอดชื่นชมไม่ได้ว่า คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงและสอนลูกได้ดีมากจริง ๆ

เด็กน่ารัก

เด็กน่ารัก

เด็กน่ารัก

เด็กน่ารัก

เด็กน่ารัก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ส่งลูก 2 ขวบเข้านอน บอกพรุ่งนี้พาไปเที่ยว น้องพูดดีต่อใจมาก น่ารักจนพ่อสลบ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:31:55 16,659 อ่าน
TOP
x close