สาวน้อยใจแฟนลืมวันครบรอบ สั่งอาหารเขียนโน้ตระบายไว้ เห็นสิ่งที่ร้านทำถึงกับใจฟู

          สาวนอยด์แฟนลืมนัดวันครบรอบ สั่งหม่าล่าพร้อมโน้ตขอบคำปลอบ ร้านตอบกลับสุดซึ้งจนใจฟู

ร้านหมาล่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค แชร์เรื่องราวชวนประทับใจของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะที่กดออร์เดอร์ไปเธออยู่ในอารมณ์น้อยใจแฟนที่ลืมนัดสำคัญในวันครบรอบ จึงระบายความรู้สึกไปในข้อความถึงร้าน แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาจากร้านนั้นได้สร้างความซึ้งใจจนถึงกับน้ำตาไหล


          จากภาพเธอสั่งหม่าล่าจากร้านแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความไปว่า "พี่คะ คือว่าวันนี้เป็นวันครบรอบหนูกับหวานใจ แต่เขาลืมค่ะ ไม่พอนะ ยังออกไปเที่ยวกับเพื่อนอีก นอยด์ค่ะ ทำงานมาเหนื่อย ๆ นึกว่าจะได้มีฟีลไปหาของกินด้วยกัน ช่วยเขียนปลอบใจหนูทีได้ไหมคะ ไม่ได้ไม่เป็นไร"

แชต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          ความประทับใจเริ่มตั้งแต่ที่ยังไม่ได้รับออร์เดอร์ เมื่อไรเดอร์แจ้งมาว่า ทางร้านแถมน้ำส้มให้ ซึ่งหลังจากที่ของกินมาส่งพบว่า ที่ถุงถูกเขียนข้อความว่า "กอด ๆ นะคะคนเก่ง ยิ้มเยอะ ๆ น๊า ทางร้านแถมน้ำส้มมาให้กำลังใจนะ กอด ๆ นะครับ กินให้อิ่มท้องนะครับ"


          ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ ระบุเรื่องราวทั้งหมดว่า วันนั้นเป็นวันครบรอบของเธอกับแฟน พวกเรานัดกันจะไปซื้อของ และกะว่าจะหาอะไรกินด้วยกัน แต่ปรากฏว่าเขาดันนัดซ้อนไปตีแบดกับเพื่อน และทำทุกอย่างเหมือนต้องรีบไปกลัวไม่ทัน ไม่พอนะ ลืมวันครบรอบ และเหมือนลืมนัดเราด้วย

สั่งหมาล่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          ตามสภาพค่ะ นอยด์มาก น้ำตาจะไหล หิวก็หิวทำงานมาเหนื่อย ๆ เลยกดสั่งหาอะไรกิน อยากกินอะไรเผ็ด ๆ เพื่อที่อยากร้องไห้ออกมาได้อย่างธรรมชาติอะ โดยไม่ต้องคิดว่าร้องเพราะเสียใจ แต่ร้องเพราะความเผ็ด (คือหลอกตัวเองนั่นแหละว่าง่าย ๆ) คือมันเสียใจมาก จนอยากได้คำปลอบ แต่ก็กลัวถ้าโทร. หาเพื่อน อาจจะถูกด่ากลับมาอีก เลยพิมพ์ขอคำปลอบจากร้านหม่าล่า

          แล้วนี้คือสิ่งที่แม่ค้าทำให้ อึ้งมากทุกคน อึ้งจนพูดไม่ออก พออ่านข้อความที่แกเขียนมา คำว่ากอด ๆ มันเหมือนถูกกอดจริง ๆ ความน่ารักยังไม่จบ แม่ค้ายังแถมน้ำส้มให้อีก เราก็ไม่อยากให้พี่แกแถมอะไร เพราะแค่อยากได้คำปลอบใจธรรมดาก็ได้ แต่ดันได้มาพร้อมความเต็มใจและตั้งใจเฉย

สั่งหมาล่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          เราไม่รอช้านะ รีบกดโทร. ไปหาร้าน บอกว่าขอโอนเงินจ่ายได้ไหม หนูรู้สึกว่า ได้รับกำลังใจเต็ม ๆ เลย พี่สาวเจ้าของร้านตอบว่า "ไม่เอา ๆ ถือว่าพี่เลี้ยงเอง" และบอกพูดต่ออีกว่า "กอด ๆ นะ ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเขาก็กลับมาหาเราอยู่ดี" ไม่ทันสิ้นสุดเสียงพี่แก คือกูน้ำตาไหลอาบแก้มเลย

          ที่มาโพสต์อันนี้ ย้ำนะ เขาไม่ได้จ้าง แต่แค่อยากแชร์โมเมนต์ดี ๆ คือโคตรจริงเลยอะ เรื่องการมีน้ำใจหรือน้ำใจงาม ต้องยกให้คนไทยจริง ๆ นะ  ขอแชร์พิกัดร้าน หม่าล่า 5 บาท พหลโยธิน53"  ไม่แน่ใจว่ามีหน้าร้านไหม แต่สัญญาว่าทุกครั้งที่อยากกินหม่าล่า จะกดสั่งแต่ร้านนี้

สั่งหมาล่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          หลังโพสต์นี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าต่างสร้างความปลื้มใจให้กับผู้ที่ได้อ่าน หลายคนต่างชื่นชมน้ำใจของร้าน และขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่นำเรื่องราวดี ๆ เช่นนี้มาแชร์ต่อ ซึ่งทางร้านได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ด้วยว่า "ทางร้านขอขอบคุณนะคะ แล้วก็ anniversary ค่ะ กอด ๆ น๊าาา ปล. ร้านเปิดอีกแค่เดือนเดียวนะคะ ดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นสิ่งดี ๆ เล็กน้อย ในวันที่รู้สึกแย่นะคะ"

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ร้านหมาล่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

สั่งหมาล่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยใจแฟนลืมวันครบรอบ สั่งอาหารเขียนโน้ตระบายไว้ เห็นสิ่งที่ร้านทำถึงกับใจฟู อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 20:04:31 17,485 อ่าน
TOP
x close