สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟ ยืนทรงตัวไม่อยู่ คนโฟกัสครอบครัวด้านหลัง ถึงกับต้องพาเด็กหนี

          สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟใต้ดิน ทรงตัวไม่อยู่ ยืนโยกไป-มา คนดูโฟกัสครอบครัวด้านหลัง ถึงกับต้องพาเด็กหนี

สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟ
ภาพจาก Weibo MoodBote的微博

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวเน็ตจีนได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เมื่อมีหญิงสาวสวยรูปร่างสุดเซ็กซี่รายหนึ่ง กำลังเดินทางโดยสารรถไฟใต้ดิน พร้อมกับยืนโพสท่าถ่ายคลิปวิดีโอ แต่การทรงตัวของเธอไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ทำเอาคนดูลุ้นตามไปด้วย และคลิปวิดีโอนี้ก็ดึงดูดให้คนเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก


          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวสุดแซ่บรายนี้ ตั้งใจสวมเสื้อครอปสายเดี่ยวที่โชว์ให้เห็นเนินอกสุดสะบึมจนแทบจนล้นทะลักออกมา เธอยืนจับราวอยู่บนรถไฟใต้ดิน แต่จังหวะที่รถไฟเคลื่อนตัวไปนั้น หญิงสาวกลับทรงตัวไม่ค่อยอยู่ เธอจึงโยกตัวเซไปเซมา และยังส่งสายตาแสดงความออดอ้อนดูน่าเห็นใจไม่น้อย

สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟ
ภาพจาก Weibo MoodBote的微博

          ชาวเน็ตที่เข้าไปดูคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างให้ความสนอกสนใจ เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนหนึ่งอุทานชื่นชอบใจทำนองว่า "เธอสวยมาก หุ่นดีมาก" และบางรายก็กล่าวเสียดสีติดตลกว่า "รถไฟขบวนนี้ขึ้นที่สถานีไหน จะไปขึ้นด้วย", "ไม่คิดว่าบนรถไฟใต้ดินจะมีวิวภูเขาที่ใหญ่ขนาดนี้" และ "เห็นแล้วใจสั่นคลอนตลอดเส้นทาง"   

          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตตาดีจำนวนหนึ่งสังเกตไปที่ครอบครัวพ่อแม่ และลูกชายที่ยืนอยู่ด้านหลังของหญิงสาวเซ็กซี่รายนี้ โดยทางแม่ได้พาลูกชายที่ตอนแรกยืนอยู่ติดกับด้านหลังของหญิงสาว หันหน้าหนีออกไปอีกทาง และให้จับมือพ่อเขาไว้ แม้จะไม่รู้แน่ชัดว่าเพื่อป้องกันอันตรายจากการถูกเบียด หรือเพื่อปกป้องสายตาของเด็กวัยเยาว์ แต่คนก็ชื่นชมว่าเป็นผู้ปกครองที่มีความรับผิดชอบต่อบุตรหลานเป็นอย่างดี

สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟ
ภาพจาก Weibo MoodBote的微博

สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟ
ภาพจาก Weibo MoodBote的微博

สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟ
ภาพจาก Weibo MoodBote的微博

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยเซ็กซี่ขึ้นรถไฟ ยืนทรงตัวไม่อยู่ คนโฟกัสครอบครัวด้านหลัง ถึงกับต้องพาเด็กหนี อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:36:39 37,545 อ่าน
TOP
x close