สุดเศร้า ไรเดอร์เพิ่งลาออกมาดูแลแม่ป่วย ก่อนถูกโจรชิงทองฆ่า - พ่อแม่คนร้ายร่ำไห้เสียใจ

 
             พ่อแม่โจรปล้นทอง ร่ำไห้เสียใจ ปล่อยลูกติดเกมจนมีพฤติกรรมรุนแรง พบไรเดอร์ที่ถูกฆ่า เป็นลูกกตัญญู เพิ่งลาออกจากงานมาดูแลแม่ที่ป่วย ขับแกร็บหารายได้



สลดไรเดอร์ที่ถูกฆ่า ลูกกตัญญูดูแลแม่
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

             ความคืบหน้าคดีช็อก คนร้ายลวงฆ่าไรเดอร์ไปทิ้งศพลงเหวดอยสุเทพ ก่อนนำรถไปก่อเหตุชิงทองหนัก 70 บาท มูลค่าราว 3 ล้านบาท  ในห้างดังกลางเชียงใหม่ ซึ่งต่อมาคนร้ายรับสารภาพ วางแผนก่อเหตุมาข้ามปี มีการไปดูลาดเลา วางแผนหนี ก่อนลงมืออุกอาจนั้น

             อ่านข่าว : ไทม์ไลน์ คนร้ายชิงทอง 70 บาท วางแผนเหี้ยมข้ามปี เรียกไรเดอร์มาฆ่า-ชิงรถไปก่อเหตุ

สลดไรเดอร์ที่ถูกฆ่า ลูกกตัญญูดูแลแม่
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
             ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2567) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ่อกับแม่ของนายนิพิฐพนธ์ ผู้ต้องหาอายุ 26 ปี เปิดใจทั้งน้ำตาถึงเหตุที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ ไม่มีลางก่อเหตุว่าลูกชายจะก่อคดีสะเทือนขวัญมาก่อน เสียใจที่ปล่อยให้ลูกมีพฤติกรรมติดเกมหนัก จนบางครั้งมีพฤติกรรมรุนแรง แต่เชื่อว่าปมที่ก่อเหตุน่าจะมาจากการที่ครอบครัวถูกหลอกให้เทรดหุ้นทองคำ แล้วโดนโกงเงินไปกว่า 10 ล้านบาท

             เชื่อว่าลูกอาจจะคิดไปหาเงินมาช่วยครอบครัว ทั้งที่ผ่านมาพวกตนไม่เคยปล่อยให้ลูกเดือดร้อน ไม่เคยให้ออกไปทำงาน และยังให้เงินเดือนลูกใช้เดือนละ 15,000 - 20,000 บาท เพื่ออยู่ดูแลแม่ด้วย

             ขณะที่เพจ เชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น ได้เปิดภาพพร้อมลงข้อความไว้อาลัยถึง ว่าที่ร้อยโท สุเทพ ไรเดอร์ผู้เสียชีวิต โดยเปิดเผยว่า ว่าที่ร้อยโท สุเทพ เป็นเทรนเนอร์ด้านการออกกำลังกายและโภชนาการบนโลกออนไลน์ เป็นชาวเชียงใหม่ที่ไปทำงานในโรงงานใน จ.ระยอง รวมถึงมีครอบครัวอยู่ที่นั่น แต่ได้ลาออกมาเพื่อดูแลแม่อายุกว่า 80 ปี ที่ป่วย และใช้เวลาว่างขับแกร็บหารายได้ ก่อนจะเสียชีวิตจากการถูกฆ่าชิงรถไปก่อเหตุปล้นทอง

สลดไรเดอร์ที่ถูกฆ่า ลูกกตัญญูดูแลแม่
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

สลดไรเดอร์ที่ถูกฆ่า ลูกกตัญญูดูแลแม่
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า ไรเดอร์เพิ่งลาออกมาดูแลแม่ป่วย ก่อนถูกโจรชิงทองฆ่า - พ่อแม่คนร้ายร่ำไห้เสียใจ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:04:44 10,701 อ่าน
TOP
x close