นักร้องหนุ่มช้ำ ถูกแฟนสาวพีอาร์ซ้อมน่วม สภาพสุดยับ ซ้ำถูกค่ายเพลงยกเลิกสัญญา

         นักร้องหนุ่มถูกซ้อมน่วม หอบร่างแจ้งความ ชี้คนร้ายเป็นแฟนสาวพีอาร์ ยันไม่คิดยุ่งด้วยถ้ารู้ว่าอีกฝ่ายมีแฟน ช้ำถูกค่ายเพลงยกเลิกสัญญา


นักร้องถูกทำร้าย
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 โหนกระแส รายงานว่า ชายอายุ 23 ปี ลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ ซึ่งเป็นนักร้องนำวง ฮันแน่ สังกัดค่ายเพลงดัง เดินทางเข้าแจ้งความยัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวชายอายุ 24 มาดำเนินคดี หลังทำร้ายตนจนบาดเจ็บ โดยพบว่าผู้เสียหายอยู่ในสภาพสะบักสะบอม บริเวณท้ายทอยแตก มีแผลเย็บกว่า 10 เข็ม หน้าตาบวมปูด ขอบตาเขียวช้ำ

          ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 หลังจากตนเลิกร้องเพลงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี และเดินทางกลับไปพักผ่อนแล้ว ปรากฏว่าสาวพีอาร์ของร้านอาหารที่ตนไปร้องเพลง ทักไลน์มาบอกว่าเมามาก กลับเองไม่ไหว ขอให้ตนมารับไปส่งที่ห้องพักย่านถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี

          ตนจึงเดินทางไปรับและอยู่ด้วยกันในห้องจนถึงตี 4 ก่อนจะกลับลงมา แต่ปรากฏว่าไม่สามารถออกไปได้ เนื่องจากต้องใช้คีย์การ์ดที่ประตูทางออก ตนจึงโทร. ไปหาฝ่ายหญิง ปรากฏว่ามีเสียงผู้ชายรับสาย บอกว่าเดี๋ยวจะเอาคีย์การ์ดมาเปิดให้

          แต่จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินลงมาพร้อมผู้หญิง และทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ตนอยู่ในสภาพเมาจึงช่วยตัวเองไม่ได้ โชคยังดีที่ดั้งจมูกกับคางที่เพิ่งไปทำมา ไม่ได้รับความเสียหาย แต่ศีรษะกับใบหน้าบวมปูด คาดว่ายังไปร้องเพลงไม่ได้อีกหลายสัปดาห์
 


นักร้องถูกทำร้าย
ภาพจาก โหนกระแส

          ทั้งนี้ ผู้เสียหายชี้ว่า สาเหตุที่ตนคบหากับน้องผู้หญิง เพราะน้องบอกว่าไม่มีแฟน แถมเจ้าของร้านที่ตนไปร้องเพลงก็ยืนยันว่าน้องโสด เคยมีแฟนแต่เลิกกันไปแล้ว ไม่คิดว่าจะยังเลิกกันไม่ขาด หากตนทราบก็คงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยแน่นอน

          ตนอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุด้วยว่า ให้ออกมารับผิดชอบการกระทำด้วย และตนก็อยากให้ทางตำรวจเร่งนำตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ขณะนี้ตนไม่สามารถทำงานได้ แถมยังถูกค่ายเพลงยกเลิกสัญญา เพราะมามีเรื่องแบบนี้ ทั้งที่เรื่องแบบนี้ถ้ามาคุยกันดี ๆ เป็นลูกผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้ ตนไม่ได้ทำเรื่องเสื่อมเสียหรือเสียหาย มีอะไรมาคุยเคลียร์กัน ไม่ใช่ใช้กำลัง เพราะตนก็ไม่เคยคิดที่จะไปยุ่งกับหญิงสาวที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องหนุ่มช้ำ ถูกแฟนสาวพีอาร์ซ้อมน่วม สภาพสุดยับ ซ้ำถูกค่ายเพลงยกเลิกสัญญา อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:24:46 10,219 อ่าน
TOP
x close