x close

ลูกค้ารีวิวชาบูสุดเฟล บางกว่าใจก็คือหมูสไลซ์ พีคหนักสุดตอนคีบ สิ้นหวังมากจริง ๆ

          ลูกค้ารีวิวผิดหวัง ไปกินร้านชาบูที่สัตหีบ ชลบุรี ขอสามชั้นบอกหมด ได้หมูสไลซ์มาก็บาง แถมแห้งจนติดถาด

หมูสไลซ์
ภาพจาก TikTok @worakan.12

          เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นความเฟลของลูกค้าร้านชาบูมาบ้าง ส่วนใหญ่คือเรื่องของวัตถุดิบที่ไม่คุ้มราคา บางครั้งได้น้อยก็ยังอาจพอทำใจสั่งใหม่ได้ แต่บางทีเมื่อลองกินดู อาจจะยิ่งผิดหวังมากกว่านั้น

          วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @worakan.12 รีวิวประสบการณ์ชวนผิดหวังหลังไปกินที่ร้านแห่งหนึ่ง พิกัดสัตหีบ จ.ชลบุรี ร้านนั้นเป็นบุฟเฟต์ ราคา 249 แต่วันที่ไปกินมีโปรโมชั่น 199 บาท แต่ก็ยังอดจะผิดหวังไม่ได้กับสิ่งที่เจอ โดยเฉพาะหมูสไลซ์ที่บางเฉียบจนแทบจะคีบไม่ได้

          จากคลิปเผยให้เห็นหมูสไลซ์ที่ร้านเสิร์ฟมาในถาด ซึ่งดูด้วยตาเปล่าก็จะเห็นว่าเนื้อมันบางจนสามารถมองทะลุไปเห็นสีของถาด แต่ที่พีคหนักคือตอนพยายามจะคีบขึ้นมา เนื้อกลับแข็งและติดอยู่กับถาดจะไม่สามารถคีบขึ้นมาทั้งแผ่นได้ ต้องใช้วิธีขูด ๆ ขึ้นมา แต่เนื้อก็อยู่ในสภาพที่ไม่น่ากินเสียแล้ว

หมูสไลซ์
ภาพจาก TikTok @worakan.12

หมูสไลซ์
ภาพจาก TikTok @worakan.12

          เจ้าของคลิป ระบุว่า ไม่เคยกินชาบูที่ไหนแล้วเสียดายตังค์เท่าที่นี่ สามชั้นก็หมด ของสไลซ์ หมูเนื้อที่มีก็แบบในคลิป บางไม่พอ แห้งไปกับคอนโดอีก โดยเธอนั้นรีวิวไว้เต็ม ๆ ดังนี้

          "ไม่เคยโกรธหรือผิดหวังอะไร เท่านี้มาก่อนจริง ๆ สันคอ สันนอก สามชั้น ลูกค้าหยิบจนเหลือแต่สันนอก ซึ่งเป็นของที่คนไม่ค่อยชอบกินอยู่แล้ว ก็เหลือแต่สันนอกอยู่แบบนั้น เติมก็เติมสันนอกอย่างเดียว สันคอ สามชั้นไม่เติมเลย จนเราหาอย่างอื่นกินให้อิ่ม ๆ ไป หาช่องทางคอมเพลนก็ไม่มี เพจร้านไม่เปิดให้ส่งข้อความได้เลย

          จนล่าสุดไปใช้บริการอีกวันที่ 4 กรกฎาคม เพราะคิดว่าครั้งนี้น่าจะไม่มีอะไรที่หมดแบบตอนนั้น แถมเลือกเวลาไป ช่วง 14.00 น. เพื่อคิดว่าเป็นช่วงที่คนน่าจะน้อยน่าจะมีอาหารครบ พอไปถึงถามพนักงานก่อนเลยว่า มีอะไรที่หมดบ้าง พนักงานไม่ได้บอกว่าอะไรหมด เราเดินไปดูไม่มีสามชั้น จึงขอกับพนักงาน พนักงานไปถามครัวแล้วมาแจ้งว่าสามชั้นหมด คือมันได้เหรอ เราได้ทําการเช็กดีแล้วว่าร้านนี้ไม่มีสามชั้นหรือเปล่า ซึ่งร้านก็ลงเพจเมื่อ 5 วันก่อนมีสามชั้น มีกุ้งตัวใหญ่ ครบทุกอย่าง แต่พอเรามากินไม่เคยจะมีลงให้หยิบ พอขอบอกของหมด

          คือร้านชาบูหมูกระทะเนี่ยมัน ไม่มีสามชั้นได้เหรอ เนื้อก็บางแห้งจนคืบไม่ได้ติดกับคอนโด ที่เอามาเสิร์ฟแถมกุ้งรอบนี้ที่เขียนใส่ในกระดาษ สั่งไปก็ตัวเล็กไม่ใช่กุ้งอย่างครั้งแรกที่เคยไปกิน ยาวหน่อยนะคะเพราะผิดหวังมาก จากครั้งที่ 2 ที่ไปกิน ให้โอกาสกลับไปกินใหม่ก็ยังเป็นแบบเดิมปกติไม่เคยคอมเพลนใครเลย เป็นคนใจเย็นพอสมควรแต่ครั้งนี้เกินไปค่ะ"

หมูสไลซ์

          หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ ปรากฏว่าได้รับความสนใจจนมียอดเข้าชมกว่า 1.1 ล้านครั้ง หลายคนได้เห็นต่างก็เข้าใจความผิดหวังของลูกค้ารายนี้ บ้างก็แซวว่า เวลากินต้องอย่าหายใจแรง ไม่งั้นหมูอาจจะปลิวได้ เป็นต้น
 
หมูสไลซ์

หมูสไลซ์

หมูสไลซ์

หมูสไลซ์

หมูสไลซ์

หมูสไลซ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้ารีวิวชาบูสุดเฟล บางกว่าใจก็คือหมูสไลซ์ พีคหนักสุดตอนคีบ สิ้นหวังมากจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:47:27 5,291 อ่าน
TOP